Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bí quyết chăm sóc da mùa đông hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V404420
Giá
199 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2023
Hết hạn
30/12/2023
Xem :
847
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thoitrangnuvinh
Điện thoại
0979037801
Địa chỉ
TP Vinh, Nghệ An
Nội dung chi tiết

Da được coi là hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Lượng nước và dầu của da có tác dụng dưỡng ẩm. Nhưng chúng có thể thay đổi dựa vào yếu tố giới tính, độ tuổi, cách chăm sóc da, thời tiết và các vị trí trên cơ thể. Do mùa đông nhiệt độ, độ ẩm thấp lại phải tiếp xúc với gió lạnh, mức độ dầu và nước (độ ẩm) của da suy giảm gây nên hiện tượng da bị khô, bong tróc kèm theo triệu chứng ngứa da, da đỏ diện rộng, nặng có thể xuất hiện vết nứt, chảy máu da. Bất cứ mùa nào bạn cũng có thể bị nhưng mùa đông hanh khô sẽ khiến cho các triệu chứng nặng nề hơn làm chị/em mặc cảm tự ti. Vì vậy, chị/em nên nắm trong tay những bí quyết chăm sóc da mùa đông dưới đây để có làn da căng bóng.

  Sử dụng kem chống nắng

Nhiều cô nàng cho rằng mùa đông nắng “trốn” biệt tích rồi và quên mất việc phải sử dụng kem chống nắng. Đây là một sự nhầm lớn to lớn mà rất nhiều chị em mắc phải, tâm lý này khiến cho làn da bị tổn thương “không hề nhẹ”. 

Nàng có biết, tia UV có thể xuyên qua mọi vật cản ngay cả khi nàng đã che chắn kỹ lưỡng rồi. Việc sử dụng kem chống nắng tốt cho da mặt sẽ làm giảm đi phần nào tác hại của tia cực tím ảnh hưởng lên làn da. 

 

Kem chống nắng sinh học Drlacir-uv-plus-LKD12

Kem chống nắng sinh học Dr.lacir chống lại tia HEV Dưỡng ẩm, giữ nước cho da luôn căng mịn phục hồi da bị cháy nắng, sạm

  

Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Đông về là nỗi sợ hãi của những cô nàng sở hữu một làn da khô. Độ ẩm nhanh chóng bị bay hơi khiến cho da rơi vào tình trạng khô căng, nứt nẻ, bong tróc vảy trắng gây ra tình trạng kích ứng, nổi mẩn đỏ và ngứa rát. Trông khó chịu như vậy, chỉ muốn đưa tay lên gãi, cạo hết lớp vảy trắng ra khỏi mặt thôi. 

Tuy nhiên, không nên làm vậy các nàng nhé! Để cải thiện tình trạng này, sữa rửa mặt dịu nhẹ là giải pháp cho các nàng. Với hàm lượng chất tẩy không quá cao, cùng các dưỡng chất dịu nhẹ sẽ giúp làm dịu da đồng thời cấp ẩm. Khi da có đủ ẩm sẽ giảm đi tình trạng da bị bong vảy trắng, bớt khô căng và ngứa rát. 

 Sửa rửa mặt bạc hà kiềm dầu- LKD08

  Sửa rửa mặt Dr.lacir sẽ giúp bạn: làm sạch da, bụi bẩn, kiềm dầu & loại bỏ bã nhờ, trắng da, sáng, đẹp nhờ hấp thu tốt các loại mỹ phẩm khác, ngăn ngừa và trị mụn

 

  Uống đủ nước

Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo cơ thể đủ nước và làn da luôn đạt độ ẩm cần thiết. Chỉ khi da có đủ độ ẩm, khả năng đàn hồi của da mới được duy trì, da luôn mềm mại, căng bóng. Các nàng nên hình thành cho mình thói quen uống đủ nước mỗi ngày để có thể chăm sóc da mùa đông tốt nhất.

Đắp mặt nạ thường xuyên

 

Mặt nạ dưỡng da là bước dưỡng da thường được các chị em yêu thích vì khả năng cung cấp độ ẩm lớn, giúp da mềm mượt, bóng mịn. Đắp mặt nạ vào ban đêm trước khi đi ngủ hay có thể để qua đêm từ các loại mặt nạ bán trên thị trường hay mặt nạ tự chế đều giúp bạn chăm sóc da mùa đông khỏi nứt nẻ.

Các mặt nạ tự nhiên có thể làm từ bơ, mật ong, dưa chuột, sữa tươi… đều chứa thành phần dưỡng ẩm cao rất có lợi cho da. Tần suất tốt nhất bạn nên đắp 1-2 lần/tuần.

 

Mặt nạ Gutathione thủy tinh căng bóng LKD19

Mặt nạ thủy tinh căng bóng Dr.lacir ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa giảm nếp nhăn

 

Dưỡng môi

 

Không chỉ da mặt, mà da môi cũng bị khô nứt nẻ, bong tróc khi đông về, bởi thế chị em cần chăm sóc da môi thật kỹ lưỡng. Một đôi son môi đẹp sẽ giúp bạn luôn tự tin. Bạn nên sử dụng các loại son môi chính hãng, rõ nguồn gốc hoặc tự chế son dưỡng môi tốt từ dầu dừa và thường xuyên tẩy da chết cho môi nhé.

 

son môi không thâm bền màu nhất

Với công nghệ mới của Hàn Quốc – không thâm môi, lên màu chuẩn, bám màu lên đến 12h, màu son phai từ từ theo thời gian và theo hoạt động trong ngày

 

  Sử dụng xịt khoáng 

 

Xịt khoáng được cho là “người cộng sự” không thể thiếu đối với làn da trong thời tiết hanh khô, đặc biệt là khi mùa đông về. Mỗi khi nàng cảm thấy làn da đang khô, căng, hãy xịt một lớp nước khoáng lên da. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã thiết kế xịt khoáng với kích thước nhỏ, gọn, tiện dụng, nàng có thể mang đi.

 

Xịt khoáng căng bóng tế bào gốc DrLacir

Cung cấp độ ẩm và nước vào sâu bên trong da, giữ cho da luôn ẩm và mềm mịn, làm dịu da, đặc biệt khi da bị ngứa rát, đi nắng

 

Mua hàng chính hãng của Dr Lacir tại:

Website: http://thoitrangnuvinh.com/p/my-pham

Hotline/Zalo: 0979037801

Page: https://www.facebook.com/myphamchinhhanglamercare/

Pinterest: https://www.pinterest.com/bodomacnhadep/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/thoitrangnu-vinh-16204913a/

Isstagram: https://www.instagram.com/thoitrangnuvinh/

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCVh2ZxVzYsd2R7JwYSzYHZg?view_as=subscriber

 


 

 

Tin đăng cùng chuyên mục