Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Carbo Free - Giảm thiểu khả năng hình thành mỡ thừa

Thông tin mua bán
Mã tin
V041777
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
645
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Carbo Free - Giảm thiểu khả năng hình thành mỡ thừa

Vì sao chúng tôi khuyên bạn giảm cân bằng Carbo Free?
Carbo Free được sản xuất bởi tập đoàn Rose Chem, Hoa Kỳ - một tập đoàn nổi tiếng về dược được người tiêu dùng tin dùng các loại sản phẩm.

Sản phẩm có mặt tịa thị trường Việt Nam đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm chứng nhận và cấp giấy phép số 2095/2014/ ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Sản phẩm giảm cân được người tiêu dùng đánh giá cao ở hiệu quả, chất lượng và độ an toàn khi sử dụng
[​IMG]
Vì sao Carbo Free giúp bạn giảm cân nhanh chóng
Carbo Free - Giảm thiểu khả năng hình thành mỡ thừa

Ngoài hạt tiêu đen, hoạt chất acid amin amylase có trong đậu trắng làm ức chế sự hấp thu carbonhydrate, từ đó giảm khả năng hình thành mỡ thừa cho cơ thể. Ngoài ra, chất đậu trắng có trong Carbo Free chứa lượng chất xơ cao giúp cải thiện quá trình tiêu hóa, kiềm hãm sự hấp thu và tích tụ đường, tinh bột, chất béo từ đó ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa góp phần giảm cân nhanh chóng hơn.

Carbo Free- Hạn chế tối đa sự thèm ăn

Đậu trắng, vỏ cây mộc lan, hạt tiêu đen và tinh bột Chromium Picolinate với các nhóm vitamin và khoáng chất cần thiết có trogn Carbo Free mang lại cảm giác no lâu. Chỉ cần dùng Carbo Free bạn sẽ hạn chế lượng năng lượng nạp vào cơ thể nhưng vẫn đảm bảo cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết.

Nhờ những công dụng nổi bật có trong viên uống giảm cân Carbo Free, bạn hoàn toàn yên tâm có thể sở hữu thân hình eo thon dáng chuẩn như mong đợi.

Carbo Free – giải pháp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Với chiết xuất từ chất piperine có trong hạt tiêu đen – thành phần chủ chốt của Carbo Free có tác động mạnh mẽ lên những phần cơ thể tập trung nhiều ở phần bụng, chân, tay giúp đốt cháy những phần mỡ thừa nhanh chóng. Bên cạnh đó, với các thành phần có trong Carbo Free còn tăng cường đào thải độc tố ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết, từ đó mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.
Cách sử dụng Carbo Free

- Sản phẩm Carbo Free tồn tại ở dạng viên nang, tiện lợi cho người bận rộn. Bạn có thể mang theo sản phẩm này bất cứ khi nào nhờ vào thiết kế hộp gọn nhẹ.

- Để sử dụng Carbo Free hiệu quả, mỗi ngày bạn uống 2 viên: Sáng trước khi ăn sáng 1 viên và tối 1 trước khi ăn tối 1 viên. Nên nhớ, uống trước khi ăn 30 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng chữa bệnh

- Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn có thể có cảm giác thèm nước và trái cây. Hãy uống nhiều nước và chọn lựa loại trái cây khôn ngoan để vừa giảm sự thèm của bạn vừa hỗ trợ giảm cân như bưởi, dứa, dừa…
[​IMG]
Để sở hữu sản phẩm Carbo Free bạn liên hệ theo địa chỉ”

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Tin đăng cùng chuyên mục