Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

USDT xu hướng tiền tệ tương lai - sàn giao dịch bitcoin đầu tiên tại việt nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V416778
Giá
1.470.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2021
Hết hạn
15/04/2022
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng, 32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

Vừa tích hợp các Về ưu điểm mà tiền mặt và tiền điện tử đang sở hữu lại hạn chế được những Về ưu điểm đang tồn tại, USDT đang trở nên xu thế tiền tệ mai sau được rộng rãi người tuyển lựa. Vậy các bạn đã hiểu USDT là gì và lý do gì khiến bạn không thể bỏ qua được loại tiền tệ này chưa? Hãy để bài viết dưới đây giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

 

Vừa tích hợp các Về ưu điểm mà tiền mặt và tiền điện tử đang sở hữu lại hạn chế được các Ưu điểm đang tồn tại, USDT - sàn giao dịch bitcoin đầu tiên tiên tại việt nam đang trở nên khuynh hướng tiền tệ ngày mai được nhiều người tuyển lựa. Vậy các bạn đã hiểu USDT là gì và lý do gì khiến bạn chẳng thể bỏ qua được loại tiền tệ này chưa? Hãy để bài viết dưới đây giúp các bạn trả lời những nghi vấn này.

 

Tỷ lệ chuyển đổi giữa USDT và đô la Mỹ luôn giữ ở mức 1:1

Sau hơn 6 năm tính từ lúc lần phát hành đồng USDT Việc ban đầu (vào năm 2014 khi Tether Limmited được thành lập), USDT đã có 5 phiên bản không giống nhau với tổng giá trị lên tới 4.13 tỷ đô. Cụ thể

  • USDT trên Omni Layer: Đây là phiên bản Việc đầu tiên cũng là phiên bản được sử dụng phổ quát nhất. Nó được phát hành trên Layer Omni của Bitcoin Blockchain với trị giá là 2.145 tỷ đô.

  • USDT trên Ethereum: được phát hành vào tháng 9/2017 trên nền móng của Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20 sau khi cảm thấy một vài nhược điểm về tốc độ và phí giao dịch của Bitcoin Blockchain. Hiện tại loại tiền điện tử này đang có tổng trị giá lên đến hơn hai tỷ đô.

  • USDT trên TRON được phát hành vào ngày 16/04/2019 theo tiêu chuẩn TRC-20.

  • USDT-EOS: được phát hành vào ngày 31/05/2019

  • USDT – Liquid: được phát hành trên nền màng lưới LIquid vào ngày 29/07/2019

áp dụng của Tether

khi các bạn tậu USDT một lượng tiền tương đương theo tỉ lệ chuyển đổi 1:1 sẽ được tạo trong quỹ tài khoản của Tether. Lúc các bạn bán USDT để rút thành tiền mặt thì Tether sẽ huỷ số tiền tương ứng trong tài khoản của các bạn. Điều này giúp đảm bảo rằng USDT đang lưu hành trong thực tiễn luôn tương đương với số tiền có trong quỹ của Tether.

xem thêm : sàn coinex

Sau lúc mua, USDT sẽ được tạo ra trong quỹ tiền tệ của Tether Limited và ngược lại khi bán

Sự ra đời của Tether là để giữ bền lâu trị giá một đồng bạc điện tử cho người sở hữu, đặc thù là trong tình trạng đồng bạc của 1 số nước đang rơi vào lạm phát hiện nay. Không chỉ có vậy việc đàm phán tiền tệ cũng diễn ra một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn, trong khoảng đó giúp người dùng giảm bớt âu lo vì khi phải trần chờ.

tham khảo thêm : staking là gì

Nên mua USDT để làm gì?

giả dụ đã ko có sự biến động, có nhẽ có rất nhiều người đặt ra nghi vấn, tại sao cần phải mất công chuyển đổi đô la sang USDT mà không dùng luôn USD cho rồi?

Tiền mặt và tiền điện tử đều có những Về ưu điểm và nhước điểm riêng. Sự xây dựng thương hiệu của USDT vừa giữ lại những Về ưu điểm của cả hai loại tiền trên lại tránh được được những điểm yếu đang tồn đọng lâu nay của chúng.

Để thực hiện một giao dịch tiền thật các bạn cần phải tiến hành không ít thao tác xác minh loằng ngoằng. Sẽ rất khó để chuyển nhận ví như các bạn không tra cứu thông tin người gửi, kê khai thông tin người nhận… Với đàm phán tiền thật, mọi thứ cần phải rõ ràng và sáng tỏ, đặc thù là lúc các bạn muốn chuyển tiền trong khoảng nước ngoài về nước. Đấy là còn chưa đề cập đến những chi phí nảy sinh, tiền gửi, phí chuyển đổi ngoại tệ, chênh lệch…

 

USDT ko bị biến động to như các đồng bạc điện tử khác mà luôn được giữ lâu bền

khi mà đấy tiền điện tử (cryptocurrency) mặc dù giao dịch tiện dụng nhưng lại không lâu dài về giá, sự động dao là rất lớn. Ví như chịu khó Nhìn vào đồng Bitcoin các bạn sẽ thấy giá mở cửa lúc ra mắt ngày 28/4/2013 là 135$, tuy thế vào thời khắc năm 2019, giá của 1 Bitcoin là trên $10.000 (gấp hơn 74 lần).

USDT được niêm yết với giá phần lớn lúc nào cũng là 1$. Mục tiêu của Tether thực hiện điều này là để đảm bảo việc đàm đạo tiền điện tử và tiền thật luôn diễn ra một cách tiện lợi và thuận lợi. Các bạn có thể lưu trữ, gửi nhận đô la Mỹ ngay lập tức và rất an toàn phê chuẩn công nghệ Blockchain.

Thế nhưng bạn vẫn có thể đầu cơ vào USDT để kiếm lợi nhuận. Tại sao ư? Cũng tương tự như đồng đô la Mỹ, USDT cũng được xem là một loại hàng hoá có thể tìm bán và đàm đạo bằng tiền VNĐ. Tùy từng thời khắc cũng như nhu cầu không giống nhau của thị phần mà trị giá của USDT sẽ có sự biến động không giống nhau lúc tìm bán bằng tiền Việt. Mua vào khi giá thấp và bán ra lúc giá cao hay cho vay USDT cũng là một trong số các cách đầu cơ sáng tạo cho người sở hữu.

thương lượng nhanh chóng lại luôn giữ được trị giá khi các đồng tiền khác bị tác động, đặc biệt là trong tình hình lạm phát kinh tế ở một số nước hiện nay, USDT chính là khuynh hướng tiền tệ được nhiều người chọn lọc hiện nay. Mong rằng với các thông báo được tổng hợp ở bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loại tiền tiềm năng này.

 

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông báo về top 10 sàn giao dịch tiền ảo tại website này của chúng tôi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục