Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tổng hợp năm cách tắm trắng bằng lá trầu không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V438522
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/05/2022
Hết hạn
06/05/2023
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
congnguyen32
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

làm trắng da toàn thân từ lá trầu không

từ xưa, ông bà ta đã truyền lại các cách làm sang trọng da bằng lá trầu không, trong đó được Dùng một số nhất là tắm trắng toàn thân. sử dụng thường xuyên sẽ nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ từ một cách tự nhiên từ sâu bên trong.

Tắm trắng toàn thân bằng lá trầu hiệu quả

làm trắng toàn thân từ lá trầu hiệu quả

Lá trầu không đun sôi mang một số dưỡng chất giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại cho da, tăng sinh collagen để ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ nhiều đốm nâu, mụn nhọt trên lưng, bã nhờn giúp đánh bật tone da nhanh hơn.

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 nắm lá trầu không, 1 thìa muối, 500ml nước lọc.

Cách thực hiện theo các bước như sau:

- Đun sôi khoảng 500ml nước rồi cho lá trầu không vào, đun sôi tiếp khoảng 10 phút cho lá trầu tiết hết các tinh chất hòa quyện vào nước.

- Trước khi khi tắt bếp cho thêm muối vào nước để tăng hiệu quả sát khuẩn, giảm sưng to viêm và tẩy trắng da.

- tắm trắng bằng lá trầu không đơn giản như tắm hàng ngày, pha loãng với nước rồi ngâm mình vào, hoặc dội trực tiếp lên da.

Lưu ý: Mỗi tuần triển khai 1-2 lần và duy trì thực hiện lâu dài đảm bảo sẽ bật tone da dần dần. Lá trầu không rất phục hồi tính, an toàn nên áp dụng hạn chế được việc gây kích ứng.

Rửa mặt bằng lá trầu không

sử dụng lá trầu không rửa mặt cũng cách tắm trắng da tự nhiên. Với kết quả kháng khuẩn, tẩy nhẹ nên ngăn ngừa bã nhờn trên mặt, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa đc mụn phát triển, đặc biệt còn trị được mờ thâm da.

Rửa sạch da mỗi ngày bằng lá trầu

Rửa sạch da mỗi ngày bằng lá trầu

Mỗi ngày, những bạn có thể nấu 1 nắm lá trầu không để rửa mặt. Cách triển khai là làm sạch lá trầu trước, ngâm khoảng 15 phút rồi mới đun sôi, lọc lấy lá rồi đem xay nhuyễn, chắt lấy nước cốt sử dụng. Sau khi áp dụng xong rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Cách tắm trắng bằng bia tại nhà cũng hiệu quả không kém: https://seoulcenter.vn/lam-dep/bi-quyet-tam-trang-bang-cafe

Đắp mặt bằng lá trầu không với mật ong

tắm trắng bằng lá trầu sẽ càng cho công dụng hơn khi có sự kết hợp với mật ong. mọi người đều biết mật ong là nguyên liệu có tác dụng cấp ẩm, dưỡng da mịn màng rất lành tính.

Đắp mặt nạ dưỡng da bằng lá trầu với mật ong

Đắp mặt nạ dưỡng da từ lá trầu với mật ong

Cách thực hiện: Ngâm lá trầu với nước muối & rửa cho sạch, sau đó nghiền nát, lọc lấy nước cốt. Cho 2 thìa mật ong vào nước trầu rồi đánh đều lên. Trước khi đắp mặt, làm sạch da mới thoa hỗn hợp, thư giãn khoảng 5 phút thì rửa mặt lại với nước.

tìm hiểu biện pháp tắm trắng từ bột đậu đỏ: https://seoulcenter.vn/lam-dep/tam-trang-bang-bot-dau-do

Trị thâm, mụn bằng lá trầu không

tắm trắng từ lá trầu mang lại các lợi ích không tưởng. Ngoài cách sử dụng này bạn có thể trị thâm, mụn sưng to viêm trên da từ cách đắp mặt nạ. Do lá trầu có tính nóng nên khi áp dụng bạn hãy cho thêm sữa tươi hay sữa chua, giúp đẩy nhanh tốc độ làm trắng, mờ thâm, ngăn chặn mụn lây lan.

Trị mụn, trị thâm bằng lá trầu

Trị mụn, trị thâm từ lá trầu

Chuẩn bị nguyên liệu: 5 lá trầu, 2 thìa sữa tươi hoặc sữa chua không đường.

Cách thực hiện: Xay nhuyễn lá trầu, chắt lấy nước cốt rồi trộn với sữa. Làm sạch da rồi thoa hỗn hợp lên đều mặt, giữ khoảng 5 – 7 phút thì rửa mặt lại thật sạch. Mỗi tuần sử dụng 1-2 lần, đều đặn sẽ giúp da mặt trẻ đẹp, loại bỏ mọi khuyết điểm dần.

Xông hơi mặt bằng lá trầu

Xông hơi hàng tuần là việc làm giúp thải độc da, mẹo lưu giữ làn da trẻ trung, se khít lỗ chân lông. Khi xông hơi, làn da trở nên láng mịn hơn, trắng sáng hẳn giúp hỗn hợp đắp mặt & kem dưỡng dễ dàng thẩm thấu nhiều tinh chất hơn.

Xông hơi lá trầu làm sạch da

Xông hơi lá trầu làm sạch da

Chuẩn bị nguyên liệu: 5 lá trầu, 2 thìa sữa chua không đường.

Cách thực hiện: Rửa sạch lá trầu rồi đem đun sôi, lưu ý đậy kín nắp để giữ hơi nước. Sau khi lá sôi, nhiều tinh chất đã thấm nhừ trong nước thì tắt bếp. Cho nước ra thau hoặc để trong nồi, trùm khăn lên đầu áp sát mặt xông hơi. Trước khi triển khai nên rửa mặt cho sạch, xông khoảng 10 phút bạn sẽ thấy da mặt nóng lên hồng hào, sáng mịn. xem thêm bảng giá tắm trắng

Lưu ý: Sau khi xông hơi, chườm đá lạnh lên giúp se khít lỗ chân lông.

Tham khảo: https://seoulcenter.vn/lam-dep/cong-thuc-tam-trang-tai-nha-don-gian

Tin đăng cùng chuyên mục