Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Trở ngại đầu tư farmstay khi xây dựng homestay đất nông nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V432177
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2021
Hết hạn
21/12/2022
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Thanh Thái
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tòa "Đình chỉ thi công xây dựng homestay trái pháp luật trên đất nông nghiệp" đã gây trở ngại sự đầu tư vào hình thức farmstay

[​IMG]
Ảnh: myreal.vn

Tòa án một lần nữa ra phán quyết có lợi cho công ty xây dựng trong cuộc đấu tố về homestay đặt trên đất nông nghiệp giữa Cục Di sản Văn hóa và công ty xây dựng về một dự án đầu tư khu vực farmstay đang được xây dựng trong khu bảo tồn tài sản văn hóa gần hoàng gia. lăng mộ của triều đại Joseon.

Pháp lý đầu tư đất farmstay ở nông thôn

Theo cộng đồng pháp lý vào ngày 16, Phòng Hành chính 4-1 của Tòa án Cấp cao Seoul (Thẩm phán Kwon Ki-hoon, Han Kyu-hyun và Kim Jae-ho) đã giữ nguyên quyết định xét xử vụ việc đầu tư farmstay trong lần đầu tiên đình chỉ việc thi hành lệnh ngừng thi công. do Cục Quản lý Di sản Văn hóa cấp cho một căn hộ đang được xây dựng gần lăng mộ hoàng gia.

Theo đó, việc xây dựng 1.417 căn hộ tại Khu Phố Mới Geomdan do Công ty Xây dựng Daebang đang thực hiện sẽ tiếp tục mà không bị gián đoạn.

Trước đó, Cục Quản lý Di sản Văn hóa đánh giá rằng Daebang Construction, Daegwang E&C và JS Global đang vi phạm Đạo luật Bảo vệ Di sản Văn hóa vì họ không nhận được sự cân nhắc trước khi xây dựng các căn hộ trong khu bảo tồn môi trường văn hóa và lịch sử bao gồm trong bán kính 500 mét của tính chất văn hóa.

Tạm ngừng xây dựng dự án homestay ở một vài khu đất nông nghiệp

Đã ra lệnh dừng thi công chung cư kể từ hôm nay. Đối tượng xây dựng homestay trên đất nông nghiệp mà không dùng nhà lắp ghép lại đi đặt hàng dựng nhà kiên cố với 19 trong số 44 căn nhà dạng farmstay với 3.400 hộ gia đình do 3 công ty xây dựng ở Geomdan New Town đưa vào diện bảo tồn di sản văn hóa.

Các công ty xây dựng này đã bất tuân lệnh của Cục Quản lý Di sản Văn hóa và nộp đơn xin đình chỉ lệnh đầu tư dự án farmstay sắp thi hành, sau khi trải qua phiên tòa lần một và lần thứ hai, việc thực hiện tất cả các lệnh của Cục Di sản đối với ba khu chung cư đã bị đình chỉ.

Vì Cục Quản lý Di sản nông nghiệp đã đệ trình kháng nghị lại hiệu lực của việc ngừng xây dựng các căn homestay trên đất nông nghiệp của Daekwang ENC và JS Global, nên theo ý kiến từ chuyên viên đầu tư farmstay của myreal.vn thì rất có thể họ sẽ kháng cáo lại quyết định của tòa án. Trong trường hợp farmstay thu hút nhiều nhà đầu tư, tất cả các cuộc chiến pháp lý xung quanh việc xây dựng homestay trên ba khu đất nông nghiệp sẽ do Tòa án tối cao quyết định.

Nguồn: myreal.vn

Tin đăng cùng chuyên mục