Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

lột trần 10 điểm mạnh tạo sự khác biệt của công nghệ giảm mỡ SMART ULTRA 3D

Thông tin mua bán
Mã tin
V432206
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2021
Hết hạn
21/12/2022
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

lột trần 10 điểm mạnh tạo sự khác biệt của công nghệ giảm mỡ SMART ULTRA 3D

Được nghiên cứu và cho có mặt trên thị trường bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ bậc nhất Hoa Kỳ, Smart Ultra 3D được xếp vào TOP những công nghệ hủy mỡ đương đại nhất hiện giờ khi cái sạch mỡ các phân vùng chỉ sau 1 liệu trình duy nhất.

website

Khám phá 10 điểm hay giúp Smart Ultra 3D trở nên “Vua giảm mỡ”:

 

một. Công nghệ độc quyền trong khoảng Hoa Kỳ

Smart Ultra 3D là “siêu phẩm hủy mỡ”, được những chuyên gia hàng đầu trong ngành nghề giảm mỡ tại Hoa Kỳ dày công nghiên cứu.

Trước lúc gây sốt khắp thế giới, Smart Ultra 3D đã được thể nghiệm và kiểm chứng trên diện rộng. Hơn 10.000 chị em đã bị thuyết phục hoàn toàn về độ an toàn, hiệu quả của Smart Ultra 3D.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có uy tín không

hai. Công nghệ đương đại dùng sóng siêu âm thông minh, xóa mỡ trên mọi vùng

Sóng được tiêu dùng trong kỹ thuật Smart Ultra 3D là sóng siêu sáng tạo. Sở hữu cơ chế định vị linh động, những bước sóng sẽ len lỏi, tấn công trực diện vào từng tế bào mỡ, tác động đa tầng, cho kết quả giảm mỡ toàn diện ở mọi phân vùng, trong khoảng bụng, eo, hông, đùi, bắp tay, bắp chuối,… cho tới mỡ nội tạng.

3. Vận dụng phương pháp bấm huyệt cổ truyền nức danh Nhật Bản

Đây chính là một trong những điểm khác biệt của Smart Ultra 3D so mang những kỹ thuật khác.

Được biết, thao tác ấn huyệt cổ truyền Nhật Bản (4 điểm, 8 vòng) sẽ giúp khiến cho mềm những mô mỡ cứng, mỡ lâu năm, giúp tránh ăn uống, từ đấy đẩy nhanh tiến trình giảm mỡ, hồi phục dáng thon thả.

4. Tiêu dùng bí quyết quấn định hình tạo phom chuẩn

sở hữu bước quấn định hình ko chỉ giúp vùng da sau giảm mỡ trở thành săn chắc, đàn hồi mà còn tạo các con phố cong chữ S quyến rũ: Ngực nở, eo thon, vòng ba căng tròn đầy nhựa sống.

5. Đốt cháy và hóa lỏng mỡ dưới da bằng công nghệ nhiệt

một điểm hay nổi bật không thể ko nói tới của Smart Ultra 3D chính là bước nằm máy hồng ngoại. Tại đây, hiệu ứng quang quẻ nhiệt sẽ tạo thành hàng rào vững chắc ức chế phân vùng mỡ. Sau đấy nhiệt năng dồi dào sẽ tấn công trực diện từng phân tử mỡ, cho hiệu quả ngoài chờ mong.

6. Giảm tức thời 1-2kg mỡ thừa, xuống 2-4cm vòng bụng chỉ có một liệu trình

Smart Ultra 3D là 1 trong những công nghệ giảm mỡ với cam kết hiệu quả bằng văn bản. Chỉ sở hữu 1 liệu trình, chị em sẽ giảm từ 1-2kg mỡ, 2-4cm vòng bụng, hồi sinh số đo mong ước.

7. Vùng da sau giảm mỡ săn chắc, mịn màng, nâng cao độ đàn hồi

Trong công đoạn hủy mỡ, lượng nhiệt năng dồi dào sẽ kích thích quá trình nâng cao sinh Collagen – Elastin cho vùng da sau giảm mỡ săn chắc, đàn hồi. Chị em sẽ không phải lo âu về hiện tượng da sần vỏ cam, da chùng, da nhão, rạn da sau này.

8. Quy trình thực hành nhẹ nhàng, chóng vánh, đảm bảo an toàn tuyệt đối

đa số thứ tự của Smart Ultra 3D được tối giản hoàn toàn, ưu tiên những mục tiêu nhẹ nhàng, an toàn, thích hợp với cơ địa đàn bà Châu Á.

không những thế, khoa học hủy mỡ ảnh hưởng tới tầng sâu nhất của các tổ chức mỡ nên thời kì điều trị rút ngắn còn ½. Mỡ được đào thải qua tuyến phố bài tiết tự dưng.

9. Ko dao kéo xâm lấn, không đau, ko cần nghỉ dưỡng

Smart Ultra 3D khắc phục hoàn toàn nhược điểm của những công nghệ cũ. Đây là cách giảm mỡ dựa vào nền tảng nhiệt năng dồi dào nên không đụng chạm dao kéo, ko đau, không cần nghỉ dưỡng. Các ảnh hưởng cơ học trong giai đoạn điều trị là cực nhỏ nên chị em mang thể đi khiến, đi chơi bình thường ngay sau khi thực hành.

10. Không cần kiêng ăn, tập luyện, ko mệt mỏi, mất sức

khi mà phổ thông khoa học cho hiệu quả nhanh nhưng yêu cầu xâm lấn khiến cho da bị nhăn, để lại sẹo, tác động nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng,… Smart Ultra 3D tích hợp rộng rãi ưu thế có 1-0-2, giải quyết hoàn toàn những khuyết điểm nhắc trên.

Smart Ultra 3D phá hủy tận gốc các mô mỡ cứng, dày, mỡ lâu năm mà không khiến co thể tích tế bào hay khiến mất nước lâm thời nên chị em chẳng hề lo hiện tượng mệt mỏi, mất sức.

ngoài ra chị em cũng không cần phải tập luyện thể dục hà khắc, ăn kiêng kham khổ mà vẫn mang được số đo ba vòng như ý.

 

Tin đăng cùng chuyên mục