Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Đưa thiết kế nhà hàng vào thi công nhà lắp ghép ở Yeosu

Thông tin mua bán
Mã tin
V432683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2021
Hết hạn
28/12/2022
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Thái
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

POSCO E&C xây 20 'ngôi nhà mô-đun' có kiến trúc khang trang như thiết kế ở nhà hàng và được thi công tại công trường Yeosu
 

 


Ảnh: kinhdia.com

Tập đoàn POSCO đang mở rộng nguồn cung nhà ở dạng mô-đun giống một phần kiến trúc ở các nhà hàng sang trọng. Hầu hết được thiết kế và thi công trọng gói cho nhu cầu ở cảu mức sống cao.

POSCO E&C thông báo vào ngày 2 rằng họ đã xây dựng một ngôi nhà mô-đun cho 20 nhân viên trong đội kiến trúc đảm nhận phần thiết kế nhà hàng đã được thi công ở gần khu vực này tại 'Công trường xây dựng cầu Yeosu Hwatae-Baekya' vào cuối tháng trước.

Địa điểm xây dựng cây cầu nối đảo Hwatae và đảo Baekya cách xa khu dân cư nên phải chuẩn bị chỗ ở tại công trường. Ông nói, "Cách tiếp cận từ chối và bãi bỏ vô điều kiện thay vì dồn lực vào một giải pháp thiết kế kiến trúc nhà hàng thay thế thực chất là gây nguy hiểm cho quá trình thi công xây dựng", ông nói.

POSCO E&C, cùng với POSCO A&C, công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở dạng mô-đun, đã thiết lập một mô hình tiêu chuẩn cho nhà ở dạng thiết kế gần với nhà hàng thân thiện môi trường trong khu vực này.

Công ty giải thích rằng một hệ thống sưởi ấm nước nóng đã được áp dụng cho sàn nhà. Mô hình thiết kế này vốn được dùng trong các công trình thi công nhà hàng nên thấy được chất lượng công trình không hề thấp. Các tấm bông thủy tinh được sử dụng cho các bức tường và mái nhà để bạn có thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu như trong một nhà hàng kiểu cổ điển, công ty giải thích về thiết kế và quy trình thi công sau đó.

Ngôi nhà lắp ghép được sản xuất riêng tại nhà máy cho từng đơn vị không gian, chẳng hạn như phòng ở hoặc phòng khách và được các kiến trúc sư chuyên về thiết kế nhà hàng theo dõi lắp ráp tại chỗ, vì vậy có thể giảm thiểu công việc thực địa.Nhờ đó, thời gian xây dựng được rút ngắn từ 40-60% so với kết cấu bê tông-thép, đồng thời giảm chi phí thi công xây dựng.

Công ty thầu xây dựng POSCO E&C đã sử dụng thép đặc biệt 'POSMAC' với khả năng tăng cường độ bền và giảm trọng lượng cho phần hoàn thiện bên ngoài của nhà hàng khối ở cho nhân viên. Theo tài liệu kỹ thuật mà kinhdia.com nhận được về loại thép này, nó là loại vật liệu khá tốt và được dùng ở nhiều công trình thi công khách sạn nhà hàng.

Tuy nhiên, đối với Đạo luật Cho thuê thứ 3, "Tôi không nghĩ rằng vấn đề thiết kế của các nhà hàng sẽ được giải quyết chỉ bằng việc sửa đổi Đạo luật đảm bảo thi công chuẩn của bên thứ 3, bởi vì có nhiều nguyên nhân gây ra sự méo mó trong thị trường bất động sản", lo ngại thiết kế về bản quyền kiến trúc sẽ hỗn loạn lớn hơn nhiều so với bây giờ.

Nguồn: kinhdia.com

Tin đăng cùng chuyên mục