Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu về Deniex là gì? Sàn Deniex có lừa đảo hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V448859
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2022
Hết hạn
31/08/2030
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Học Tiền Ảo
Điện thoại
0969015304
Địa chỉ
1002 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 700000,
Nội dung chi tiết

Một sàn giao dich BO được nhiều người biết đến đó là Deniex. Trong bài viết ngày hôm này, chúng tôi sẽ chi sẻ cho bạn những thông tin về sàn giao dịch này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Deniex là gì?

Deniex là sàn giao dịch Binary Option khá nổi tiếng trên thị trường. Sàn này được thành lập vào cuối tháng 7/2021. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa được bao lâu, nhưng Deniex đã thu hút rất nhiều người tham gia. Nhà phát triển của Deniex là Winsbank đã cải tiến thêm rất nhiều tính năng và công cụ tốt nhất giúp các trader có thể kiếm được nhiều nguồn thu nhập hơn.

Khi bước vào sàn Deniex bạn sẽ phải đặt cược 1 khoản tiền cố định và chọn lựa vào lệnh xu hướng Tăng hay Giảm của đồng BTC trong vòng 30s. Nếu dự đoán chính xác bạn sẽ nhận về lợi nhuận lên tới 95%. Sàn giao dịch này cho phép trader mới có thể tạo tài khoản thử nghiệm để trải nghiệm phường thức vận hành và những chức năng của nó trước khi bắt đầu giao dịch với tài khoản thật.

Tin đồn Deniex lừa đảo, có đúng sự thật?

Liệu lời đồn “Deniex lừa đảo” có phải là sự thật? Muốn tìm ra câu trả lời cho thắc mắc này thì chúng ta cần phải có nhiều luận cứ đi kèm.

Đầu tiên, chúng ta sẽ nhận xét về trang web chính của sàn Deniex. Hiện tại, chúng tôi đăng nhập vào Deniex.net, nó đã bị sập. Trước đó, giao diện trang web được mời chào một cách thân thiện vơi những lời hoa mỹ, thế nhưng lại rất lủng củng và vụng về. Việc này trái ngược với những sàn Bo uy tín khác. Các sàn uy tín sẽ cung cấp cho người dùng tất cả thông tin về giấy phép kinh doanh, lịnh sử hoạt động… một cách minh bạch và rõ ràng. Còn Deniex, không kể đến trang web vị sập, thì chẳng có thông tin gì hơn.

Nếu bạn quan tâm đến tin tức, chắc chắn bạn sẽ ít nhất một lần bắt gặp các trang báo uy tín bàn luận về Deniex lừa đảo, hoạt động theo mô hình đa cấp, dụ dỗ để lừa đảo tiền người tham gia. Trên google nếu bạn search từ khóa “Deniex lừa đảo” thì sẽ có vô cùng nhiều kết quả cho rằng sàn này lừa đảo. Nếu không có lửa thì làm sao có khối.

Như bạn đã biết, Deniex là sàn giao dịch nhị phân – một kênh đầu tư rất mạo hiểm. Kể cả những nước lớn như Vương quốc Anh cũng có lệnh “cấm” với phương thức đầu tư này. Ở Việt Nam, pháp luật đã không ít lần “điểm mặt chỉ tên” và khai trừ các sàn Binary Option. Đặc biệt sàn Deniex hay sàn Wefinex đều nằm trong danh sánh đen.

Do đó, chúng ta có thể khẳng định “Deniex lừa đảo“. Bạn đừng vội tin vào những miếng mồi ngon béo bở mà sàn này bịa ra.

Những cách kiếm tiền trên sàn Deniex

Có bốn hình thức kiếm tiền chính trên sàn Deniex:

Tham gia giao dịch

Người dùng có thể tham khảo các cách thức giao dịch để tự trade. Nếu việc tìm phương pháp giao dịch khó quá, bạn sẽ nhờ đến các chuyên gia của sàn. Mỗi ngày chỉ cần theo dõi qua zoom của chuyên gia và để lại thông tin bên dưới họ sẽ liên hệ tới bạn để thêm vào nhóm đọc lệnh theo 12 khung giờ mỗi ngày.

Phát triển hệ thống

Đây là hình thức giới thiệu và lôi kéo thành viên mới tham gia sản để hưởng lời nhuận của sàn đưa ra. Nhằm để phát mở rộng và phát triển cộng đồng.

Cụ thể, hình thức kiếm tiền qua giới thiệu người tham gia sẽ như sau:

Nếu giới thiệu một thành viên khác tham gia sàn (F1), bạn sẽ được một khoản hoa hồng tùy theo khoản tiền giao dịch phát sinh của F1.

F1 nếu giới thiệu người tiếp theo là F2 của bạn. Bạn cũng sẽ nhận được hoa hồng từ giao dịch của F2.

Tương tự như vây, bạn sẽ được chia sẻ hoa hông cho tới F7.

Nếu muốn trở thành đại lý, bạn phải có vốn thấp nhất là $100.

Trung gian trao đổi, mua bán OTC

kiếm tiền từ hình thức mua bán chênh lệch giá của USDT cho những khách hàng của sàn.

Mua gói đầu tư

Đặt cược để nhận lãi về tài khoản mỗi ngày.

Nguồn bài viết: https://hoctienao.com/deniex/

#hoctienao #deniex

 

Tin đăng cùng chuyên mục