Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bí quyết để có làn da đẹp và vóc dáng mơ ước 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V417885
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
03/05/2021
Hết hạn
03/05/2022
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Seoul Luxury
Điện thoại
19006947
Địa chỉ
380 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Có nên thay đổi kem dưỡng da thường xuyên không?

Một số lưu ý khi thay đổi kem dưỡng da, mỹ phẩm

Sau một thời gian dài sử dụng, kem dưỡng da hay các loại mỹ phẩm đã không còn mang lại hiệu quả như ban đầu. Bởi vì, mỗi thời điểm khác nhau thì làn da cần được bổ sung dưỡng chất không giống nhau. Chính vì thế, bạn muốn thay đổi ngay sản phẩm đang dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất thì đừng quên những lưu ý sau đây.

Khi bạn thoa mỹ phẩm lên da, làn da của bạn sẽ hoạt động bộ máy của mình và tạo thành màng chắn tùy theo kích thước, trọng lượng và tính chất của từng loại mỹ phẩm mà thẩm thấu vào sâu bên trong làn da theo một lượng phù hợp. Tuy nhiên không phải làn da bạn đều có thể dung nạp tất cả các thành phần trong mỹ phẩm mà còn tùy vào loại da, lứa tuổi khác nhau mà khả năng thẩm thấu những dưỡng chất trên kem dưỡng da, mỹ phẩm cũng khác nhau.

 
Đó là lý do nếu bạn sở hữu làn da yếu nên cân nhắc không nên thay đổi mỹ phẩm thường xuyên vì khi thay đổi mỹ phẩm sẽ khiến làn da của bạn phải thích nghi với một sản phẩm mới và chính điều này sẽ tăng gánh nặng cho da của bạn. Chính vì vậy, bạn hãy cứ gắn bó lâu dài với một sản phẩm làm đẹp hợp với mình, để kem dưỡng da ấy có thể phát huy hết tác dụng và giúp làn da bạn sẽ được cải thiện và đẹp hơn nhiều.

Uống nước ép cà rốt có giảm cân không?

Là một loại rau củ thân thiện với việc giảm cân, giúp làm sạch gan, cà rốt giảm cân là không thể thiếu để đưa vào chế độ ăn kiêng.

Ngoài ăn cà rốt, thì nhiều người còn khuyên là nên uống sinh tố, nước ép cà rốt vào thực đơn giảm cân một cách khoa học, uống nước ép cà rốt có giảm béo bụng không thì có thể hoàn toàn giúp bạn “đánh bay” mỡ thừa môt cách nhanh gọn.

Cà rốt cũng là loại thực phẩm làm nước ép giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng. Chất sơ trong cà rốt giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm mỡ bụng, mỡ đùi hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn. Uống nước ép cà rốt còn giúp bạn tăng cường thị lực thích hợp với những bạn thường làm việc trước máy tính.

Là một loại rau thân thiện với việc giảm cân, giúp làm sạch gan, cà rốt và giảm cân là không thể thiếu để đưa vào chế độ ăn kiêng.

 
Ngoài việc ăn cà rốt, nhiều người khuyên bạn nên uống sinh tố, nước ép cà rốt trong chế độ ăn kiêng để giảm cân một cách khoa học, nó hoàn toàn có thể giúp bạn loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng.
 
Nhiều nghiên cứu cho thấy nước ép cà rốt để giảm cân hiệu quả hơn nhiều so với ăn cà rốt.
Tin đăng cùng chuyên mục