Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

3 sự thật bất ngờ về tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V584308
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/09/2023
Hết hạn
26/09/2024
Xem :
77
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatviva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM hiện đangđược rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Dưới đây là những thông tin bất ngờ không phải ai cũng biết về dòng sản phẩm đình đám này.
 
I. Tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM có giá cả CẠNH TRANH NHẤT trong dòng tủ quần áo gỗ tự nhiên
Nói đến tủ quần áo gỗ tự nhiên thì ai cũng mong muốn sở hữu vì cực kỳ bền đẹp, an toàn. Tuy nhiên, vì giá cả đắt đỏ, nên không có nhiều gia đình đủ điều kiện mua.
 
Giữa vô vàn các loại tủ quần áo gỗ tự nhiên có giá trị kinh tế cao, tủ quần áo gỗ Sồi nổi lên là sản phẩm có giá cả hợp lý, phù hợp nhất với ngân sách của đa số các gia đình Việt Nam.
 
Hiện tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường có mức giá dao động trong khoảng 6 đến 9 triệu đồng.
 
tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM
 
Để sở hữu mức giá ấn tượng đó phải kể đến số lượng nguồn cung gỗ Sồi ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. Vì không bị khan hiếm quá mức nên tủ áo gỗ Sồi nhìn chung không bị “đội giá”, đồng thời, đảm bảo chất lượng, không lo vấn đề bị pha trộn hay bị làm giả như các loại gỗ quý khác.
 
Bên cạnh đó, với sự cạnh tranh giữa các đơn vị sản xuất, gia công tủ quần áo gỗ Sồi cung ứng ra thị trường, các chi phí về sản xuất, thông qua trung gian dần được tiết giảm ở mức tối đa. Nhờ đó, giá tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM khi đến tay khách hàng đã có sự cân đối hợp lý, dễ dàng tiếp cận với đông đảo người dùng.
 
tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM
 
II. Tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM luôn nằm trong TOP tủ quần áo gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất
Bên cạnh giá cả tiết kiệm hấp dẫn, tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM còn có nhiều ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm chinh phục khách hàng, trở thành một trong những tủ quần áo được ưa chuộng nhất trên thị trường.
 
Thành tích ấn tượng này không thể không kể đến ưu thế về chất liệu, màu sắc, mẫu mã xuất sắc của tủ quần áo gỗ Sồi.
 
Bởi rõ ràng so với tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ quần áo gỗ Sồi được làm từ gỗ Sồi nguyên khối, không pha tạp sẽ có độ bền dẻo dai, chịu lực tốt, tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Nhờ quy trình tẩm sấy, xử lý gỗ chuyên nghiệp, hiện đại ngày nay nên khách hàng chọn tủ quần áo gỗ Sồi cũng không lo nhược điểm cong vênh, mối mọt khi khí hậu thay đổi.
 
Hầu hết bề mặt tủ sẽ được sơn nhiều lớp PU để chống ẩm, chống trầy hiệu quả, gia tăng vẻ đẹp bóng bẩy cho toàn bộ sản phẩm.
 
tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM
 
Khi sử dụng, tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM cũng không có thành phần chứa hóa chất độc hại, gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.
 
Bề mặt tủ láng mịn được mài nhẵn từ trong ra ngoài. Các vân gỗ tự nhiên được giữ nguyên vẻ đẹp mộc mạc, sắc nét nhất. Nhìn chung, tủ sở hữu gam màu sáng nhẹ nhàng, đẹp mắt, mang giá trị thẩm mỹ cao.
 
Sản phẩm có đầy đủ kích thước và kiểu dáng, từ 2 cánh, 3 cánh đến 4 cánh, 5 cánh, đảm bảo công năng và tiện dụng.
 
Tùy phong cách thiết kế mà tủ quần áo gỗ Sồi có thể chạm trổ chi tiết trang trí đơn giản hay cầu kỳ, phức tạp, đáp ứng sở thích và thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng.
 
Trên thực tế, các sản phẩm tủ quần áo gỗ Sồi phổ biến thường tinh giản để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, đồng thời, nhấn nhá họa tiết trang trí vừa phải, tinh tế để sản phẩm trẻ trung, hiện đại và sang trọng.
 
tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM
 
III. Giường ngủ - tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM là bộ đôi COMBO ẤN TƯỢNG cho nội thất gia đình
Combo giường ngủ - tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng khi chọn mua nội thất phòng ngủ.
 
Bởi đây là bộ đôi thiết yếu, đem lại tiện nghi cho không gian sống, đồng thời, khi đồng bộ cùng chất liệu, màu sắc, phong cách, các sản phẩm đều được tính toán tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết để có sự hài hòa, nhất quán, không sợ lệch tông.
 
Nhờ đó, khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc, vừa dễ dàng nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho tổng thể không gian chung.
 
tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM
 
Như vậy, tủ quần áo gỗ Sồi TP.HCM hội tụ nhiều ưu điểm khiến bạn không khỏi bất ngờ. Đây là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn sở hữu một chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên cho gia đình.
 
Tại TP.HCM, bạn có thể tìm đến Nội thất Viva để chọn được tủ quần áo gỗ Sồi giá rẻ mà chất lượng cao cấp.
 
Vì Nội thất Viva có xưởng sản xuất nội thất trên dây chuyền đồng bộ, quy chuẩn từ vật liệu, phụ kiện tới chất lượng hàng hóa. Gỗ Sồi được sản xuất tại Viva luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt. Từ công đoạn tẩm sấy tới gia công, sản xuất đều phải chuẩn mực để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất, không xảy ra nứt, cong vênh trong quá trình sử dụng.
 
Đồng thời, chính sách bảo hành của Viva cũng cam kết về chất lượng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tủ quần áo hiện đại gỗ Sồi của Nội thất Viva.
 
Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, bạn còn được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn:
 
Hỗ trợ trả góp 0%.
 
Tư vấn miễn phí.
 
Bảo hành dài hạn và hỗ trợ trọn đời.
 
Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.
 
Chế độ bảo hành chu đáo từ 2 - 5 năm tùy sản phẩm.
 
Xem thêm nhiều sản phẩm tủ quần áo gỗ Sồi chất lượng, giá rẻ có sẵn tại đây: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu-quan-ao-go-soi/
 
✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành
 
✔️ Hỗ trợ trả góp 0%
 
✔️ Bảo hành 2 năm
 
✔️ Bảo trì trọn đời
 
----------------------------------------------------------------
 
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN
 
Tin đăng cùng chuyên mục