Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Cách lựa chọn rượu vang nhập khẩu giá rẻ chất lượng tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V425411
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2021
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Thanh Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rượu vang nhập khẩu đã trở thành loại đồ uống khá phổ biến trong đời sống của người Việt. Tuy nhiên giá rẻ thường đi đôi với chất lượng không đảm bảo. Vậy nên chọn rượu vang nào để có mực giá rẻ, hương vị thơm ngon, phù hợp với nhu cầu.

Cách để mua được rượu vang nhập khẩu giá rẻ

Nhu cầu sử dụng rượu vang hiện nay đang tăng lên theo thời gian. Do đó các nhà sản xuất đã đa dạng hóa sản phẩm để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Sự đa dạng thể hiện thông qua nguồn gốc xuất xứ, giống nho, màu sắc, hương vị, nồng độ.

Theo xuất xứ thì có 3 loại vang rất phổ biến tại Việt Nam

Rượu vang Pháp: Pháp là cái nôi của nền sản xuất rượu vang trên thế giới. Những giống nho, cùng các phương pháp sản xuất được chứng minh là có nguồn gốc từ quốc gia này.

Rượu vang Pháp chinh phục người dùng khắp thế giới bằng lịch sử sản xuất vang hàng nghìn năm, với những hương vị vô cùng hấp dẫn. Tại đây, với hệ thống phân cấp riêng biệt với những tiêu chuẩn khắt khe, đã cho ra những hương vị độc đáo từ khoáng sản.

Rượu vang Ý: Cũng giống như Pháp, ý là một trong những nơi có nền sản xuất rượu vang từ lâu đời – Một trong top các khu vực xuất khẩu rượu lớn nhất thế giới. rượu vang Ý nổi bật với vị trái cây đặc trưng anh đào, khiến người uống cảm nhận được vị vô cùng ngon miệng, hấp dẫn, ngay từ những ngụm rượu đầu tiên.

Rượu vang Chile: Mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn so với 2 quốc gia trên , những chile cũng sở hữu nền rượu vang đỏ đầy táo bạo, mang tầm đẳng cấp thế giới; những chai sâm-panh tuyệt vời cho các mùa lễ hội; hay những ly vang trắng thanh lịch và tươi mới.

Cách chọn rượu vang nhập khẩu giá rẻ

Mỗi người sẽ có cách cảm nhận riêng khi thưởng thức rượu và đặc biệt là rượu vang. Với những chai vang nồng độ cao thì có người sẽ cảm nhận được vị cay nồng, chát; nhưng có người sẽ cảm thấy thú vị, sảng khoái với những tầng hương vị mạnh mẽ đó.

Thông thường thì rượu vang của Chile sẽ có giá mềm hơn so với Pháp hay Ý. Tuy nhiên tại Pháp vẫn có những chai ngon giá rẻ như: rượu vang Chateau Laubes, rượu vang Louis Eschenauer. Đi ngược với những tiêu chuẩn khắt khe, cứng nhắc một số nhà sản xuất đã làm rượu vang theo các phương pháp hiện đại hơn, mức giá rẻ để đánh vào thị trường tiêu thụ bình dân.

Những chai rượu vang Chile ngon giá rẻ dưới 300k: rượu vang Chile La Roca, Rượu vang G7

Rượu vang Ý ngon giá rẻ: rượu vang Malnera Merlot Malvasia Nera, vang Luccarelli Negroamaro, vang IL Pumo Negroamaro, rượu vang Megale Negroamaro Salento

Chọn rượu vang nhập khẩu giá rẻ chất lượng tốt thế nào?

Định nghĩa “giá rẻ” có nhiều cách hiểu khác nha. Người thì cho rằng giá càng thấp thì có nghĩa là càng rẻ. Số khác lại hiểu “giá rẻ” là mức giá thấp hơn mặt bằng chung trên thị trường đối với cùng một sản phẩm.

Quý vị muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp rượu vang nhập khẩu giá tốt, chất lượng tốt? Quý vị muốn được hưởng nhiều ưu đãi và các chính sách bảo hành, vận chuyển?

Hãy đến với Topruouvang để được tham khảo mẫu, nhận báo giá và tư vấn chi tiết nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục