Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Tại sao đã đầu tư crypto hãy đọc “Kỷ nguyên tiền điện tử”

Thông tin mua bán
Mã tin
V187175
Giá
4.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2018
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
538
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0166 622 0298
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Kỷ nguyên tiền điện tử là một quấn sách. Do hai nhà báo Paul Vigna và Michael J. Casey của tờ Wall Street Journal viết nên. Quấn sách nghiên cứ chuyên sâu về " hiện tượng " tiền kỹ thuật số, từ cách thức hoạt động cùng với vài trò trong đời sống
Ngay từ khi khởi đầu đã bị cấm đoán
Kỷ nguyên tiền điện tử mở đầu bằng một chương về Afghanistan – nơi các cô gái bị cấm truy cập web cho đến khi một nữ doanh nhân Afghanistan gia nhập Film Annex, một nền tảng sáng tạo có trụ sở tại Hoa Kỳ có sự cộng tác của hơn 300.000 các blogger, nhà làm phim cho nội dung các kênh truyền thông xã hội và trang web của họ.
 
 
 
Biết phụ nữ Afghanistan không có quyền truy cập vào tài khoản ngân hàng của họ, và cũng thất vọng bởi chi phí giao dịch quá cao khi phải trả cho các chuyển khoản quốc tế tương đối nhỏ, nhà sáng lập Film Annex Francesco Rulli quyết định sửa chữa hoàn toàn hệ thống thanh toán trong năm 2013 bằng cách trả tiền cho các blogger của mình bằng Bitcoin.
Kỷ nguyên tiền điện tử đã mở đầu bằng một câu chuyện đầy cảm hứng như thế.
 
 
Dòng thời gian của tiền điện tử
 
Trong quá khứ, đã có vô số nỗ lực để giới thiệu các loại đồng tiền kỹ thuật số, nhưng mọi sự cố gắng đều bị cản trở bởi những hạn chế về kỹ thuật lẫn niềm tin. Mọi chuyện chỉ thật sự thay đổi khi Satoshi Nakamoto xuất hiện với một kho lưu trữ và hệ thống thanh toán kỹ thuật số trong năm 2008, sau đó chính thức giới thiệu chúng như một phần mềm mã nguồn mở năm 2009.
2009 là năm ra đời của đồng tiền kỹ thuật số nổi tiếng nhất thời đại – Bitcoin. Mặc dù từ đó đến năm 2013 vẫn chưa có một bước đột phá thực sự nào nhưng số lượng tiền điện tử vẫn ngày càng tăng.
 
Lợi ích từ quyển sách
 
 
Với Kỷ nguyên tiền điện tử, bạn sẽ được giải thích và tiếp cận với những thông tin về:
  • Cách hoạt động, kỹ thuật và các vấn đề khác của Bitcoin
  • Lịch sử của những bên bênh vực Bitcoin như Mt. Gox;
  • Các lập luận lý giải vì sao những người sáng lập của khoảng hai mươi công ty mới khởi nghiệp trên toàn thế giới chọn Bitcoin;
  • Sự chuyển giao từ nền kinh tế cũ đến cryptocurrencies;
  • Số lượng các tổ chức liên quan đến quá trình hoàn thành việc chuyển tiền từ một thẻ tín dụng, hoặc từ người mua cho người bán…
  • Những cơ hội lớn mà tiền điện tử mang đến cho những người không có quyền truy cập vào ngân hàng.
Kỷ nguyên tiền điện tử cũng sẽ giúp bạn hiểu thêm về Bitcoin, rằng đây không chỉ là một khái niệm kỹ thuật mà là một xu hướng mới. Bạn cũng sẽ hiểu rõ hơn về những gì mà người sáng lập/ ủng hộ Bitcoin hy vọng đồng tiền này sẽ làm được và cách Bitcoin khẳng định vị thế của mình trong thế giới tiền tệ.
Đôi khi, cuốn sách đi vào chi tiết quá nhiều, buộc một số người đọc sẽ phải lướt qua các phần đó. Dù vậy, Kỷ nguyên tiền điện tử vẫn rất đáng giá đối với bất kỳ ai quan tâm đến việc tìm hiểu về cách tiền điện tử hoạt động và vai trò của chúng trong tương lai. Đó cũng chính là lý do mà vì sao Kỷ nguyên tiền điện tử lại có mặt trong top 5 cuốn sách về Bitcoin mà mọi nhà đầu tư thị trường crypto đều không nên bỏ qua.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục