Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xưởng Chuyên Sản Xuất Bút Bi Uy Tín Chất Lượng Tại Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V096702
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/05/2017
Hết hạn
02/05/2018
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Thuy Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bút bi là một vật dụng rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài công dụng dùng để viết thì hiện nay bút bi đã có thêm một công dụng mới là bút bi quảng cáo. Nó đang là một trong những phương tiện marketing hiệu quả được các doanh nghiệp, công ty, tổ chức ưa chuộng để làm quà tặng tri ân khách hàng.

 Các loại bút bi làm quà tặng quảng cáo có mẫu mã đa dạng rất thích hợp cho những chiến dịch quảng bá thương hiệu hoặc một sản phẩm hay dịch vụ nào đó với chi phí thấp mà không mất quá nhiều thời gian. Hình thức quảng bá chủ yếu trên bút bi quảng cáo là in logo, thương hiệu, slogan…trên thân bút để những người xung quanh có thể nhìn thấy và biết đến thương hiệu của doanh nghiệp.

Công ty Trọng Tín Nghĩa chuyên cung cấp và sản xuất các loại bút quảng cáo với nhiều chất liệu như:
- Bút kim loại
- Bút banner
- Bút quảng cáo
- Bút để bàn
- Bút usb...
- In ấn logo, slogan, thương hiệu lên bút theo mẫu
- Thiết kế và sản xuất bút quảng cáo theo yêu cầu

Các loại bút được sản xuất với các chất liệu khác nhau từ bút thường đến bút cao cấp, do đó tùy vào khách hàng, mục đích và yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi mà có sự lựa chọn phù hợp với ngân sách của từng doanh nghiệp.

Với thông điệp: "Một món quà nhỏ thay hàng vạn lời tri ân...", công ty Trọng Tín Nghĩa với gần 10 năm hoạt động trên lĩnh vực quà tặng nói chung và cung cấp các loại bút quảng cáo nói riêng, những chiếc bút quảng cáo do Trọng Tín Nghĩa sản xuất luôn làm cho khách hàng thỏa mãn, hài lòng về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Chính vì thế chúng tôi tự hào là công ty được sự tín nhiệm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn như: Casumina, Samco, Tổng Công ty Bến Thành...

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt!
Công ty Cổ phân Đầu tư Trọng Tín Nghĩa
Văn phòng: 132a Thân Nhân Trung, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 083 812 6988 - 0972 8888 99 (Mr Đức)
Email: info@ideagifts.vn
Website: http://ideagifts.vn

Nguồn: http://zaodich.webtretho.com/forum/f2510/xuong-san-xuat-but-bi-quang-cao-uy-tin-chat-luong-tai-tan-binh-2480501/#post37198668

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1714999982)