Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo chuyên nghiệp tại hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V416626
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
03/04/2021
Hết hạn
08/04/2022
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sangtaodecor
Điện thoại
0946699458
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết
Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo chuyên thiết kế thi công các lĩnh vực: Thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, ốp Aluminium, thiết kế thi công quảng cáo ngoài trời, trang trí nội thất, thi công gian hàng hội chợ, thiết kế thi công shop showroom, thiết kế thi công nội thất căn hộ, nhà phố, thiết kế thi công nội thất văn phòng ….trên toàn miền Nam đặc biệt là tại Tp HCM . Ý tưởng thông minh, sự sáng tạo và chất lượng công trình là mục tiêu hàng đầu của công ty quảng cáo sáng tạo nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
 
Với đội ngũ nhân viên lâu năm và nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm, công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm công trình và dịch vụ tốt nhất trong tất cả các lĩnh vực mà công ty quảng cáo kinh doanh.
 
Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo là lựa chọn tốt nhất, tin tưởng nhất cho các công trình hạng mục quảng cáo như hộp đèn, bảng hiệu, chữ nổi, in ấn và gia công, công trình shop, showroom như điện thoại, thời trang, mỹ phẩm, căn hộ, chung cư,...
 
>>Tham khảo:
 
Chúng tôi là nhà thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp cho quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ mang tính kỹ thuật thẩm mỹ cao trên các phương tiện thông tin và truyền thông như:
 
1. Thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo giá tốt
2. Bảng hiệu ốp nhôm Aluminium, chữ nổi mica, chữ nổi Inox,...
3. Trang trí nội thất, thi công gian hàng hội chợ triển lãm
 
 
Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo là đơn vị giỏi hoạt động hơn 10 năm trong ngành nghề thiết kế thi công nội thất. Là công ty thi công uy tín tại hcm và các thị thành trên toàn quốc. Sáng tạo đã hợp tác với khá nhiều thương hiệu nhãn hàng nổi tiếng như Philips, Best Express, Phong vũ, Hoàng Gia Pearl, Bạch Long mobile, Vivo Smart phone, Coolpad, Happy cook, Piere cardin,... Với rất nhiều dự án từ nhà cửa, vi la, shop bắt mắt, điện thoại, mỹ phẩm, bưu cục, kệ trưng bày sản phẩm, khiến cho bảng hiệu,... Đã hoàn thiện và đi vào bảo hành.
 
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ
Sáng Tạo Decor - Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt
Address: 22/3C Trương Thị Như, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline: 0946699458
Email: xuan@sangtaoad.com
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)