Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cổng trượt tự động 1000 - 1500kg do Italia sản xuất

Thông tin mua bán
Mã tin
V430574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2021
Hết hạn
27/11/2022
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lenguyen432
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cổng với trọng lượng 1000kg và 1500kg được xếp loại vào hạng cong tu dong hcm nặng dùng trong công nghiệp như cổng của những cơ quan, xí nghiệp, nhà máy sản xuất, … hoặc cổng các biệt thự được khiến cho từ sở hữu cấu trúc bền vững.

Tùy thuộc vào kích thước của cổng và cách thức hoạt động của nó mà chúng ta phải cần lựa tìm sản phẩm và thứ tương ứng, giả dụ lựa tìm ko đúng cánh cổng sẽ hoạt động không đúng, quá vận chuyển dẫn đến bị hư hỏng và gây quấy quả cho người sử dụng.

Đối với thứ tự động dành cho cổng trượt sở hữu trọng lượng 1000kg và 1500kg của cong tu dong BFT thì sở hữu model ARES 1000 và ARES 1500.
Đặc điểm và tính năng của cổng trượt tự động ARES của BFT.

Các thiết bị được bề ngoài tiên tiến và nhỏ gọn, lắp đặt nhanh chóng.

Tốc độ đóng và mở cánh cổng lên đến 9 mét / phút.

Được tích hợp với cơ chế giảo tốc lúc đóng và mở cánh cổng mang thể điều chỉnh được.

Khả năng hoạt động liên tiếp có tầng suất cao, tính năng chống nghiền của nó giúp tự động phát hiện những chướng ngại vật và tự động ngừng lại hoặc đảo chiều lúc gặp vật cản.

Sử dụng nguồn 24V DC cho động cơ, mang khả năng tự động điều chính tốc độ đóng, mở đồng thời mang khả năng tự tính toán lực đẩy giúp cảnh cổng hoạt động an toàn nhất.

Những vật dụng phải thiết để cánh cổng hoạt động tự động bao gồm: motor, bảng mạnh điều khiển, biến áp, bộ thu tín hiệu, 2 remote điều khiển, 2 khóa cơ và 1 túi phụ kiện.

Công ty Bảo Phúc là công ty du nhập trực tiếp các mẫu sản phẩm cổng tự động cao cấp tại Việt Nam sở hữu giấy chứng thực nhập khẩu CO và CQ đầy đủ, có mong muốn mở mang buôn bán cũng như với tới người tiêu dùng các sản phẩm thấp và chất lượng.

Công ty chúng tôi muốn được hợp tác mang những đại lý và nhà thầu xây dựng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng đa dạng ưu đãi về sản phẩm và dịch vụ, triết khấu cao cho đại lý và chủ thầu xây dựng.

Tin đăng cùng chuyên mục