Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Thang nhôm chữ A 4m giá bao nhiêu rẻ nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V414764
Giá
3.321.000 VNĐ
Ngày đăng
25/02/2021
Hết hạn
25/02/2022
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
THB Việt Nam
Điện thoại
0904810817
Địa chỉ
30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Nội dung chi tiết

Thang nhôm chữ A 4m là dòng thang có chiều cao lớn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, sửa chữa. Vậy thang nhôm chữ A 4m giá bao nhiêu hiện nay và nên mua loại nào?

Thang nhôm chữ A 4m giá bao nhiêu?

Hiện nay có 2 dòng thang nhôm chữ A 4m là thang nhôm gấp chữ A 4m là thang nhôm rút chữ A 4m. Có 4 thương hiệu thang nhôm gấp chữ A 4m là thang nhôm Nikita, Nikawa và Hakawa. Mỗi loại, mỗi thương hiệu có mức giá chênh lệch khác nhau, dao động từ 3,5 đến 4,5 triệu đồng.

Một số thang nhôm chữ A 4m giá tốt

Thang nhôm chữ A có bánh Nikita AID80

Giá bán:4.280.000 đ

Thang nhôm rút đa năng Nikita AI80 được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, nó đáp ứng các tiêu chí như thiết kế chắc chắn, làm việc linh hoạt và không lo bị tác động bởi môi trường gây hỏng hóc.

Nikita AI80 là thang nhôm rút có thiết kế đa năng ở dạng chữ A và chữ I. Sản phẩm được thiết kế chữ A, mỗi cạnh có thể kéo dài đến 4m. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kéo thành thang thẳng tiện lợi, dễ dàng thay đổi chiều cao nhờ khóa gạt được thiết kế sẵn ở mỗi bậc.

Thang nhôm có chiều cao chữ A lên tới 4m và khi duỗi thẳng chữ I lên tới 8m.

Thang dễ dàng rút gọn khi không dùng đến, thuận tiện cho việc bảo quản và di chuyển nhằm đáp ứng tốt nhất công việc.

Chi tiết: https://maydochuyendung.com/thang-nhom-rut/thang-nhom-rut-da-nang-co-banh-nikita-ai80

Thang nhôm chữ A 4m đa năng Nikita AI80

Giá bán:3.580.000 đ

Thang nhôm Nikita AI80 có kích thước lớn nhất trong tất cả các dòng thang rút đôi. Nó có chiều cao chữ A đến 4m và chiều cao bật thẳng là 8m cho khả năng làm việc hiệu quả, nhanh chóng.

Thang nhôm rút đa năng Nikita AI80 có chiều cao chữ A đến 4m và chiều cao bật thẳng là 8m, nó cho phép làm việc ở những môi trường đòi hỏi tính chuyên nghiệp như công trình cao tầng, nhà xưởng, nhà có trần cao…

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, thang nhôm rút Nikita đảm bảo cứng cáp, chất liệu nhôm cao cấp tránh được tình trạng hoen gỉ hay mài mòn theo thời gian.

Thang nhôm rút được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Nó chịu được tải trộng lớn, khoảng cách giữa các bậc thang ngắn bởi vậy thuận tiện và dễ dàng sử dụng hơn.

Thang nhôm rút đa năng Nikita AI80 được thiết kế với 2 thanh chân ngang tăng độ rộng giúp thăng bằng và chắc chắn hơn. Sản phẩm có khóa tự động khi mở đến cữ tự động khóa sập lại.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm thang nhôm chữ A 4m chính hãng các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Maydochuyendung.com tại địa chỉ:

CHI NHÁNH HÀ NỘI

30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Chi tiết xem tại: https://maydochuyendung.com/thang-nhom-rut

 

Tin đăng cùng chuyên mục