Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Căn Hộ Safira Mang Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V433858
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2022
Hết hạn
18/01/2023
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
qiconcept
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không gian 52m2 tại căn hộ Safira với phong cách hiện đại, được tối ưu hóa tất cả các khu chức năng. Đây là loại căn hộ có 1 phòng ngủ và 1 khu chức năng nhỏ. Qi Concept lấy tính tiện nghi làm mục tiêu then chốt khi thiết kế nội thất căn hộ này. 

Không gian thư giãn tại phòng khách căn hộ Safira

Căn hộ Safira Khang Điền được thiết kế thi công nội thất cho tất cả không gian. KTS bố trí phòng khách tràn ngập ánh sáng với rèm 2 lớp, mang đến không gian thoáng đãng. Là nơi quây quần của gia đình, Qi Concept chọn tone màu trung tính và điểm nhấn trần thạch cao. Để tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho mọi người khi bước vào căn hộ.

Cách bố trí kệ tủ độc đáo với đường nét tinh tế là một điểm cộng cho căn hộ 1+1 này. Thêm vào đó, tường được ốp vách màu sắc lạ mắt, tạo nên không gian đẹp hiện đại, tinh tế.

Sự sang trọng trong thiết kế gian bếp – bàn ăn

Căn bếp của căn hộ Safira được KTS Qi Concept giữ nguyên theo hiện trạng sẵn có. Nội thất bố trí màu sắc hài hòa và tinh tế, đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ, công năng. Bộ bàn ăn với thiết kế đơn giản và sử dụng kính tráng thủy. Vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho căn hộ được nhân đôi nhờ vách ốp màu đen cá tính. Qi Concept bố trí lam vách ngăn không gian với thiết kế độc đáo. Là điểm nhấn nổi bật tạo sự tinh tế cho căn hộ Safira Khang Điền.

Góc tiện nghi tại căn hộ Safira

Căn hộ Safira có thêm một khu chức năng tiện dụng. Tại đây, bạn có thể cảm nhận được sự khéo léo của KTS trong việc bố trí nội thất. KTS sử dụng góc tiện nghi này cho không gian làm việc hiện đại. Tuy có diện tích khiêm tốn nhưng lại đẹp tinh tế và trang trí đầy sáng tạo. Với hệ tủ đặt sát tường, mảng tường bắt mắt và chiếc bàn làm việc nhỏ gọn.

Nét độc đáo trong thiết kế phòng ngủ tại căn hộ Safira

Không gian phòng ngủ master là sự kết hợp lạ mắt giữa tone xanh – xám. Qi Concept sử dụng chiếc giường giật cấp thông minh, tô điểm thêm điểm nhấn đầu giường lạ mắt. Tab đầu giường tiện dụng, bên cạnh là hệ tủ kết hợp bàn trang điểm thông minh. KTS trang trí phòng ngủ bằng cách sử dụng nội thất màu sắc tương phản, làm giảm sự đơn điệu. KTS tận dụng tối đa các góc chết và đảm bảo tính tiện nghi cho phòng ngủ Master.

——————–

Tin đăng cùng chuyên mục
Trích lực xe HINO XZU

Trích lực xe HINO XZU  (1713511779)

Cửa gỗ chiu liu

Cửa gỗ chiu liu  (1713511480)