Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sử dụng viên giảm cân Angel Slim bao lâu thì thấy kết quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V041751
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
941
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Sử dụng viên giảm cân Angel Slim bao lâu thì thấy kết quả:

Nghiên cứu khoa học đã cho thấy có 2 loại mỡ gây béo phì: mỡ mới hình thành và mỡ tích lũy lâu năm. Mỡ tích lũy càng lâu thì càng khó chuyển hóa. Cho nên thừa cân lâu năm rất khó phục hồi lại được vóc dáng trước đây. Vận động đóng vai trò rất lớn đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giúp cơ bắp săn chắc. Do đó bạn nên tăng cường đi bộ, tranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi, kết hợp với chế độ ăn uống để tăng hiệu quả tối đa của việc giảm cân.

 thông thường chỉ tác động lên lớp mỡ mới hình thành mà ít tác động lên lớp mỡ đã tích tụ lâu năm. Do đó để điều trị thừa cân lâu năm thành công cần phải tích cực giảm các lớp mỡ lâu năm đã tích tụ trong cơ thể, bên cạnh đó cần ngăn chặn việc hình thành mỡ mới. TPCN giảm cân Angel slim chính là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp người thừa cân lâu năm lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng như mong muốn.

 

------ TPCN ANGEL SLIM ------

 GIẢM CÂN CHO NGƯỜI TÍCH MỠ LÂU NĂM

TPCN giảm cân Angel Slim
 

Giá bán : 2.000.000 VNĐ / Hộp 60 viên

***
LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG
0902.037.057 - 0938.036.056 (Ds. Tuyến)
0974.409.409 - 08.66528144 (Dr. Linh)

0906.312.382 - 0906.834.384 (Ms. Vy)

TPCN giảm cân Angel Slim là một bước đột phá mới, sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Mỹ  được đặc chế sau nhiều năm nghiên cứu về loại mỡ lâu năm. Với công thức tiên tiến lần đầu phối hợp hiệu quả tổng hợp từ các hoạt chất  hỗ trợ giảm cân từ thiên nhiên, Angel Slim giúp chuyển hóa lớp mỡ lâu năm đồng thời ngăn việc hình thành lớp mỡ mới, giúp cơ thể lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng, giúp bạn dễ dàng giảm cân.

Hàng ngàn người sử dụng đã cho ý kiến phản hồi tích cực về hiệu quả tuyệt vời. Công thức mới này có nhiều chất giúp giải độc trong cơ thể. Tránh các chất béo trong chế độ ăn uống, vì vậy làm giảm hấp thu của nó vào cơ thể. Lượng mỡ dư thừa sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể, qua đó làm giảm hấp thu và loại bỏ chúng.

Tìm hiểu thông tin về viên uống giảm cân Angel slim:

Angel Slim  là giải pháp hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả cho người thừa cân (cả nam và nữ), mỡ tích tụ lâu năm, khó xuống cân.

Thành phần: Sản phẩm phối hợp từ các hoạt chất giảm cân mạnh mẽ từ thiên nhiên, bao gồm: Nấm linh chi, sữa ong chúa, ngọc trai, hoa sen, trà xanh, táo gai, cây mun, phục linh, tảo biển...

Sự tác động của sản phẩm:

- Angel slim sẽ tác động tích cực vào các lớp mỡ lâu năm và chuyển hóa giải phóng chúng thành năng lượng cho bạn hoạt động, giúp hỗ trợ giảm mỡ tích tụ lâu năm.

- Ức chế sự thèm ăn, giảm hấp thu chất béo, từ đó giúp ngăn hình thành mỡ mới, giúp cơ thể bạn giảm sự hấp thu và tổng hợp chất béo.

- Ngoài ra  Angel Slim còn cung cấp năng lượng, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

* Lưu ý: Tùy theo cơ địa của mỗi người, giảm cân có thể khác nhau, khi giảm cân cần phối hợp với các hoạt động thể dục thể thao để đạt hiệu quả giảm cân hiệu quả.

Sử dụng viên giảm cân Angel Slim bao lâu thì thấy kết quả:

Sử dụng đều đặn mỗi ngày theo đúng chỉ định của liều điều trị (ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn 30 phút với 1 ly nước đầy) bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ thừa cân khác nhau mà hiệu quả đạt được của từng người sẽ nhanh, chậm khác nhau.

Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng nếu cùng lúc kết hợp với các biện pháp hỗ trợ như: kết hợp thay đổi thói quen ăn uống theo hướng tích cực. Giảm tối đa chất béo, đường, tinh bột; Tăng cường chất xơ; Thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng vẫn bảo đảm đủ lượng đạm cần thiết... và tăng cường vận động.

TPCN giảm cân Angel Slim

 

Sau khi đạt được cân nặng mong đợi, ngưng sử Angel Slim có bị tăng cân trở lại không?

Trong thời gian dùng sản phẩm, thành phần có trong Angel Slim đã đốt tan các mô mỡ dư thừa trong cơ thể, dinh dưỡng chỉ đủ cung cấp các hoạt động hằng ngày không thể tích tụ lại nên khi ngưng sử dụng sản phẩm bạn sẽ không hề bị tăng cân trở lại như các sản phẩm khác.

Angel slim có tác dụng phụ không?

Với các thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên sản phẩm không mang lại tác dụng phụ đáng kể. Do tác động đốt cháy mỡ trong cơ thể nên bạn sẽ thấy hơi khát nước. Bạn nên uống nhiều nước sẽ không còn cảm giác này, uống nước còn giúp bạn giảm cân tốt hơn, và đào thải các chất không có lợi ra khỏi cơ thể.

Viên giảm cân Angel Slim cực kỳ an toàn, nó không gây tác dụng phụ như bồn chồn, mất ngủ, tim đập nhanh.

Trong thời gian điều trị bệnh mà sử dụng các sản phẩm khác có thể sử dụng Angel Slim được không?

Sản phẩm hầu như không tương tác với các thành phần hóa học nào. Bạn có thể sử dụng chung với các sp Đông y và Tây y khác nhưng thời gian sử dụng cách nhau ít nhất 30 phút

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

   Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

 Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Chúc các bạn giảm cân thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục