Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Okex - 1 trong top sàn giao dịch bitcoin dẫn đầu về lưu lượng giao dịch 24 giờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V416378
Giá
2.140.000 VNĐ
Ngày đăng
27/03/2021
Hết hạn
18/03/2022
Xem :
537
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

OKEx vừa chạm ngưỡng kỉ lục về đàm phán tiền điện tử phái sinh, vượt mặt BitMEX để vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

 

 

Xoay chuyển cục diện

OKEx - 1 trong top sàn giao dịch bitcoin kết thúc năm vừa rồi giữa các chỉ trích gay gắt từ phía các trader. Ko phải đơn thuần là vì các kết tội về thao túng thị trường khi mà họ đề xuất thanh toán bằng BCH tương lai mà không có cảnh báo ngay trước khi sự kiện hard fork diễn ra, mà còn là vì đại lý phân phối dính vào scandal làm giả lưu lượng mua bán.

tuy vậy, sàn giao dịch tài sản kĩ thuật số này cho biết “đó là các sự vụ đáng tiếc nuối đã diễn ra” và họ đang quyết tâm để vươn lên cũng như là vượt mặt BitMEX.

Theo thông cáo tạp chí, tổ chức vừa ghi nhận lưu lượng trao đổi kỉ lục trong 24 giờ trong thị phần tiền điện tử phái sinh. OKEx có số lượng mua bán phổ thông hơn BitMEX và những đại lý phân phối tài sản phái sinh khác, dẫn đầu bảng xếp hạng với Báo cáo 2,4 tỉ đô la trong vòng một ngày.

xem thêm tại : Hướng dẫn nạp tiền trên sàn CoinEx

người nào là những người thường giao dịch trên OKEx?

Ở chừng đỗi nào ấy, có vẻ như OKEx đang có một lượng trader rất lớn trên nền móng của họ. Sự ra mắt của sản phẩm luận bàn vĩnh viễn (perpetual swap product) có vẻ như là một cú hích với giới trader phái sinh. Khoảng 56% của hàng ngũ trader này đang đặt lệnh long cho BTC. Theo đó, họ cho biết, điều này thể hiện sự lạc quan của thị trường dù trong những hoàn cảnh tối tăm nhất. Trưởng phòng ban Vận hành Andy Cheung cho biết:

“Thật mừng lúc những trader vẫn đang rất khả quan và lạc quan về ngày mai của tiền điện tử. Điều này cũng động viên chúng tôi vững thao tác trên đường sắp đến.”

Ông cũng khẳng định với những trader rằng nền móng đang tiếp diễn cải tiến và làm việc để vun đắp một môi trường gần gũi hơn với quý khách.

Về vấn đề lưu lượng, OKEx cho biết Báo cáo trong thị trường trao đổi vĩnh viễn là 53 tỉ USD. Công ty hiện đang có 9 loại hợp đồng không giống nhau cho quá trình thương lượng gồm những Bitcoin, Ethereum, EOS với tỉ lệ đòn bẩy là 100, BCH, Ethereum Classic, Bitcoin SV, Litecoin và XRP với tỉ lệ là x40.

đọc thêm tại : staking coin trên binance

OKEx, Huobi nhất loạt thông tin niêm yết stablecoin USDT của TRON

2 đại lý phân phối to là OKEx và Huobi trong ngày 21/03 đồng loạt thông báo sẽ tương trợ phiên bản stablecoin Tether (USDT) phát hành trên Blockchain của TRON.

 

Như đã được Coin68 đưa tin, vào đầu tháng 3, TRON và công ty Tether – công ty điều hành stablecoin USDT – đã thông tin hợp tác với nhau để phát hành một phiên bản Tether theo chuẩn token TRC-20 trên Blockchain TRON. Đồng token mới sẽ được kiểu dáng để cân xứng với hồ hết những giao thức và ứng dụng phi tụ họp của TRON để gia cải thiện thanh khoản cho hệ sinh thái.

Phiên bản Tether mới dự định sẽ được ra mắt trong quý II năm 2019.

Trong thông báo của mình, cả Huobi lẫn OKEx đều đề cập tới quý khách cho một đồng stablecoin toàn diện dùng cho mục đích giao dịch, đồng thời chú ý rằng sàn lúc này đang hỗ trợ tới ba phiên bản Tether, gồm USDT trên Omni, USDT theo chuẩn ERC-20 và sắp đến là USDT của TRON.

Tiếp đó, để có thể thúc đẩy chừng độ dùng Việc đầu tiên của USDT trên TRON, nhà sáng lập đồng tiền điện tử này Justin Sun đã giới thiệu một chiến dịch “hodl coin” 100 ngày với lời hứa lợi nhuận thường niên lên tới 20%.

 

Tin đăng cùng chuyên mục