Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thuốc đặt se khít vùng kín vợ khít chồng yêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V416978
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2021
Hết hạn
10/04/2022
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hiếu vũ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thuốc se khít vùng kín là một dòng sản phẩm rất được các bạn ưa chuộng để thu nhỏ vùng kín tại nhà. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm, vậy loại nào là tốt nhất, dùng có an toàn không, đã có ai sử dụng sản phẩm chưa và họ như nào. Các bạn có cùng thắc mắc không, cùng tìm hiểu tất cả những vấn đề trên trong bài viết sau đây nhé.
Thuốc se khít vùng kín là thuốc gì

Kênh làm đẹp nhất thiết chị em phụ nữ phải xem 1 lần: Tư duy làm đẹp

Thuốc se khít vùng kín là một loại thuốc, viên đặt, gel có tác dụng thu nhỏ và làm se khít âm đạo của chị em phụ nữ. Phương pháp này được nhiều chị em ưa dụng bởi độ tiện lợi cũng như hiệu quả rõ rệt của nó.

Thông thường vì vùng kín của phụ nữ rất nhạy cảm và kén thuốc nên các loại thuốc giúp se khít vùng kín thường được sản xuất từ các thảo dược thiên nhiên để an toàn và hiệu quả.
Thuốc đặt se khít vùng kín có tốt không
Viên đặt se khít vùng kín rất được chị em ưa chuộng tại nhà vì dễ sử dụng nhưng vẫn hiệu quả cao


Viên đặt se khít vùng kín rất được chị em ưa chuộng tại nhà vì dễ sử dụng nhưng vẫn hiệu quả cao

Hiện nay thì phương pháp sử dụng gel hoặc viên đặt là những phương pháp được các chị em ưa chuộng để làm se khít ngay tại nhà. bởi vì đi phẫu thuật thì quá tốn kém 10-15 triệu 1 liệu trình. Còn sử dụng các cách làm se khít từ dân gian như sử dụng lá trầu không, lá trà xanh, nha đam,… thì hiệu quả rất là lâu, phải 4-5 tháng sau mới thấy được.

>>>>>>Nơi các phái đẹp họp chuyện về thẩm mỹ viện: Tư duy làm đẹp phụ nữ

Hơn nữa sử dụng các loại thuốc như này thì hiệu quả thấy được ngay, tác dụng lâu dài, 3-4 tháng sau mới cần làm se khít tiếp. bên cạnh đó thì rất nhiều chị em ngại sợ đi khám bác sĩ, sợ bị bác sĩ vạch ra kiểm tra, thọc thọc ngoáy ngoáy nên đây là một phương pháp rất được chị em phụ nữ sau sinh ưa chuộng.

Hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị quảng cáo các loại nước hoa vùng kín, dung dịch vệ sinh có tác dụng làm se khít vùng kín nhưng thực chất các sản phẩm đó chỉ có tác dụng làm thơm và làm sạch chứ không hề có tác dụng làm se khít như quảng cáo.
Top 3 loại thuốc đặt se khít làm hồng vùng kín tốt nhất hiện nay
Đầu tiên là Gel se khít âm đạo và làm hồng vùng kín PK24



Gel se khít vùng kín PK là một sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ cấp giấy phép kinh doanh và lưu hành trên toàn thế giới. Đây là một trong những sản phẩm được các chuyên gia về sức khỏe trên toàn thế giới khuyên dùng vì những công dụng nổi bật của nó.
Gel se khít âm đạo và làm hồng vùng kín PK24

Gel se khít âm đạo và làm hồng vùng kín PK24
Công dụng của Gel se khít PK 24 từ Mỹ

>>>>> 1 loại gel se khít vùng kín cực kì hiệu quả dành cho các chị em: Gel se khít vùng kín

Đúng như tên gọi của nó, gel PK 24 có tác dụng chính là làm hồng cô bé, giúp thu nhỏ kích thước của cô bé sau 10 phút sử dụng. Nhưng bên cạnh đó, gel PK 24 còn có 1 số công dụng khác như:

Giúp tạo chất nhờn, tăng tiết dịch, tăng khoái cảm cho cả 2 khi quan hệ
Làm chậm quá trình lão hóa tại vùng kín, xóa bỏ các vết nhăn nheo, trẻ hóa các tế vào và mô cơ ở thành âm đạo.
Tạo môi trường sạch sẽ, giúp cô bé khỏe mạnh, ngừa vi khuẩn và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa hiệu quả.

Điểm qua về thành phần của em PK 24 này

Sản phẩm đa phần là các loại thảo dược từ thiên nhiên, trong đó nổi bật là 4 thành phần chính Glycerin, Aloe barbaden, Phen Kali và Sodium Citrate. Trong đó:

>>>>>>> Hướng dẫn làm hồng vùng kín chỉ sau 15P tại nhà: Làm trắng vùng kín

Glycerin: có công dụng chính là giữ ẩm và cấp ẩm tuyệt đối cho cô bé, giúp âm đạo ướt hơn, trơn hơn, từ đó dương vật đi vào dễ dàng hơn. ( Mấy chị mà khô hạn dùng sẽ thích cực kì đó )
Aloe barbaden: là tinh chất cra lá cây Nha Đam. Có tác dụng bôi trơn, cung cấp độ ẩm cho vùng kín. bên cạnh đó còn giúp co thắt âm đạo để âm đạo nhỏ hơn, se khít hơn
Phen Kali và Sodium Citrate: 2 thành phần chính giúp cân bằng độ PH ở vùng kín, chống ô xy hóa và ngăn ngừa viêm nhiễm, vi khuẩn tại vùng kín.



Giá bán của gel se khít vùng kín PK 24

Chính vì thành phần chất lượng cùng với những công dụng như vậy mà giá sản phẩm này không rẻ 1 chút nào.

>>>>> Thần dược làm hồng và khít cô bé chỉ với 20P ngay tại nhà: Thuốc đặt se khít vùng kín

Lên tới 1,5 triệu vnđ cho một chai 30ml sử dụng được khoảng 3-5 tháng

Tuy nhiên thì gel Pk 24 cũng có gói dùng thử với dung tích 3ml chỉ khoảng 170.000 vnđ mà thôi. Chị em có thể sài hàng thử trước. Ưng thì mua chai to về sài dần sau cũng được. Còn bạn nào có điều kiện hơn thì mình khuyên cứ mua hẳn chai to về. Sài bao phê luôn.

Tin đăng cùng chuyên mục