Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách thiết kế không gian hội trường đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V107249
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2017
Hết hạn
31/08/2020
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay hội trường được coi là không gian có ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp với mục đích sử dụng là để tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, tổ chức văn nghệ để gắn kết giải trí, thư giãn cho toàn thể nhân viên và những người tham gia khác. Vì vậy công việc thiết kế hội trường sang trọng đối với các cơ quan, doanh nghiệp có thể nói là rất quan trọng, nó không những thể hiện bộ mặt của cơ quan đó mà còn giúp các sự kiện diễn ra chuyên nghiệp và tạo sự thoải mái cho tất cả người tham gia.
 



Phong cách thiết kế hội trường theo kiểu cổ điển chính là sự sắp xếp nội thất khéo léo trong một khuôn khổ nhưng có sự phân tác một cách rõ ràng. Hệ thống ghế hội trường cao cấp được sắp xếp ngồi sát nhau thành hàng, chân ghế và tựa lưng đơn giản. Ghế bố trí theo 2 khu vực của phòng, không sát vách và chừa lối đi ngay giữa phòng. Máy chiếu và màn chiếu sẽ đặt ngay giữa ở phía trên khu vực sân khấu. Tên công ty và logo đặt sát góc bên tay phải màn chiếu để cho mọi người ai cũng sẽ nhìn thấy đầu tiên. Cách thiết kế không gian hội trường đơn giản phù hợp với nơi làm việc của nhân viên tạo nên cảm giác gần gữi và thoải mái, không gò bó, cầu kỳ

Các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hội trường của nội thất Miền Bắc chúng tôi luôn luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Mọi quy trình và bản mẫu thiết kế đều sẽ được duyệt trước khi chúng tôi bắt tay vào làm việc. Khi giao công trình cho chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có được một không gian đúng mục đích theo mong muốn của mình với đúng tiến độ được đề ra.

>> Điều doanh nghiệp nên nhớ khi sử dụng ghế hội trường cao cấp




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục