Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

7 Lưu Ý Quan Trọng Cần "Dắt Túi" Khi Chọn Mua Tủ Kiếng Đựng Quần Áo

Thông tin mua bán
Mã tin
V700439
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2024
Hết hạn
19/03/2025
Xem :
39
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Đẹp
Điện thoại
0977118799
Địa chỉ
160C Trường Chinh
Nội dung chi tiết

1. Kích thước và không gian lắp đặt tủ kiếng đựng quần áo

Khi bắt đầu tìm kiếm tủ đựng quần áo bằng kiếng, việc đo kích thước và xác định không gian là một bước quan trọng.

Trước hết, hãy xác định khu vực mà bạn dự định đặt tủ để đơn vị nội thất đo đạc kỹ càng kích thước tủ kiếng đựng quần áo sao cho vừa vặn. Các thông số chiều cao, chiều rộng, chiều sâu được tính toán hợp lý, kỹ càng.

Nên chọn mẫu thiết kế không quá to để gây cản trở di chuyển trong phòng nhưng cũng không quá nhỏ so với bố cục nội thất phòng ngủ hay tổng thể phòng thay đồ.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua việc xem xét khoang lưu trữ bên trong tủ quần áo kiếng. Điều này giúp bạn có đủ không gian để chứa lượng quần áo hiện tại hoặc bổ sung trong thời gian tới.7 Lưu Ý Quan Trọng Cần 'Dắt Túi' Khi Chọn Mua Tủ Kiếng Đựng Quần Áo

2. Độ bền chắc của kiếng (kính)

Kiếng là bộ phận quan trọng của tủ kiếng đựng quần áo. Kiếng nên được làm từ vật liệu chịu lực và chống va đập để tránh rủi ro về an toàn.

Kiếng cường lực là loại có độ bền cao, chịu lực tốt và chống va đập hiệu quả. Kiếng cường lực được sản xuất theo quy trình đặc biệt, có khả năng chịu lực gấp 5-7 lần so với kiếng thông thường.

Khi chọn mua tủ kiếng đựng quần áo, nên chọn tủ kiếng cường lực hoặc kiếng an toàn để an tâm sử dụng lâu bền.

7 Lưu Ý Quan Trọng Cần 'Dắt Túi' Khi Chọn Mua Tủ Kiếng Đựng Quần Áo

3. Chất liệu gia công, hoàn thiện tủ kiếng đựng quần áo

Tủ quần áo kiếng là sản phẩm nội thất được nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, để chọn được thiết kế phù hợp và chất lượng, bên cạnh cánh kiếng thì cũng cần lưu ý đến chất liệu khung, viền, phụ kiện... tạo nên tủ quần áo hoàn chỉnh.

Hiện nay, phần lớn tủ kiếng đựng quần áo sử dụng khung gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, viền gỗ hoặc viền nhôm, kiếng màu hoặc kiếng trong suốt...

Trong đó, tủ đựng quần áo bằng kiếng kết hợp gỗ cao cấp, mang lại vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng cho căn phòng. Tuy nhiên, cần chọn nơi thi công uy tín để tránh tình trạng gỗ chưa qua phơi sấy, dễ bị mối mọt, ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Viền gỗ thường đồng bộ chất lượng với khung gỗ còn viền nhôm thì nên chọn loại tốt, bền, không bị oxy hóa hay hoen gỉ khi gặp độ ẩm cao. Viền nhôm thường được sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.7 Lưu Ý Quan Trọng Cần 'Dắt Túi' Khi Chọn Mua Tủ Kiếng Đựng Quần Áo

4. Kiểu dáng và thiết kế tủ kiếng đựng quần áo

Tủ kiếng quần áo vừa cung cấp công năng, vừa góp phần tạo nên vẻ đẹp và phong cách cho không gian phòng ngủ. Việc chọn kiểu dáng và thiết kế tủ kiếng đựng quần áo phù hợp với phong cách trang trí nội thất là rất quan trọng.

Hầu hết sản phẩm hướng theo phong cách hiện đại, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và tiện nghi. Thiết kế tủ đơn giản, gọn gàng, đường nét tinh tế.

7 Lưu Ý Quan Trọng Cần 'Dắt Túi' Khi Chọn Mua Tủ Kiếng Đựng Quần Áo

Nếu yêu thích phong cách tân cổ điển, bạn có thể tìm mua các mẫu tủ áo cánh kính gỗ MDF hoặc gỗ tự nhiên sơn trắng, chạy viền pano trang trọng...

Mặt khác, kiểu dáng tủ đựng quần áo bằng kiếng còn liên quan đến thiết kế cửa kiểu đóng - mở truyền thống hoặc cửa lùa. Dù chọn kiểu nào, cửa kính đảm bảo được thiết kế sao cho dễ dàng mở ra, đóng vào, không gây khó khăn cho người sử dụng.

7 Lưu Ý Quan Trọng Cần 'Dắt Túi' Khi Chọn Mua Tủ Kiếng Đựng Quần Áo

=> Xem thêm:

5. Tiện ích và tính năng bổ sung của tủ kiếng đựng quần áo

Ngoài các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, kích thước, việc lựa chọn tủ quần áo kiếng phù hợp còn cần quan tâm đến các tính năng và tiện ích bổ sung. Những tính năng này có thể giúp cải thiện trải nghiệm sử dụng, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Đèn LED bên trong là một tính năng bổ sung phổ biến của tủ kiếng đựng quần áo. Đèn LED giúp cải thiện khả năng nhìn thấy quần áo bên trong tủ, giúp bạn dễ dàng quản lý và tìm kiếm quần áo hơn. Đèn LED cũng có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, làm tăng tính thẩm mỹ cho tủ kiếng.

7 Lưu Ý Quan Trọng Cần 'Dắt Túi' Khi Chọn Mua Tủ Kiếng Đựng Quần Áo

Khả năng tùy chỉnh kệ giúp bạn tối ưu hóa không gian lưu trữ trong tủ kiếng treo quần áo. Bạn có thể điều chỉnh vị trí của các kệ để phù hợp với kích thước và loại quần áo của mình. Tính năng này cũng giúp bạn dễ dàng sắp xếp và phân loại quần áo, giúp tủ kiếng luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Vì đa số tủ được “may đo” theo yêu cầu nên tùy theo nhu cầu và sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn tủ kiếng quần áo có các tính năng và tiện ích phù hợp.

7 Lưu Ý Quan Trọng Cần 'Dắt Túi' Khi Chọn Mua Tủ Kiếng Đựng Quần Áo

6. Tham khảo báo giá tủ kiếng đựng quần áo hiện nay trên thị trường

Tùy theo kích cỡ, chất liệu mà báo giá thi công tủ áo cánh kiếng tham khảo như sau:

BẢNG GIÁ THI CÔNG TỦ KIẾNG ĐỰNG QUẦN ÁO

STT

Sản phẩm

Đơn giá (VND/m2)

1

Tủ áo cánh kính viền gỗ, kính thường dày 5ly

2.700.000

2

Tủ áo cánh kính viền nhôm, kính cường lực dày 5ly

3.900.000

3

Đèn LED

300.000/ mét dài

 

Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi tùy thời điểm theo giá vật liệu và chưa bao gồm phụ kiện (nếu có).

7 Lưu Ý Quan Trọng Cần 'Dắt Túi' Khi Chọn Mua Tủ Kiếng Đựng Quần Áo

7. Đơn vị thiết kế, thi công tủ kiếng đựng quần áo uy tín, giá tốt nhất

Tại TPHCM, Nội Thất Viva là đơn vị không chỉ có các chi nhánh showroom hoành tráng cung cấp nội thất chính hãng, tự sản xuất, đồng thời, còn cung cấp dịch vụ thiết kế - thi công - lắp đặt tủ kiếng quần áo cho các gia đình.

Những ý tưởng thiết kế, thi công tủ kiếng đựng quần áo đẹp, chỉn chu từ bản vẽ đến hoàn thiện thực tế.

Qua nhiều năm phát triển, Viva đã xây dựng đội ngũ vững mạnh, giàu kinh nghiệm, không ngừng nâng cao tay nghề và kỹ năng làm việc hiệu quả. Đội ngũ thợ thi công có từ 5 – 10 năm làm việc, am hiểu về tủ đựng quần áo bằng kiếng, đảm bảo chất lượng sản xuất từ việc chọn nguyên vật liệu đến sản xuất, hoàn thiện tận nơi một cách chuyên nghiệp.

Các chuyên gia, KTS sẵn sàng tư vấn, đo đạc trực tiếp, lên bản mẫu 2D, 3D cho bạn xem trước.

Không những thế, chính sách bảo hành tủ quần áo kiếng kéo dài 2 – 5 năm, hỗ trợ sửa chữa nếu có vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành trọn đời.

Ghé ngay showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn, đặt hàng tủ kiếng đựng quần áo chi tiết, tận tình!
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/7-luu-y-quan-trong-can-dat-tui-khi-chon-mua-tu-kieng-dung-quan-ao.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)