Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Điện Trí Việt - Đơn Vị Cung Cấp Khuôn Đột Dập Chất Lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V427761
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2021
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
A.Út
Điện thoại
0908286507
Địa chỉ
III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Điện Trí Việt - Đơn Vị Cung Cấp Khuôn Đột Dập Chất Lượng 

 

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khuôn đột dập, Điện Trí Việt đã có một thị trường ổn định tạo được uy tín nhất định đối với khách hàng. Tìm hiểu thêm nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi. Xem ngay nhé.

 

  Một số mẫu khuôn đột dập mà Điện Trí Việt cung cấp đến khách hàng:

 

     ➨ Khuôn đột dập là loại khuôn ép dập có chức năng tạo rãnh xung quanh khung bao, hèm cửa lùa… Thiết bị hoạt động nhờ vào sự hòa hợp với bơm tay thủy lực hoặc bơm điện thủy lực tính năng lên bộ khuôn.

 

khuôn đột dập

 

     ➨ Khuôn dập kệ inox là một loại dụng cụ sử dụng phổ biến trong gia công công nghiệp, dùng để gia công kim loại và hợp kim bằng phương pháp biến dạng. 

 

khuôn đột dập

 

     ➨ Khuôn dập lỗ là dụng cụ đặc biệt chuyên để tạo ra các lỗ có kích cỡ và hình dáng giống nhau trên các bề mặt kim loại. Máy hoạt động nhờ việc kết hợp bơm tay thủy lực tác dụng lên bộ khuôn.

 

khuôn đột dập

 

     ➨ Khuôn dập vuốt là một nguyên công nhằm biến đổi phôi phẳng hoặc phôi rỗng để tạo ra các chi tiết có hình dạng và kích thước xác định. Quá trình dập vuốt được tiến hành trong các khuôn chuyên dụng - Khuôn dập vuốt.

 

khuôn đột dập

 

 

 

     Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, đặc biệt với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo cho việc tư vấn, lắp đặt, vận hành, chuyển giao công nghệ và chế độ hậu mãi chu đáo làm cho người tiêu dùng an tâm khi hợp tác với chúng tôi.

 

     Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách hàng có thể liên hệ đến Điện Trí Việt để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai. 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục