Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Lần lượt các nhà đầu tư tỷ phú cũng sẽ công nhận Bitcoin

Thông tin mua bán
Mã tin
V419405
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2021
Hết hạn
07/05/2022
Xem :
676
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
LANH santienaouytin
Điện thoại
0886657031
Địa chỉ
DA NANG
Nội dung chi tiết

Lần lượt các nhà đầu tư tỷ phú cũng sẽ công nhận Bitcoin

Sự thành công của Bitcoin là chẳng thể giảm thiểu khỏi. Lần lượt các nhà đầu tư tỷ phú cũng sẽ công nhận Bitcoin

Năm 2020 sẽ mãi mãi được ghi nhớ là năm đột phá của Bitcoin. Trước năm 2020, những nhà đầu tư công ty phản đối Bitcoin chiếm phần nhiều. Phổ quát tỷ phú trong giới vốn đầu tư truyền thống không bao giờ bỏ lỡ thời cơ để tấn công Bitcoin.

Và sau ấy mọi thứ đã thay đổi trong khoảng tháng 3 năm 2020 trở đi, khả năng nghỉ dưỡng đáng sửng sốt được chứng minh bởi Bitcoin đã đổi thay nghĩ suy của nhiều người.

Người Việc trước tiên đổi thay thái độ, quay ra ủng hộ Bitcoin là Paul Tudor Jones. Vào tháng 5 năm 2020, Paul Tudor Jones giảng giải rằng giờ đây ông sẽ sắm Bitcoin thay vàng như một phương pháp giúp chống lại đợt lạm phát tiền tệ lớn đang diễn ra. Trong suốt năm 2020, những tăm tiếng lớn khác trong ngành nghề đầu tư đã tiếp bước ông.

*Paul Tudor Jones là nhà điều hành quỹ phòng hộ giá trị 17.5 tỷ đô la, ông được xem là một trong các nhà đàm phán vĩ đại của xã Wall*

Tỷ phú Paul Tudor Jones

Xem thêm: các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới

Paul Tudor Jones là tỷ phú tiên phong đầu tư vào Bitcoin

Cho đến lúc đó, nhiều người vẫn đắn đo chưa dám đầu tư vào Bitcoin vì sợ bị giới vốn đầu tư Phân tích sai. Sau công nhận của Paul Tudor Jones, nhiều tỷ phú khác đã không còn e ngại nữa. Họ biết rằng đã đến khi đầu tư bitcoin nếu không sẽ có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.

Nói bắt đầu từ bắt đầu đợt tăng cường giá của Bitcoin vào tháng 10 năm 2020, tỷ phú Stanley Druckenmiller tuyên bố sở hữu Bitcoin. Sau đó tỷ phú Howard Marks cũng tuyên bố ông đã đổi thay ý kiến về đồng Bitcoin.

“Trở lại năm 2017, tôi đã tỏ bày sự hồ nghi cao độ đối với Bitcoin. Nhưng hiện tại đã khác, tôi đã hiểu Bitcoin phổ biến hơn. Con trai tôi là Andrew, nó tương đối hăng hái về Bitcoin, nó thậm chí đã tìm Bitcoin”

Howard Marks nhắc thêm rằng bức xúc chống đối Bitcoin Việc trước tiên của ông là một “hành động vội vàng thiếu suy nghĩ”.

Xem thêm: cách nạp tiền binance

Ray Dalio đã dần dần bị BTC thuyết phục để cuối cùng người mua Bitcoin

Vào tháng 4 năm 2021, Bill Miller cũng đã đưa ra một cái nhìn cực kỳ lạc quan về mai sau của Bitcoin:

“Tôi quan niệm rằng Bitcoin … chắc hẳn sẽ cải thiện trong khoảng 50% đến 100% trong khoảng đây cho đến 12 – 18 tháng tới. Và tôi chắc chắn rằng nó sẽ có phổ thông khả năng tăng hơn là giảm.”

Trong nhóm các người phản đối Bitcoin, thật thú vị khi Nhìn vào sự vững mạnh tâm lý của Ray Dalio trong những tháng qua. Trong khoảng chỗ là một gã gay gắt với Bitcoin, Ray Dalio đã đổi thay quan điểm một cách chậm rãi để sau đấy thừa nhận rằng “Bitcoin có giá trị”.

Gần đây, vào tháng 5 năm 2021, vị tỷ phú này đã lên tiếng thừa nhận rằng “Tôi hiện đang sở hữu BTC”.

Hầu hết các nhà đầu tư tỷ phú này không đột nhiên ủng hộ BTC.

Họ hiểu giận dữ chống đối Bitcoin Đầu tiên của họ là một sai trái. Họ nhìn thấy rằng Bitcoin là một cuộc cách mạng tiền tệ sẽ thay đổi thế giới trong khoảng thời gian dài. Lúc một cuộc cách mạng tương tự diễn ra trên toàn toàn cầu, tốt hơn là bạn nên trở thành một phần của nó hơn là tránh xa.

Do vậy nên, họ sắm Bitcoin để giảm thiểu bị bỏ lại phía sau.

Xem thêm: rút tiền binance

Carl Icahn hiện đang xem xét một khoản đầu tư lớn vào Bitcoin

Biết cách phát triển bản thân để thu nhận các cái mới là bằng chứng về trí sáng tạo, đây là điều thiết yếu trong thế giới của chúng ta. Nhà đầu tư tỷ phú Carl Icahn, 85 tuổi, là thí dụ mới nhất về một cựu đối thủ của Bitcoin đã thay đổi quan điểm của mình.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, Carl Icahn đã nói rằng ông ấy hiện đang xem xét một khoản đầu tư lớn vào thị trường tiền điện tử kể chung:

“Tôi đang coi xét đầu tư vào thị trường này, có thể là 1 tỷ đô la Mỹ hoặc cũng có thể là 1,5 tỷ USD…tôi sẽ không đề cập chính xác”

Carl Icahn có thể sẽ sớm gia nhập danh sách những nhà đầu tư tỷ phú chọn thái độ tích cực đối với Bitcoin.

Thậm chí, một số người có thắc mắc rằng Carl Icahn đã đầu tư vào thị trường này từ lâu, vì ông không hề là kiểu nhà đầu tư muốn công khai các thông tin như vậy khi chưa có lập trường.

“Phần to tiền điện tử được phát hành ngày hôm nay sẽ không còn còn đó trong khoảng thời gian dài, nhưng tôi tin rằng tiền điện tử dưới hình thức này hay hình thức khác vẫn có thể ở đây để còn đó. Nhắc rõ rằng, tôi chưa bao giờ mua bất kỳ loại tiền điện tử nào, tôi mới chỉ đang nghiên cứu về nó”, ông san sớt.

Carl Icahn hiểu rằng số đông những loại tiền điện tử sẽ biến mất lâu dài, nhưng Bitcoin và các đồng Altcoin có nền móng tốt sẽ luôn ở đấy. Điều này cũng giúp kể nhở về trào lưu coin động vật mới đây (sớm nở, chóng tàn).

Đừng giống như Warren Buffett và Charlie Munger, những người từ chối thừa nhận sai lầm của họ liên quan đến Bitcoin

Đối với những người vẫn đặt câu hỏi về giá trị của Bitcoin và Altcoin, tỷ phú Carl Icahn lật ngược tình thế bằng cách đặt câu hỏi về trị giá nội tại của đồng đô la Mỹ:

“Chà, giá trị của một USD là bao nhiêu? Giá trị độc nhất của đồng đô la thực thụ, là vì bạn có thể dùng nó để trả thuế.”

Thực tế là ngày một đa dạng bang của Mỹ sẽ hài lòng Bitcoin như một phương tiện trả tiền thuế, Vì thế, vị vua của đồng tiền kỹ thuật số này sẽ được áp dụng đa dạng hơn nữa trong tương lai.

Khi mà Warren Buffett và Charlie Munger tiếp diễn phản đối Bitcoin, những nhà đầu tư tỷ phú khác tiếp tục lớn mạnh bản thân để thu nạp các công nghệ mới. Bất đề cập họ ở độ tuổi nào, tất cả họ đều hiểu rằng Bitcoin là một cơ hội to có tiềm năng khai thác.

Xem thêm: hướng dẫn sử dụng app binance

 


 

Tin đăng cùng chuyên mục