Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Spa trị thâm mông nào uy tín tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V417171
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
14/04/2021
Hết hạn
14/04/2022
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Seoul Luxury
Điện thoại
19006947
Địa chỉ
380 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Vùng mông bị thâm khiến chị em mất tự tin khi mặc bikini khoe vòng 3 căng tròn, nóng bỏng của mình. Thật may mắn, phương pháp spa trị thâm mông tốt nhất bằng Laser tại Seoul Luxury đã giúp khắc phục khuyết điểm không mong muốn này!
 
Nguyên nhân bị thâm mông
Thực tế, có đến 80% chị em phụ nữ gặp vấn đề mông thâm, mụn mọc, sần sùi do các thói quen sinh hoạt hàng ngày. Do vùng da mông rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì thế, có những hành động diễn ra hàng ngày tưởng chừng không ảnh hưởng gì nhưng cũng là yếu tố nguy cơ khiến bạn bị thâm mông. Dưới đây là 4 thói quen phổ biến mà bạn nên hạn chế để có làn da mông căng bóng, sáng mịn:
 
Thói quen ngồi nhiều một chỗ
Da mông dễ bị thâm do thói quen ngồi nhiều một chỗ. Bởi việc này khiến vùng da dưới mông hoạt động kém, máu tuần hoàn chậm dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông và dẫn đến mụn, vết thâm. Ngoài ra, khi ngồi lâu cũng có thể dẫn đến khuôn mông bị ảnh hưởng.
 
Thói quen mặc quần bó sát
Sở thích mặc quần ôm sát bờ mông, tôn dáng với vòng 3 cong đẫy đà vô tình lại là “thủ phạm” khiến chị em bị thâm mông. Bởi khi mông bị bó sát quá lâu thì dễ dẫn đến chai sần và nổi mụn. Là phụ nữ mà, không có quần jeans trong tủ đồ thì đã mất đi một màu sắc đặc trưng. Vì vậy, bạn không cần loại bỏ thói quen này hoàn toàn, chỉ cần hạn chế là được.
 
Chăm sóc vùng da mông không kỹ lưỡng
Do mông ở vị trí khó vệ sinh và chăm sóc hơn các bộ phận khác nên khiến khu vực này thường dễ bị tổn thương và xuất hiện vết thâm.
 
Rối loạn hoocmon sinh dục
Các chị em phụ nữ đang mang thai hoặc sau khi sinh thường dễ gặp tình trạng rối loạn hormon sinh dục. Điều này ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm như da mông gây ra vết thâm không mong muốn.
Lợi ích của spa trị thâm mông
Nó giúp , ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melamin làm da xỉn màu
Thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng sự sản sinh tế bào mới giúp da đều màu và sáng mịn hơn
Bạn có thể thấy rõ rệt màu da chuyên sáng tone trắng hơn ngày sau đầu tiên
Bạn sẽ toàn hoàn hài lòng với làn da trắng sáng và mịn màng đầy gợi cảm.
Tự tin cho vòng ba mặc diện bikini
Mặc trang phục bikini đi biển '
Không sợ đen thâm mông
Mông sần sùi hay đen thâm nữa
Quy trình trị thâm mông tại spa
Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
Trước khi thực hiện liệu trình điều trị thâm, kỹ thuật viên spa sẽ kiểm tra trực tiếp vùng da bị thâm và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp giúp đạt được hiệu quả cao cho bạn. Cùng với cam kết hiệu quả để bạn an tâm trong suốt quá trình điều trị.
 
Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị.
 
Loại bỏ và làm sạch hết bụi bẩn, tuyến mồ hôi (nếu có) trên da.
 
Bước 3: Tẩy da chết.
 
Giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông hỗ trợ các dưỡng chất trong sản phẩm trị thâm thẩm thấu sâu và nhanh vào bên trong.
 
Bước 4: Đắp tinh chất Peeling trị thâm mông, bẹn.
Tùy vào cấp độ thâm của bạn, các chuyên gia và kỹ thuật viên sẽ thực hiện đắp tinh chất Peeling khác nhau. Nhằm đạt được hiệu quả cao và an toàn hơn cho bạn.
 
Bước 5: Ủ trắng.
 
Bước 6: Chiếu ánh sáng sinh học kết hợp tinh chất trị thâm mông.
 
Ánh sáng sinh học sẽ giúp thúc đẩy các dưỡng chất cần được hấp thụ nhanh vào vùng da mới, từ đó nuôi dưỡng sâu làm làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Ngoài ra, ánh sáng sinh học còn giúp trẻ hóa làn da, tăng sinh Collagen làm săn chắc vùng da được điều trị.
 
Bước 7: Thoa kem dưỡng và tái tạo da.
 
Trong bài viết trên, Thẩm mỹ viện Seoul Luxury đã cung cấp các thông tin cần thiết về trị thâm mông tại spa để bạn tham khảo. Bạn hãy chú ý rằng để tránh gặp phải thâm mông thường xuyên nên hạn chế quần bó cũng như loại bỏ nguyên nhân gây mụn. Và cuối cùng, nếu muốn đi spa trị thâm mông thì Seoul Luxury sẽ là địa chỉ tốt nhất hiện nay dành cho khách hàng.
Tin đăng cùng chuyên mục