Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Màn hình quảng cáo lg có đặc trưng gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V496978
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
22/10/2022
Hết hạn
14/10/2023
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sản phẩm được thiết kế màn hình chống xước, siêu mỏng, sang trọng, hiện đại, với khả năng trình chiếu video, TVC quảng cáo đạt chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực. Cùng PEI Việt Nam tìm hiểu đặc trưng màn hình quảng cáo LG qua bài viết sau.

1. Màn hình quảng cáo là gì?

Khái niệm màn hình quảng cáo dùng để chỉ tất cả các loại màn hình kỹ thuật số hiển thị hình ảnh, video clip nhằm thu hút sự chú ý của người xem. Những màn hình này thường được sử dụng để trình chiếu thông điệp, thông tin sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp…

Màn hình quảng cáo thường sử dụng hai công nghệ là LED và LCD, được thiết kế với khả năng hoạt động liên tục 24/7. Hiện nay, các màn hình quảng cáo điện tử có kích thước rất đa dạng: từ 10 inch cho đến hơn 90 inch. Đối với những trường hợp cần màn hình đặc thù hơn hoặc kích thước lớn hơn, màn hình ghép chính là một phương án hiệu quả.

2. Màn hình quảng cáo có những loại nào?

Màn hình quảng cáo LCD

LCD là màn hình tinh thể lỏng, một trong những công nghệ bền vững và cơ bản nhất được sử dụng trong hầu hết tivi, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Màn hình LCD có thể cung cấp độ phân giải lên tới full HD (1.920 x 1.080) do mật độ điểm ảnh cao. Do vậy, dù nhìn ở khoảng cách rất gần bạn cũng sẽ không hề thấy hình ảnh bị vỡ hay mờ. Chính vì vậy màn hình quảng cáo LCD thường được đặt ở những vị trí mà người xem quan sát ở khoảng cách gần. 

Xét theo kiểu dáng, màn hình quảng cáo LCD có 3 loại:

- Màn hình quảng cáo chân đứng: được thiết kế theo kiểu thẳng đứng với 1 màn hình hiển thị và phần chân đỡ liền bằng kim loại chắc chắn, có bánh xe để tiện việc di chuyển.

- Màn hình quảng cáo chân quỳ: được thiết kế trên giá đỡ uốn cong độc đáo, thường được tích hợp thêm công nghệ cảm ứng.

- Màn hình quảng cáo treo tường: được lắp đặt ở trên cao, nơi dễ nhìn, giúp cho việc quan sát và theo dõi thông tin trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn

Còn xét theo tính năng, gồm có 2 loại màn hình cảm ứng và màn hình thường. Màn hình cảm ứng quảng cáo có thể tương tác thông qua cảm ứng nhiệt hoặc cảm ứng chạm, tạo sự hứng thú và thu hút với người xem.

Màn hình quảng cáo Led Đây là loại màn hình quảng cáo đang được ưa chuộng nhất khi trình chiếu ngoài trời nhờ độ sáng cao.

Màn hình Led đã mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghệ trình chiếu. Với các tính năng ưu việt như:

- Vận chuyển, lắp đặt, thay đổi kích thước dễ dàng.

- Chất lượng hình ảnh rất tốt.

- Màn hình Led ngoài trời có khả năng chống nước, chống nắng, chống bụi nên hoạt động tốt ngay cả ở điều kiện khắc nhiệt bên ngoài - điều mà các loại màn hình khác không làm được. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện ngoài trời.

- Trình chiếu trong không gian rộng lớn.

Màn hình ghép quảng cáo (video wall)Trong ba loại thì màn hình ghép có kích thước lớn và nổi bật nhất. Màn hình ghép videowall là hệ thống gồm nhiều màn hình hiển thị ghép lại với nhau thành một màn hình cỡ lớn, kích thước tùy thuộc vào số lượng màn hình ghép lại. Chúng có thể trình chiếu 1 nội dung trên tất cả màn hình hoặc nhiều nội dung trên từng màn hình. Điều đặc biệt hơn, chúng có thể ghép tùy ý tạo nên bức tranh nghệ thuật nhờ tính năng ghép tùy ý.

Với công nghệ trình chiếu kỹ thuật cao và khả năng chuyển đổi nội dung linh hoạt, Thiết bị quảng cáo đa phương tiện thực sự là lựa chọn đắc lực cho hoạt động quảng bá hình ảnh. Liên hệ ngay với PEI Việt Nam để được tư vấn nhanh nhất về kiểu dáng cũng như cách lắp đặt.

Tham khảo thêm: http://pei.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục