Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Máy vi tính

TÌM KIẾM
Máy vi tính

Tư vấn lựa chọn lựa cấu hình linh kiện lắp ráp máy tính bàn giá rẻ.

Thông tin mua bán
Mã tin
V484973
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2022
Hết hạn
05/10/2023
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
wifim001
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong thời đại công nghệ lên ngôi như hiện nay, máy tính là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống. Ngoài thương hiệu, cấu hình, các bộ phận,… thì quy trình lắp ráp máy tính cũng được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình lắp ráp máy tính bàn giá rẻ cho cá nhân nhé.

 

1. Chú ý khi chọn thông số kỹ thuật máy tính xách tay để bàn cho Gameplay
- Build thông số kỹ thuật bộ máy cho nhu yếu trước mắt
 
Đã có không ít người dùng tự build bộ laptop bàn giá thấp chỉ đáp ứng cho các nhu cầu trước mắt mà hoàn toàn không tính đến lâu dài. Tại thời gian đó, bạn chỉ thiết kế máy tính xách tay để cung ứng được thông số kỹ thuật của những tựa Game mình đang có nhu cầu muốn, tối giản thông số kỹ thuật linh phụ kiện để tiết kiệm ban đầu. Nhưng tình cờ bạn lại quên đi năng lực tăng cấp của máy, Chi tiêu nảy sinh khi phải tăng cấp là bao nhiêu.
 
- Cấu hình quá cao đối với mục đích sử dụng
 
Nhóm người tiêu dùng này thì lại luôn chờ mong các tựa trò chơi đỉnh điểm về sau nên mạnh tay góp vốn đầu tư cấu hình khủng cho máy từ ban đầu. Chọn các linh phụ kiện thời thượng với thông số kỹ thuật cao nhưng lại chỉ đáp ứng cho nhu yếu Gameplay tầm trung bình hoặc các việc làm thông thường. điểm mạnh là cho bạn triển khai thao tác làm việc cực quyến rũ, trơn tru, việc cập nhật tác dụng Game cũng không ảnh hưởng tác động đến Trải Nghiệm của người dùng. không chỉ có vậy chúng ta cũng có thể sử dụng trong một thời gian rất dài mà không cần bận tâm lắng về hiệu năng giải quyết và xử lý. tuy nhiên điểm yếu ở đây là Ngân sách, bạn bắt buộc phải góp vốn đầu tư ngay từ ban đầu một khoản lớn và lại không lợi dụng hết.
 
- Phối hợp các linh kiện không hợp lý
 
Đây là tình huống gặp phải ở những người dùng chưa thực sự hiểu sâu, hiểu kỹ về máy vi tính & lắp đặt máy tính giá thấp. Việc chọn những linh kiện không tương thích với nhau khiến cho dòng thiết bị chuyển động không như mong muốn. Để có thể build được bộ laptop để bàn Gameplay ưng ý thì bạn phải có sự tìm hiểu kỹ, tránh gặp những sai lạc ở trên.
 
2. Tư vấn lựa lựa chọn cấu hình linh phụ kiện máy vi tính
 
Với thông số kỹ thuật bộ máy vi tính để bàn cũ giá tốt để chơi Game, bạn cần chọn lựa các thông số kỹ thuật phần cứng như sau:
 
- Chọn lựa bộ giải quyết và xử lý CPU
 
Nên chọn lựa 1 chip giải quyết CPU đủ mạnh để xử lý 1 cách rất tốt những tác vụ ứng dụng, cân được không ít tựa Game mà bạn thích Trải Nghiệm. Trên thịt trường lúc bấy giờ có 2 tên thương hiệu sản xuất chip nổi tiếng trái đất là AMD & Intel.
 
Lưu ý lựa chọn: Với trò chơi liên minh lịch sử một thời hay đá Fifa chúng ta có thể chọn CPU Intel i3-9100F hay G5400 là khá ổn, không cần đến CPU quá công suất như Intel Core i9-10900.
 
Với công việc đồ họa nặng như Premire thì nên chọn CPU mạnh hơn AMD Ryzen 7 3700X ví dụ điển hình.
 
- Mainboard phù hợp
 
Đó là lựa chọn khiến trò chơi thủ khá lo ngại khi tự build máy tính xách tay bàn Gameplay. giờ đây bo mạch chủ có nhiều loại ở nhiều phân khúc để bạn lựa chọn, mỗi mainboard lại có thiết kế công nghệ, chipset không giống nhau. Điều bạn cần chăm sóc nhất ở đây là chọn lựa bo mạch chủ đáp ứng được tác dụng cần dùng một cách tương đối đầy đủ.
 
Những dòng mainboard được phân tạo thành 4 phân khúc thị phần với kí hiệu bằng 4 hậu tố như: H thấp, B trung, Z cao, X siêu thời thượng. đừng nên chỉ có nhìn bo bạch chủ đắt đỏ là nghĩ nó tốt, nên chọn lựa loại phù hợp với dòng thiết bị của chính mình. Khi chọn bo mạch chủ bạn nên chăm sóc xem nó có tương thích với các linh phụ kiện khác không là được.
 
- Có nên chọn lựa card màn hình rời
 
Nếu nhu yếu của bạn là Gameplay bài bản hay làm đồ họa thì nên chọn lựa card rời cho bộ máy tính bàn giá rẻ của chính mình. Nó phụ trách việc xử lý thông tin đồ họa và xuất Tấm hình lên trên screen. Chip giải quyết đồ họa GPU có 2 đơn vị phân phối chính với không ít những tên thương hiệu card screen không giống nhau cho bạn chọn. hoàn toàn có thể nói tới như: Gigabyte, Asus, MSI, Zotac, Sapphire, Galax, Colorful, Inno3D… Bạn chỉ việc chọn làm thế nào để cho phù hợp với yêu cầu bạn đang cần.
Chi tiết xem thêm tại hugotech.vn
Tin đăng cùng chuyên mục