Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Viên uống trị mụn Murad có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V439629
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2022
Hết hạn
27/05/2023
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Pakago
Điện thoại
0886788247
Địa chỉ
689 Lạc Long QUân
Nội dung chi tiết

Thời gian gần đây viên uống Murad đang được rất nhiều người tìm kiếm. Vậy thực chất Murad có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm và thương hiệu dược mỹ phẩm này nhé.

1.Thương hiệu dược Mỹ phẩm Murad

Murad là một thương hiệu dược mỹ phẩm được sáng lập bởi Howard Murad. Ông là giáo sư da liễu danh tiếng hàng đầu tại Hoa Kỳ. Howard Murad người tiên phong trong việc phát minh ra viên uống giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da từ sâu bên trong cơ thể. 

Các sản phẩm của Murad luôn được tin dùng trên toàn thế giới bởi sự lành tính với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Nhắc đến Murad thì không thể không kể đến các sản phẩm bán chạy nhất như: Murad trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement, viên uống chống nắng Murad, các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa,...

2. Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement

[caption id="attachment_15716" align="aligncenter" width="700"]Viên uống trị mụn Murad có tốt không? Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement[/caption]

Một trong những vấn đề về da mà được rất nhiều người quan tâm đó là "Mụn", dù bạn ở độ tuổi nào, là nam hay nữ mụn cũng chẳng chừa bạn ra. Nguyên nhân gây ra tình trạng mụn do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. 

Tùy vào từng tình trạng da mà chuyên gia da liễu sẽ đưa cho bạn liệu trình phù hợp. Đối với những người nóng trong, căng thẳng, hay những cái mụn khó ưa thì viên uống trị mụn Murad là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. 

Công dụng vượt trội của viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement với làn da của bạn:

  • Giúp điều tiết dầu và cân bằng da, ngăn ngừa tình trạng hình thành mụn từ bên trong
  • Giúp đào thải những chất độc từ bên trong mang lại cho bạn làn da khỏe.
  • Giảm thâm, làm mờ các vết sẹo do tổn thương mụn để lại
  • Tăng cường khả năng kháng khuẩn, bảo vệ làn da từ sâu bên trong, giảm tình trạng hình thành mụn 
  • Viên uống Murad giúp cân bằng nội tiết tố, giảm mụn do nội tiết tố gây nên
  • Tạo hàng rào giúp bảo vệ da khỏi các tia UV

Ngoài ra viên uống trị mụn Murad làm chậm quá trình lão hóa da. Và kích thích hình thành các tế bào mới giúp trẻ hóa làn da.

3. Thành phần nổi bật của viên uống trị mụn Murad 

[caption id="attachment_15717" align="aligncenter" width="700"]Viên uống trị mụn Murad có tốt không? Thành phần của viên uống trị mụn Murad[/caption]

Với công thức điều trị mụn chuyên sâu của bác sĩ da liễu hàng đầu Murad, không chỉ giúp xử lý tận gốc các nốt mụn mà còn giúp phục hồi làn da sau mụn. Đồng thời không để lại tình trạng sẹo thâm do mụn.

  • Các vitamin A,E,C được chiết xuất từ hạt nho giúp tái tạo tế bào mới cho làn da. Làm giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông giúp da thông thoáng hơn.
  • Kẽm thuộc nhóm thành phần kháng viêm. Nó giúp làm giảm tình trạng viêm nhiễm khi da mụn. Đồng thời tăng cường khả năng kháng khuẩn cho làn da.
  • Với chiết xuất từ rễ cây Ngưu bàng, Dương đề nhăn giúp hỗ trợ đào thải độc tố và giải độc gan.

Đối với phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên sử dụng vì nó có chứa thành phần vitamin A.

>> Có thể bạn quan tâm

Top thương hiệu kem chống nắng Mỹ tốt nhất

Kem chống nắng Vichy hợp với loại da nào? TOP 3 sản phẩm dành cho da nhạy cảm

4. Liều lượng và cách dùng viên uống trị mụn Murad

Tùy vào tình trạng mụn của bạn mà bạn có thể uống từ 1 đến 4 viên một ngày. Và uống sau ăn.

Để giúp phát huy tối đa hiệu quả điều trị mụn, bạn nên kết hợp với các phương pháp làm sạch và chăm sóc da từ bên ngoài. 

Trong quá trình sử dụng sản phẩm từ 2 đến 3 tuần, bạn sẽ thấy có hiện tượng mụn nhiều hơn. Lúc này nhân mụn sẽ được đẩy lên. Để tránh làm các nốt mụn bị viêm nhiễm, bạn nên sử dụng gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment để bôi lên các nốt mụn. 

Kết luận:

Trên đây là những thông tin cơ bản về viên uống giảm mụn Murad. Bạn biết đó, để có một làn da khỏe từ bên trong chưa bao giờ là chuyện dễ dàng cả. 

Ngoài việc chăm sóc da hàng ngày, thì chế độ ăn uống cũng góp phần đáng kể trong quá trình điều trị mụn. Chính vì vậy bạn cũng cần có chế độ ăn uống khoa học, uống đầy đủ nước mỗi ngày.

Pakago chuyên mua hộ hàng Mỹ uy tín, sẽ giúp bạn dễ dàng mua hàng chính hãng. Đặc biệt, nếu bạn muốn order Murad với số lượng lớn, Pakago hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn trong quá trình tìm nguồn hàng và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0867 678 247
  • Email: hotro@pakago.com

 

Nguồn https://pakago.com/tin-tuc/murad.html
Tin đăng cùng chuyên mục