Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa cuốn có an toàn không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V067851
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2016
Hết hạn
17/03/2017
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lehoanglam9x
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay với những tai nạn cửa cuốn xảy ra với trẻ nhỏ hay trường hợp mất điện không khởi động được đã làm người sử dụng hết sức hoan mang,trước những tiện nghi mà nó đem lại nhưng cũng không ít vấn đề xảy ra,vậy việc lựa chọn một dòng sản phẩm cửa cuốn nào đảm bảo an toàn tiện lợi và tin chắc rằng nó vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng? hay cách tốt nhất là dùng cửa kéo phổ thông? Sau đây mình sẽ chia sẽ nhưng thông tin phổ biến nhất cho bạn đọc quan tâm về dòng sản phẩm này.

Câu trả lời tất nhiên là có ! nhưng đó phải đúng là sản phẩm có thương hiệu tên tuổi cũng như từ các nhà cung cấp sản phẩm chính hang uy tín,vì ở đây các sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền lắp ráp đồng bộ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất từ các kĩ sư tay nghề cao,phải kế đến các dòng như cửa cuốn Austdoor ,cửa cuốn wordoor,mitadoor ..v..v còn với các dòng khác độ phủ sóng của thương hiệu chưa được phổ biến tại việt nam,đơn giản chỉ vì giá rẻ,tuy nhiên giá cả song hành với chất lượng,mọi người nên cân nhắc điều đó.
[​IMG]

Vậy các sự cố hay xảy ra của cửa cuốn làm mất an toàn là gì?

Sự nguy hiểm khi cửa đang di chuyển xuống ! thật vậy vấn đề hàng đầu có lẽ là điều này,vì tâm lý người dùng rất sợ việc nguy cơ bị kẹt khi cửa đang di chuyển,đúng vậy,mình cũng rất sợ,và đã có sự cố xảy ra rất nguy hiểm.

Motor lưu điện bị cháy nổ - nguyên nhân hàng đầu do hệ điện nạp vào ngắt quản liên tục hay các vật dùng trong nhà làm giảm hay tang nguồn điện đột xuất làm motor dể bị hư hỏng dẫn đến hiện tượng cháy nổ thật sự đây là một vấn đề lớn.


Cúp điện thì phải làm sao đẩy nổi cánh cửa đó? Có vẻ đây thật sự là một trong những vấn đề rất cần nhắc của người dùng vì gây cản trở cho người sử dụng,đặc biệt những ngôi nhà phố,những kho xưởng hay garage ô tô ảnh hưỡng không nhỏ đến sinh hoạt ổn định.

Tiếng ồn khi cửa di chuyển và khả năng cách âm cách nhiệt – đối với các dòng cửa giá rẻ thì đây có lẽ không có các tính năng này,vì các nan cửa được làm được chất liệu kém hơn,khả năng xảy ra hỏa hoạn thì chỉ chiệu được thời gian rất ngắn không bảo đảm được độ an toàn cho gia định cũng như tài sản trước khi xe cứa hỏa tới kịp,và tất nhiên,cửa di chuyển lên xuống một thời gian sẽ có tiếng rít vì do thiết kế chưa kín khít,bôi dầu không trơn sau thời gian sử dụng,gây tiếng ồn lớn cho người sử dụng.
[​IMG]

Tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp sản phẩm cho khách hàng

Đây là một trong những nguyên nhân chính gây mất lòng tin vào sự an toàn của cửa cuốn,tuy nhiên đối với một số dòng cửa cuốn có thương hiện như cửa cuốn Austdoor thì luôn đảm bảo các yếu tố này cho người ử dụng,ngoài các tính năng đảo chiều khi gặp vật cản,bộ lưu điện cao cấp,motor sử dụng an toàn,cửa được làm bằng thép hợp kim cao cấp,cách âm cách nhiệt tốt còn được lắp hệ thống cảm biến,camera chống trộm cúng hệ thống chống mã hóa kẻ trộm cao cấp,khách hàng có thể tham khảo dòng sản phẩm này , sản phẩm có thương hiệu Chuột túi sản phẩm được sản xuất từ công nghệ AUSTRALIA.

Tin đăng cùng chuyên mục