Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Báo xây dụng - Koffmann đạt giải thưởng Top 2 “Hàng Việt Nam được người sử dụng yêu thích 2021”

Thông tin mua bán
Mã tin
V431509
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2021
Hết hạn
11/12/2022
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
koffmann
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

(Báo xây dựng) - Cửa thép vân gỗ Koffmann đã hoàn hảo đạt danh hiệu Top 2 chương trình bình tìm “Hàng Việt Nam được người sử dụng yêu thích” năm 2021 của Thành phố Hà Nội. Có được vinh diệu này chính là nhờ sự cố gắng, tìm tất cả cách của toàn thể những bộ phận trong Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam, hệ thống đại lý cung cấp trong năm vừa qua.

1, Tôn vinh hàng Việt Nam được người sử dụng đam mê 2021

Đây là chương trình do Ban chỉ đạo cuộc di chuyển người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam tiến hành tổ chức, phát động. Có thể nói, chương trình bình tậu “Hàng Việt Nam được người sử dụng yêu thích” chính là sự suy tôn đầy xứng đáng, đồng thời mô tả niềm tự hào thương hiệu hàng Việt Nam dành cho các đơn vị, công ty được vinh danh.
Trải qua 11 lần tổ chức, năm đồ vật 12 chương trình được doanh nghiệp ngày 10/11/2021 tại phố Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Hà Nội đã mang phổ biến các điểm đổi mới và nổi bật. Để thích hợp trong tình cảnh dịch bệnh Covid 19 vẫn những diễn biến phức tạp khó lường, chương trình năm nay mang phổ biến tiêu chí mới để ban doanh nghiệp kiểm tra các doanh nghiệp, sản phẩm cũng đã được bổ sung, điều chỉnh cho hợp lý. Ban doanh nghiệp đã điều chỉnh, phân dòng ra thành 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ (tăng 06 nhóm so năm 2020.)...

Cửa thép vân gỗ Koffmann đạt Top 2 "Hàng Việt Nam được người dùng yêu thích" năm 2021.

Cuộc thi năm nay thu hút đến 213 siêu thị tham dự, tăng 6,5% so sở hữu năm 2020. Trong ấy 150 công ty 271 sản phẩm, dịch vụ đạt chỉ tiêu và được ban công ty khai triển bình chọn. So với năm 2020, số lượng những siêu thị đã tăng mạnh 45,6% và số lượng sản phẩm, dịch vụ cũng tăng tới 43,4%. Những con số ấy cho thấy được sức hút mạnh mẽ, cũng như sự uy tín của chương trình đối mang những doanh nghiệp, người tiêu dùng.
Đây cũng là thời cơ khẳng định niềm tự hào nhãn hiệu hàng Việt đối với các công ty và người tiêu dùng. Koffmann Việt Nam tham gia chương trình sở hữu sản phẩm cửa thép vân gỗ, nhằm mục đích với sản phẩm tới sắp hơn người dùng, đồng thời lan tỏa ko khí của chương trình tới người tiêu dùng Thủ đô cũng như các vùng, miền khác trong cả nước.

2, Koffmann - Top 2 hàng Việt Nam được người dùng đam mê năm 2021

Trong cuộc bình mua “Hàng Việt Nam được người dùng say mê năm 2021”, sản phẩm cửa vân gỗ Luxury của Koffmann đã xuất sắc giữ vững được thành tích ấn tượng đạt danh hiệu Top 2 đã đạt được trong năm 2020. Để đạt được thành tích ấn tượng đấy chính là nhờ một phần sự cố gắng, cố gắng ko giới hạn nghỉ của toàn thể ban giám đốc, cán bộ, công nhân viên, hệ thống đại lý của Koffmann… trên toàn quốc.
Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã xây dựng được 2 tổ hợp nhà máy để dùng cho sản xuất mang tổng không gian 20.000m2, được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và dây chuyền phân phối theo tiêu chuẩn châu  Âu. Qua đấy nhà máy đã tăng năng lực cung cấp và đạt khoảng 200.000 m2 cửa mỗi năm để phục vụ người tiêu dùng.
Ông Bùi Văn Nghĩa - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam cho biết: Ông luôn quan niệm và đặt con người là khía cạnh quan yếu trong việc thúc đẩy sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Do đó, Koffmann cũng luôn chú trọng trong việc xây dựng hàng ngũ nhân sự chất lượng cao, lành nghề và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đấy cũng luôn phấn đấu bảo đảm tối đa an toàn trong cần lao sản xuất, kinh doanh.

Koffmann đã xây dựng hệ thống trên 200 showroom, điểm bán trên toàn quốc.

công ty chuyên sản xuất, sản xuất những sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp uy tín số một trên thị trường. Hiện tại, Koffmann hiện đã xây dựng được hệ thống trên 200 đại lý cung ứng trên toàn quốc và đã thi công cho cực kỳ phổ biến các công trình to nhỏ trên khắp cả nước.
Nhằm mục tiêu nâng cao kỹ năng về marketing, truyền thông sản phẩm cho các đại lý của Công ty. Tháng 4/2021, Koffmann đã doanh nghiệp chương trình đào tạo buôn bán cho khối đại lý. Qua ấy góp phần giúp cho những đại lý sở hữu thể sản phẩm cửa thép vân gỗ tới gần hơn sở hữu người tiêu dùng. Hay như chuỗi chương trình “Hành trình kết nối - hướng tới tương lai” nhằm mục tiêu tác động nhanh hơn việc ứng dụng công nghệ số trong thời kỳ 4.0 vào quản lý cũng như bán hàng tại hệ thống. Đồng thời giúp kết nối, tăng cường sự đoàn kết giữa các đại lý và Koffmann ngày một sâu sắc, bền chặt hơn.
Với tâm niệm quý khách luôn là của cải quý giá nhất của doanh nghiệp cùng với thành tích Top 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, đây sẽ là động lực để Koffmann nỗ lực, nỗ lực hơn nhằm mang đến người dùng những sản phẩm, dịch vụ mang chất lượng tốt nhất. Đó cũng chính là những lời tri ân chân tình nhất mà Koffmann gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời kì qua.

>>> Nguồn: https://koffmann.vn/koffmann-dat-giai-thuong-top-2-hang-viet-nam-duoc-nguoi-tieu-dung-yeu-thich-nam-2021.html

Tin đăng cùng chuyên mục