Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại Gương Led Thông Minh Cao Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V639031
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2023
Hết hạn
12/12/2024
Xem :
72
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Đẹp
Điện thoại
0977118799
Địa chỉ
160C Trường Chinh
Nội dung chi tiết

Đánh giá chi tiết mẫu Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại BP-2261

Thiết kế tinh tế, thể hiện phong cách nhẹ nhàng

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại mang phong cách Bắc Âu "chuẩn mực". Bởi đường nét hài hòa, sự kết hợp màu sắc tinh tế. Mang đến nét giản dị, mộc mạc cho không gian nhưng vẫn đậm nét hiện đại, sang trọng. Kích thước và màu sắc cân xứng với tổng thể. Tạo nên một bố cục mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp hài hòa mang tính thẩm mỹ cao.

Hội tụ 5 điểm cốt lõi giúp việc trang điểm mỗi ngày thật đơn giản:

+ Thân hình nhỏ gọn

+ Gương trang điểm điều chỉnh dễ dàng

+ Mặt bàn rộng rãi để được nhiều vật dụng

+ Sử dụng 2 ngăn kéo đồ

+ Chân bàn dáng cao

Kiểu dáng hiện đại, chắc chắn và khả năng chịu lực cao

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại chân bàn dáng cao, giúp nâng đỡ chắc chắn và khả năng chịu lực cao. Thiết kế chân bàn bằng gỗ dày dặn và đặc. Tạo nên kết cấu chắn chắn, khả năng chịu lực đều, thiết kế chân ghế đảm bảo chắc chắn với khả năng nâng đỡ ổn định cao. Tránh được tình trạng rung lắc. Tạo không gian thoáng đãng, nơi để chân rộng rãi.

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại Gương Led Thông Minh Cao Cấp

Ghế hiện đại đẹp làm từ chất liệu cao cấp, sử dụng mặt đệm dày nâng đỡ người ngồi. Kết hợp bọc vải lông cừu đem lại cảm giác ngồi êm ái thoải mái. Thiết kế đơn giản tiện lợi linh hoạt kết hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

Rất tinh tế, các góc bàn trang điểm đẹp hiện đại bo tròn, đánh đóng tỉ mỉ, tránh những tổn thương do góc nhọn gây ra. Ngăn kéo Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại sử dụng tay cầm dạng kín tránh gây trầy xước tay, đảm bảo thẩm mỹ, đóng mở tiện lợi. Sử dụng những phụ kiện sử dụng chất lượng cao, khớp nối chặt chẽ, không dễ bị lỏng lẻo.

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại Gương Led Thông Minh Cao Cấp

Tiện ích sử dụng đa dạng

Mặt bàn rộng rãi, thoải mái để được nhiều đồ trang điểm. Có thể ví mặt bàn là  “lãnh thổ” độc quyền của nữ chủ nhân. Với những chị em có số lượng nhiều đồ đạc make up, chăm sóc da,… Sử dụng mặt bàn lớn sẽ không phải lo chật chội. Hơn nữa, phần khuỷu tay co duỗi tự nhiên nên dễ dàng trang điểm hơn.

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại Gương Led Thông Minh Cao Cấp

Ngăn kéo đôi - Khả năng cất trữ bất ngờ

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên đơn giản tích hợp 2 ngăn kéo để đồ rộng rãi, giúp để các loại mặt nạ, kem dưỡng da và mỹ phẩm khác như son môi, phấn nén,…, thỏa mãn nhu cầu cất trữ. Hơn nữa tránh tình trạng lộn xộn đồ đạc trên mặt bàn trang điểm hiện đại.

Cùng hệ ngăn kéo tủ độc lập sắp xếp mỹ phẩm, khẩu trang và cùng những vật dụng nhỏ lưu trữ một cách khoa học.

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại Gương Led Thông Minh Cao Cấp

Gương tích hợp đèn LED giúp trang điểm chuyên nghiệp hơn

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại có gương tròn thủy tinh trong suốt tích hợp đèn LED cảm ứng. Giúp trang điểm chuyên nghiệp hơn.

Phần gương trang điểm dễ dàng điều chỉnh ánh sáng. Có 3 nấc điều chỉnh: nấc 1: điều chỉnh ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt. Nấc 2 nhìn tổng quan khuôn mặt rõ ràng Nấc 3, nhìn rõ cận từng đường nét trên mặt khi trang điểm hàng ngày.

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại Gương Led Thông Minh Cao Cấp

Chất liệu

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại hoàn thiện bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi tạo sự cứng cáp và chịu lực cao của khung tủ gỗ. Kết hợp lớp veneer rất đẹp, sáng bóng và nổi bật. Giúp sản phẩm bền màu, trơn tru hơn, thuận lợi cho vệ sinh lau chùi hàng ngày.

Chất liệu gỗ sồi ghép cho ra các mẫu sản phẩm đẹp hiện đại, thiết kế nhẹ nhàng, dễ dàng mua sắm với mức giá bán phải chăng nên được rất nhiều chị em đón nhận. Hoàn thiện bằng chất liệu gỗ sồi tạo sự cứng cáp và chịu lực cao của bộ khung bàn trang điểm. Khắc phục được tình trạng mối mọt, cong vênh, giúp tuổi thọ kéo dài lên đến chục năm trong quá trình sử dụng.

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại Gương Led Thông Minh Cao Cấp

Ngoại hình nhỏ gọn, không gây chiếm nhiều không gian

Thân hình mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp hiện đại nhỏ gọn, không gây chiếm nhiều không gian. Là lựa chọn thích hợp sử dụng trong những căn hộ nhỏ, mang đến góc phòng tràn ngập phong cách. Thiết kế bàn trang điểm có bề ngang chỉ chiếm trong khoảng 0,5m diện tích.  Đặt được ngay cạnh bên giường ngủ hay trong phòng làm việc. 

Giá trị đầu tư

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại được ưa chuộng bởi ưu điểm mẫu mã đẹp, đa dạng kiểu dáng, độ bền khá tốt cũng như chất lượng ổn định. Giá bán cũng thấp hơn so với các mẫu bàn trang điểm được làm từ gỗ 100%.

Được sản xuất tại xưởng nên có giá thành phải chăng. Bỏ ra số tiền 5.5 triệu bạn vừa có thể sở hữu mẫu tủ đẹp hiện đại từ gỗ tự nhiên mà không cần chi số tiền quá lớn. Đây là mức giá phù hợp với tài chính của đa số các hộ gia đình Việt Nam. Để sở hữu sản phẩm thuận tiện, nhanh chóng nhất, hãy liên hệ ngay Nội thất Viva. 

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại Gương Led Thông Minh Cao Cấpv

Công năng sử dụng

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại vừa giúp bạn trang điểm, làm đẹp mỗi dịp đi chơi lại vừa là nơi lưu trữ đồ đạc gọn gàng. 

Tính trang trí cao, tạo điểm nhấn góp phần giúp không gian thêm phần thẩm mỹ sinh động. Làm mới mẻ cho không gian sống. Với chỉ một góc nhỏ trong phòng ngủ, chị em đã có thể tận dụng luôn từ bàn trang điểm thành bàn học hay bàn làm. Khi không muốn sử dụng có thể đặt gọn gương soi qua một bên. Ngồi học tập, làm việc hoặc trang điểm rất tiện lợi. 

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại là lựa chọn phù hợp với những căn phòng không quá rộng. Chị em có thể tha hồ sắm sửa, sắp xếp một cách hợp lý những phụ kiện, đồ dùng makeup. Để luôn sẵn sàng "biến hình" mỗi khi xuống phố. 

Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại Gương Led Thông Minh Cao Cấp

Đặc biệt, mẫu bàn trang điểm này là món quà lý tưởng dành cho chị em trong những dịp lễ tết! Sử dụng được với nhiều độ tuổi khác nhau từ học sinh, sinh viên đến chị em phụ nữ. Phù hợp cho các không gian căn hộ chung cư hay nhà mặt phố.

Mua Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại ở đâu?

Để sở hữu cho bản thân một chiếc bàn trang điểm gỗ tự nhiên có chất liệu thật bền, đẹp cũng như có được chế độ đãi ngộ và bảo hành tốt. Mời các bạn đến với Nội thất Viva. Chúng tôi xin cam kết:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Các phương thức đặt hàng:

Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12

Cách 2: Đặt hàng online qua đường link:https://noithatviva.vn/phong-ngu/ban-trang-diem/ban-trang-diem-go-dep-hien-dai-guong-led-thong-minh-cao-cap.htmlnhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)