Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean giảm cân tự nhiên, khỏe mạnh.

Thông tin mua bán
Mã tin
V043229
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
718
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean giảm cân tự nhiên, khỏe mạnh.
  • Hàm lượng acid chlorogenic có trong tinh chất café có tác dụng ngăn chặn sự tích luỹ chất 
  • béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể để hỗ trợ người béo giảm cân nhanh chóng. Lượng caffeine có trong hạt cà phê huy động acid béo từ các mô, và giúp tăng hiệu suất hoạt động tổng thể của cơ thể để giảm cân nhanh chóng hơn.

 

Tìm hiểu về xuất xứ của Green Coffee Bean

 

 

  • Bạn được gì khi sử dụng Green Coffee Bean
    [​IMG] Green Coffee Bean giúp bạn đánh bay những ngấn mỡ thừa, mang lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ hơn một cách dễ dàng mà không phải thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe và tập luyện vất vả, chỉ đơn giản như việc uống cà phê.

    [​IMG] Chiết xuất hoàn toàn từ hạt cà phê xanh, Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân an toàn vì không gây ra bất kì tác dụng nào như buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi,…

    [​IMG] Với hoạt chất chống oxy hóa có trong Green Coffee Bean không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

    [​IMG] Green Coffee Bean được bào chế dưới dạng viên nang nên rất tiện cho việc sử dụng, giúp người bận rộn có thể giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng và tập luyện khắt khe. 

 

Green Coffee Bean – giải pháp giảm cân tối ưu cho dân văn phòng

 

 

  • Bên cạnh đó, Green Coffee Bean với sự kết hợp giữa vỏ nang, vỏ gạo và silica có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể trong quá trình đốt cháy chất béo, để giảm cân khỏe mạnh hơn.
  • Ngoài ra, Green Coffee Bean còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo mang lại cho bạn kết quả giảm cân tự nhiên, khỏe mạnh.
  • Đặc biệt, Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân an toàn mà không hề có bất kì tác dụng phụ đi kèm nào khác như buồn nôn, mệt mỏi, chóng mặt… Nhờ hoạt chất chống oxy hóa nổi bật có trong hạt cà phê xanh mà Green Coffee Bean còn giúp bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn với làn da tươi trẻ, mịn màng.

Lưu ý:

– Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

– Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

– Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Hiện nay sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dùng. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng đảm bảo hàng thật 100% uy tín và chất lượng tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI theo 3 cách dưới đây.

Cách 1: Hãy đến trực tiếp Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI theo 3 chi nhánh.

  • Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi – Thế giới làm đẹp).
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Cách 2: Hãy nhanh tay truy cập vào website

Cách 3: Hãy gọi điện thoại trực tiếp đến số 1900.6088 – 0902.037.057 – 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng và phương pháp giảm cân hiệu quả.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục