Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Khóa mật mã - Giải pháp an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V427529
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
01/10/2021
Hết hạn
01/10/2022
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Đặng Tuấn
Điện thoại
0934598345
Địa chỉ
An Khánh
Nội dung chi tiết

Là mẫu khóa mật mã giá rẻ tích hợp tính năng mở cửa bằng mã số. Quản lý bằng mã Master và Mã User đảm bảo chỉ có chủ nhà mới có thể can thiệp vào khóa, cùng với công nghệ mã số ảo chống lộ mã số giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhà.

Ngoài ra, khóa cửa mật mã Epic Ntouch còn có chức năng chống sốc, chống tĩnh điện, có chuông báo động nếu có hiện tượng bị phá khóa hay có bất cứ tác động ngoại lực nào lên khóa đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Khóa cửa mật mã giá rẻ Samsung SHS-2920

  • Giá bán: 3.200.000đ


Là sản phẩm khóa thông minh giá rẻ có thiết nhỏ gọn, nổi bật phù hợp với thiết kế của các gia đình hiện đại. Khóa được trang bị hệ thống mật khẩu ngẫu nhiên, chủ nhà sẽ phải nhập 2 số bất kì trước khi nhập mật khẩu tránh bị lộ mật khẩu an toàn hơn cho gia đình.

Hệ thống cảm biến bên trong cửa sẽ tự động khóa chốt khi cửa được đóng đề phòng trường hợp bạn quên khóa cửa. Ngoài ra, khóa còn có chức năng kích pin từ bên ngoài, đề phòng trường hợp quên không thay pin hay tính năng vô hiệu hóa từ bên trong…

Khóa cửa mật mã giá rẻ Samsung H505

  • Giá bán: 4.950.000đ


Khóa cửa mật mã Samsung H505 là sản phẩm được thiết kế với nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng. Mở khóa đa dạng bằng 4 phương thức khác nhau: mở khóa bằng mã số, mở khóa bằng thẻ từ, mở khóa bằng chìa khóa cơ, mở khóa bằng điện thoại.

Được tích hợp tính năng bảo mật bằng mật khẩu với mã số chủ và mã số thành viên, có thể đăng ký được 11 ID khác nhau giúp chủ nhà dễ dàng quản lý người dùng. Ngoài ra, khi có tình trạng cháy nổ khóa sẽ tự động kích hoạt chế độ cảnh báo đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khóa cửa mật mã NeoLock – Neo6BP

  • Giá bán: 5.489.000đ


Là sản phẩm khóa cửa thông minh được áp dụng công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt. Chủ nhà có thể mở khóa bằng 4 phương thức khác nhau tiện dụng, cùng với thiết kế hiện đại, sang trọng giúp khóa điện tử Neolock được nhiều người ưa chuộng.

Đặc biệt, người dùng có thể quản lý và sử dụng chức năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên Smartphone.

Khóa cửa mật mã Samsung SHP – DS510

  • Giá bán: 6.500.000đ


Là sản phẩm khóa cửa bằng mã số có thiết kế nhỏ gọn, không có tay cầm rất dễ lắp đặt và tiện dụng cho người dùng. Mở khóa bằng 3 phương thức khác nhau: thẻ từ, mã số và chìa khóa cơ dự phòng cho các trường hợp khẩn cấp.

Công nghệ mã số ngẫu nhiên chống lộ mã, độ bền cao, chống chịu va đập và báo động khi có hiện tượng đột nhập đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, khóa còn có chức năng cảnh báo cháy nổ giúp chủ nhà thoát hiểm nhanh chóng khi có hỏa hoạn xảy ra.

Khóa cửa vân tay mật mã Yale YDR 4110+

  • Giá bán: 6.840.000đ


Là sản phẩm khóa cửa được tích hợp công nghệ vân tay và mã số hiện đại. Người dùng có thể mở khóa dễ dàng mà không cần mang theo những chùm chìa khóa bất tiện như trước kia nữa. Công nghệ vân tay Life-Scan hiện đại có thể đọc được vân tay mờ, lão hóa và trầy xước. Ngoài ra khóa còn tích hợp công nghệ mã số ảo bảo mật tuyệt đối cho người sử dụng.

Một số các chức năng khác của khóa như: cảnh báo đột nhập, mở khóa bằng ứng dụng điện thoại,…

Khóa cửa mật mã Gateman F300

  • Giá bán: 8.860.000đ


Là sản phẩm được thừa hưởng công nghệ mới hiện đại, có chức năng mở khóa bằng vân tay, mã số và điều khiển từ xa mang lại sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Khóa cửa mật Gateman còn được trang bị các công nghệ mã số ảo, cảnh báo chống cháy giúp người dùng đảm bảo được tài sản và an toàn cho gia đình.

Ngoài ra, chức năng tự động khóa cửa và sở hữu công nghệ vân tay sinh trắc học mới nhất với tốc độ đọc quét cao, chống làm giả bảo mật tuyệt đối cho các gia đình.

Khóa cửa mật mã Appota AN1

  • Giá bán: 9.000.000đ


Là sản phẩm khóa AppotaLock được tích hợp công nghệ hiện đại nhất hiện nay với nhiều tính năng thông minh đem đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Khi sử dụng khóa Appota AN1 người dùng có thể mở khóa bằng 4 phương thức khác nhau: mã số, vân tay, điện thoại và chìa khóa cơ.

Tích hợp 9 lớp bảo mật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, với ứng dụng trên điện thoại người dùng hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác như: chia sẻ, thêm/xóa người dùng, mở cửa từ xa tiện dụng. Chế độ cảnh báo 24/7 sẽ lập tức thông báo đến điện thoại của chủ nhà khi có bất cứ hoạt động bất thường nào trên khóa, giúp chủ nhà phản ứng kịp thời, bảo đảm an toàn.

Ngoài ra, khi mua các sản phẩm khóa cửa của AppotaHome người dùng sẽ được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí để chọn được loại khóa phù hợp cho gia đình. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn vì sự hài lòng của khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục