Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

“Bật Mí” Cách Trả Lời Phỏng Vấn Khi Chưa Có Kinh Nghiệm Làm Việc

Thông tin mua bán
Mã tin
V467672
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2022
Hết hạn
12/09/2023
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Hạ My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời ví dụ như bạn mới tốt nghiệp ra trường hoặc mới chuyển sang một ngành nghề khác thì tất cả chúng ta đều phải tham gia “cuộc phỏng vấn đầu tiên”. Hãy cùng theo chân Tapchieva.net để được “Bật Mí” Cách Trả Lời Phỏng Vấn Khi Chưa Có Kinh Nghiệm Làm Việc “cưa đổ” nhà tuyển dụng khi bạn chưa có trải nghiệm thực tế nhé!

https://tapchieva.net/cach-tra-loi-phong-van-khi-chua-co-kinh-nghiem-lam-viec/

Chuẩn bị sẵn sàng các câu hỏi phỏng vấn thường gặp

     Trước khi tìm hiểu về cách trả lời phỏng vấn , bạn cần phải biết các câu hỏi phỏng vấn thường gặp để có sự chuẩn bị tốt nhất. Thông thường, nhà tuyển dụng sẽ phỏng vấn ứng viên theo 2 dạng câu hỏi: câu hỏi về thông cá nhân của bạn và câu hỏi đánh giá khả năng phản ứng khi xử lí tình huống của bạn.

  • Hãy giới thiệu vài nét về bản thân? Mục đích của nhà tuyển dụng với câu hỏi này là xác thực thông tin ứng viên viết trong CV, đồng thời bạn không nên giới thiệu quá dài dòng vì cái nhà tuyển dụng quan tâm là kinh nghiệm làm việc của bạn.
  • Mục tiêu, định hướng nghề nghiệp của bạn là gì? Đây là câu hỏi nhà tuyển dụng muốn biết mục tiêu chính xác và định hướng nghề nghiệp của ứng viên có phù hợp với định hướng của công ty hay không.
  • Điểm mạnh, điểm yếu của bạn? Nhà tuyển dụng mong muốn ứng viên “tự tin” giới thiệu về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Thông qua đó, họ có thể đánh giá ứng viên có phù hợp với vị trí công việc đang ứng tuyển không.
  • Kinh nghiệm của bạn đối với công việc này? Đây là một câu hỏi khá phổ biến trong các cuộc phỏng vấn. Nhà tuyển dụng sẽ xem xét năng lực và chuyên môn của ứng viên có phù hợp với vị trí công ty đang tuyển dụng hay không.
  • Bạn biết gì về công việc này? Với câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn biết bạn đã tìm hiểu những gì về vị trí bạn đang ứng tuyển. 
  • Vì sao bạn chọn công ty chúng tôi? Đây là câu hỏi nhằm đánh giá mức độ tìm hiểu và quan tâm của ứng viên đến công ty.
  • Mức lương mà bạn mong là bao nhiêu? Nhà tuyển dụng muốn bạn tự đánh giá năng lực và đưa ra mức lương mong muốn. Trường hợp này bạn cứ đưa ra mức lương mong muốn nhé, nhà tuyển dụng rất thích điều đấy.
  • Bạn có câu hỏi gì dành cho chúng tôi không? Đây là một câu hỏi không thể thiếu trong các cuộc phỏng vấn xin việc. Nhà tuyển dụng muốn đánh giá tinh thần trách nhiệm và giải đáp thắc mắc còn tồn đọng của ứng viên
Tin đăng cùng chuyên mục