Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Cần bán Bàn phím gaming giá rẻ K95 RGB Platinum

Thông tin mua bán
Mã tin
V430392
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2021
Hết hạn
30/11/2021
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
LÊ ANH TUẤN
Điện thoại
Địa chỉ
KP6, Linh Trung
Nội dung chi tiết
Như bạn có thể đã đoán, Corsair K95 RGB Platinum XT là phiên bản làm lại của Corsair K95 RGB Platinum . Nó đã được tiết lộ vào đầu năm 2020 tại CES ở Las Vegas.
 
Nâng cấp Bàn phím chơi game vốn đã tuyệt vời
 
Corsair K95 RGB Platinum đã nhận được những đánh giá tuyệt vời và được hầu hết mọi người gọi là bàn phím cơ chơi game tuyệt vời. K95 RGB Platinum XT mới có tất cả các tính năng của người tiền nhiệm được đánh giá cao và cải tiến chúng. Cả hai bàn phím đều có hệ thống chiếu sáng RGB ấn tượng, các phím macro chuyên dụng, điều khiển phương tiện tiện lợi, chuyển qua USB, chế độ chơi game, chống bóng mờ 100% và hơn thế nữa.
 
Điều gì đã thay đổi với mô hình XT mới? Bàn phím hiện có các keycaps PBT mạnh mẽ hơn thay vì keycaps ABS tiêu chuẩn. Hơn nữa, phần tựa cổ tay đã được cải tiến với một lớp đệm, giả da mềm mại để tăng sự thoải mái. K95 RGB Platinum XT có các tính năng, giống như người tiền nhiệm của nó, công tắc Cherry MX Brown hoặc Cherry MX Speed, nhưng nó cũng cung cấp lựa chọn Cherry MX Blue.
 
Hơn nữa, bàn phím hỗ trợ phần mềm Elgato Stream Deck.
 
Do đó, các lệnh phát trực tuyến quan trọng có thể dễ dàng được đặt trên các phím macro, để bạn có thể kiểm soát tất cả môi trường phát trực tuyến của mình trực tiếp thông qua bàn phím. Apropos, một số phím mũ bổ sung cho các phím macro được bao gồm trong gói.
 
Corsair K95 RGB Platinum XT
 
Mua Corsair K95 RGB Platinum XT có đáng không?
 
Corsair quảng cáo mạnh mẽ K95 RGB Platinum XT với sự hỗ trợ của nó cho phần mềm Elgato Stream Deck. Đó là một tính năng hay, nhưng cũng khá không liên quan nếu bạn không sản xuất Video.
 
Mua bàn phím có xứng đáng không, ngay cả khi bạn không sử dụng Elgato? Câu hỏi này có thể dễ dàng được trả lời bằng “Có!”. K95 RGB Platinum XT là phiên bản tốt nhất của dòng sản phẩm cho đến nay và nó là một trong những bàn phím chơi game tốt nhất trên thị trường.
 
Tuy nhiên, sự khác biệt giữa XT và người tiền nhiệm của nó không quá lớn, vì vậy nếu bạn đã có Corsair K95 RGB Platinum, bạn không nhất thiết phải nâng cấp bàn phím của mình. Vì Platinum XT không có sẵn ở tất cả các khu vực, nên dù sao thì nhiều người dùng vẫn sẽ sử dụng Corsair K95 RGB Platinum . Điều đó tốt, nó cũng là một bàn phím tuyệt vời trong các loại thiết bị điện tử cho máy tính.
 
Thông số kỹ thuật cho Corsair K95 RGB Platinum XT
 
Kích thước: 465 x 171 x 36 mm
Trọng lượng: 1310 g
Kết nối: USB (2 cổng)
Độ sáng: Có (RGB)
Key Rollover: NKRO
Numpad: Vâng
Phím macro: 6 phím
Phím phương tiện: Điều khiển phương tiện chuyên dụng
Thông qua USB: Có
Công tắc: Cherry MX Blue, Cherry MX Brown, Cherry MX Speed
Keycaps: keycaps PBT bắn kép
Thêm vào đó: Với phần tựa tay, có thể lập trình đầy đủ, keycaps bổ sung
Có sẵn từ: tháng 1 năm 2020
 
Nhìn chung, tôi rất hài lòng với bàn phím K95 RGB Platinum XT. Các điều khiển tích hợp Stream Deck có thể được thiết lập và sử dụng dễ dàng giúp phát sóng hoặc chỉ sử dụng hàng ngày nói chung và nắp phím chắc chắn là một bản nâng cấp tuyệt vời. 
 
Nếu bạn đang sẵn sàng bỏ tiền vào một chiếc bàn phím có tuổi thọ cao và cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần và hơn thế nữa, đó là một hành động mua chắc chắn.
Tin đăng cùng chuyên mục