Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

【Thủ thuật Office】Cách chuyển từ ppt sang Word #mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V433904
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2022
Hết hạn
19/01/2023
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Softfoldervn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Powerpoint và Word là 2 dụng cụ bắt buộc phải có và siêu nổi danh đối với những bạn học trò, học sinh, dân office,. Những thời điểm trong thời điểm, bạn muốn chuyển hồ sơ thông tin từ Powerpoint sang Word. Vậy bằng cách nào để có thể chuyển từ cách chuyển từ ppt sang Word. đừng lo , Soft Folder sẽ tương trợ bạn chỉ trong những thao tác dễ dàng sau.

1. Lợi ích khi chuyển từ Powerpoint chuyển sang Word

Hành lang nay, yêu cầu chuyển hồ sơ từ Powerpoint sang Word liên tục tăng cao bởi những quyền lợi chẳng thể không chọn như :

- thuận lợi giám soát, thống kê thông tin : chúng ta sẻ xem xét hồ sơ trong 1 bản Word thay vì rất nhiều, rất nhiều slide. Có một vài thời điểm là quá nặng, bạn mất hàng tiếng đồng hồ để tìm ra thông tin mà mình cần.

- không lãng phí thì giờ điều chỉnh : bạn chỉ cần ctrl + f là tìm ra thông tin mình khao khát trong Word. Còn Powerpoint, bạn buộc phải tìm khá lâu vì nó quá nặng. Mình đã từng gặp tình huống như thế là, khi mình tìm ra tin tức thì tất cả mọi người đều đã làm xong gần hết công tác của họ rồi.

2. Cách chuyển từ ppt sang Word dành cho mọi phiên bản

2. 1. Hướng dẫn nhanh cách chuyển nội dung từ Powerpoint sang Word

Các bước xuất tệp chiếu Powerpoint thành tệp tài liệu Word chi tiết như sau :

Mở Powerpoint > nhấp vào file > chọn export > chọn create handouts > chọn tiếp create handouts > chọn notes next to slides > nhấn ok > khép lại sau một thời gian chuyển Powerpoint sang Word.

2.2 Hướng dẫn chi tiết cách chuyển tài liệu từ Powerpoint sang Word

để dễ làm, bọn tôi sẽ minh họa từng bước sang từng bức ảnh, chi tiết như sau :

Bước 1 : mở trang Powerpoint cần chuyển đổi thành Word

Thứ nhất, bạn nên chọn tệp chiếu Powerpoint mà bạn muốn chuyển hướng sang Word. Kể từ lúc tệp đã mở xong, bạn ấn vào thực đơn file.

Nhấn chọn file

Bước 2 : chọn export

Hình ở dưới sẽ lộ khi vừa bạn nhấn file. Tiếp đến , bạn click vào export để chọn lựa mục xuất ra file Word.

Nhấn chọn export góp ý file

để ý : để né lẫn lộn trong quá trình thực hiện , bạn nên biết 2 lệnh :

- import là nhập file vào

- export là xuất file ra

Bước 3 : tạo create handouts

Kể từ khi click chọn mục export có thể có một hàng các mục sẽ xổ xuống. đây sẽ là các mục thông tin mà Powerpoint nhiều khả năng chuyển hướng sang các cách thức khác. Tiếp đến , chúng ta lựa chọn mục chuyển rồi chọn create handouts góp ý file sang Word. Ngoài chuyển từ Powerpoint sang Word, bạn có khả năng chuyển hướng sang video , pdf hoặc gif, ...tại mục export này.

Nhấn chọn create handouts

Bước 4 : quyết định cách thức xuất ra file Word

Lúc click vào mục create handouts trong Powerpoint sẽ hiển thị ra hộp thoại send to microsoft Word. Trong hộp này, có 2 mục con là vì :

- page layout in microsoft Word ( chọn cách thức thông tin sẽ có mặt lúc các trang slide xuất ra trong file Word )

- add slides to microsoft Word document ( chọn cách thức dán sang Word )

Paste đường dẫn tạo nên kết nối không qua khâu trung gian giữa Word và Powerpoint. Lúc bạn điều chỉnh 1 trang slide. Chúng ta sẻ thấy rõ ràng điều đó lúc bạn điều chỉnh 1 trang slide ở Word thì nó sẽ tự động nhảy trên slide trên Powerpoint.

Bước 5 : điều chỉnh nội dung

Kể từ khi chọn lựa được slide thì có khả năng có 2 cách thức để bạn chọn lựa là vì notes next to slides và blank lines next to slide. Bạn chỉ cần click vào khoảng trống của slide rồi điều chỉnh thông tin mà mình mong ước.

Bước 6 : phát triển hình ảnh

Cụ thể, lúc bạn kéo to hình ảnh trên slide thì nó sẽ che mất đi 1 phần thông tin của bạn. để cải thiện việc này, bạn nên kéo tab trên thanh ruler để có thể bắt gặp tất cả phần thông tin đã bị che.

Bước 7 : xuất ra file Word

Sau cùng, bạn nên điều chỉnh đầu đề, định dạng của chúng ở trong Powerpoint rồi để lại để dùng.

Lưu ý, nếu bạn muốn xuất từ Powerpoint ra các file khác thì bạn thực hành các bước gần giống nhé.

Ở trên là cách chuyển từ ppt sang Word đơn giản và nhanh chóng. Soft Folder hy vọng bạn đã bỏ túi được cho bản thân thêm một thủ thuật mới. Nếu bạn thấy hay và có lợi thì hãy sẻ chia về nhé. Hãy nhớ không ngừng theo dõi bọn tôi để có thể thay đổi thêm những thủ thuật mới và hay trong tương lai nhé.

Xem chi tiết cách chuyển đổi file Powerpoint sang Word TẠI ĐÂY

Chúc bạn thành công !

Tin đăng cùng chuyên mục