Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cơ hội trở thành đối tác phân phối bán hàng cửa lưới chống muỗi cùng Vietfamily

Thông tin mua bán
Mã tin
V430555
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2021
Hết hạn
26/11/2022
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa lưới chống muỗi Vietfamily
Điện thoại
0869.911.830
Địa chỉ
Số 76, Đường Mới, Sáp Mai, Đông Anh, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vietfamily là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, phát triển sản phẩm, sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi hiện nay. Khách hàng của Vietfamily không chỉ là những hộ gia đình sử dụng trực tiếp sản phẩm mà còn là những nhà thầu xây dựng, trang trí nội thất, kiến ​​trúc sư, khách hàng còn là những đại lý phân phối, đại lý cửa hàng diệt muỗi Vietfamily trên cả nước. Khi trở thành nhà phân phối và kinh doanh cửa lưới chống muỗi Vietfamily, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

1. Cung cấp các sản phẩm cửa chống muỗi chất lượng cao cho khách hàng

Công việc của đại lý bán cửa lưới chống muỗi Vietfamily là vô cùng quan trọng trong việc giúp khách hàng tìm ra giải pháp đuổi muỗi hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily luôn được đánh giá cao về chất lượng, tuổi thọ, tính thẩm mỹ và kiểu dáng thời trang. Vì vậy, khách hàng sử dụng sản phẩm cửa chống muỗi Vietfamily vừa có thêm một phương pháp chống muỗi hiệu quả, an toàn cho ngôi nhà của mình vừa đẹp hơn. Truyền những giá trị đó đến khách hàng là việc làm quan trọng của các đại lý phân phối của Vietfamily.

2. Hưởng lợi nhuận cao theo doanh số

Lợi nhuận của các đại lý trong việc phân phối các sản phẩm cửa lưới chống muỗi là rất cao, mang lại lợi ích tài chính lớn. Dù bạn là đại lý công ty hay tư nhân thì giá trị tài chính khi phân phối và bán cửa lưới chống muỗi Vietfamily là không hề nhỏ. Đặc biệt khi đại diện bán hàng có doanh số tốt, họ được chiết khấu thêm% dựa trên doanh số càng cao, hoa hồng càng nhiều.

3. Bạn có cơ hội mở rộng kinh doanh với quy mô lớn

Các đại lý bán hàng của Vietfamily cũng có cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh, họ có thể trở thành nhà phân phối độc quyền, nhà phân phối cấp 1 từng khu vực tùy theo năng lực kinh doanh của đơn vị. Ngoài ra, đại diện bán hàng có thể mở rộng sản xuất trực tiếp và tăng lợi nhuận nếu cần thiết. Vietfamily sẵn sàng chuyển giao công nghệ sản xuất cửa lưới chống muỗi để tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu chi phí cho đại lý. Đại lý có tất cả những lợi ích trên mà không tốn kém, thậm chí không cần đầu tư, lợi ích thì nhiều nhưng có một ưu điểm lớn nữa là đại lý phân phối cửa chống muỗi Vietfamily không cần đầu tư tiền dù chỉ là một số tiền nhỏ.

Khi trở thành nhà phân phối cho Vietfamily, đại lý còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình trong các hoạt động nghiệp vụ như: đào tạo bán hàng, đào tạo dịch vụ khách hàng, nghiên cứu lắp đặt sản phẩm ... Ngoài ra, đại lý còn nhận được sự hỗ trợ tốt từ Vietfamily, đó là hỗ trợ về thương hiệu và marketing. Vietfamily cũng giới thiệu các khách hàng hiện tại đến các đại lý thông qua hệ thống tiếp thị tích hợp và thương hiệu mạnh của Vietfamily.

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, còn chần chừ gì mà không trở thành đối tác kinh doanh tin cậy của chúng tôi. Hiện chúng tôi có các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi chính sau:

1. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp:

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp đóng mở bằng cách gấp bề mặt của lưới. Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng xếp rất hiện đại, nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng. Ngăn chặn hoàn toàn muỗi, kiến ​​và côn trùng.

2. Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn:

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn (hay dạng cuốn) là loại cửa lưới chống muỗi được thiết kế với cấu trúc dạng lưới có thể cuộn lại khi đóng lại, rất nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao, mang đến nét kiến ​​trúc hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Trong mỗi dòng sản phẩm còn có các bộ phận sản phẩm nhỏ khác, ngoài ra còn có các loại cửa lưới chống muỗi dạng lùa như cửa lùa inox, cửa khung cố định, cửa lưới chống bụi, cửa lưới mỏng…

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin về cửa lưới chống muỗi. Liên hệ ngay với Vietfamily khi bạn muốn trở thành đại diện kinh doanh cửa lưới chống muỗi. Đường dây liên hệ: 0869.911.830

Tin đăng cùng chuyên mục