Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa nhôm kính Xingfa tem đỏ nhập khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V430236
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2021
Hết hạn
21/11/2022
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
webxaydung
Điện thoại
0867625238
Địa chỉ
HH2C Linh Đàm
Nội dung chi tiết

Để chọn được cửa nhôm Xingfa có chất lượng tốt, đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt, đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cho mỗi toà nhà, mỗi căn phòng bạn cần chú ý tới các yếu tố cấu thành sản phẩm từ thanh nhôm định hình, phụ kiện Kinlong, kính sử dụng, kỹ thuật sản xuất, tay nghề thi công lắp đặt.

1. Lựa chọn thanh nhôm Xingfa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa nhôm Xingfa với nhiều giá cả, độ dày và chất lượng khác nhau cho nên việc lựa chọn cũng là việc vô cùng khó khăn. Chúng tôi đưa ra một số thông tin để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Nhôm Xinfa chính hãng tem đỏ nhập khẩu từ nhà máy nhôm Xingfa tại Quảng Đông, Trung Quốc đảm bảo thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn, chất lượng của nhà máy như độ dày, công nghệ sơn, màu sắc,…Loại này có giá thành đắt nhất, thích hợp với khách hàng có điều kiện tài chính và yêu cầu khắt khe về chất lượng

Nhôm hệ Xingfa đùn trong nước bao gồm nhôm hệ Xingfa Đông Á, Nam Hải, Olympico,…trên thanh nhôm đều có tem ghi rõ nhà máy sản xuất. Dòng nhôm Xingfa này mỏng hơn, nước sơn bề mặt và bền màu kém hơn do vậy có giá thành rẻ hơn hẳn hàng nhập khẩu. Loại này thích hợp với khách hàng chưa có điều kiện tài chính nhưng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của cửa nhôm kính đẹp

2. Cách nhận biết nhôm Xingfa chính hãng

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhôm Xingfa tem đỏ nhái nên chúng tôi đưa ra một số cách nhận biết hàng chính hãng

Màu sơn bề mặt rất đều, mịn, sáng bóng, khả năng xử lý bề sơn và công nghệ hóa già nhôm rất tốt

Bên trong thanh nhôm có mầu ánh kim của Crom để chống oxi hóa.

Mặt cắt nhôm đúng tiêu chuẩn, đủ khoang trống, đủ chiều dày theo tiêu chuẩn Catalogue Xingfa.

Tem trên thân thanh nhom Xingfa có in mã QR, có thể dùng Smart phone có phần mềm quét mã QR này sẽ hiện ra chi tiết ngày sản xuất, số lô, dây chuyền,… của nhà sản xuất đó là thanh Xingfa thật. Còn nếu sản phẩm không hiện ra thì có thể sản phẩm đó là hàng giả, hàng nhái

3. Lựa chọn kính

Kính dùng cho cửa nhôm Xingfa thường có 4 loại cơ bản sau, tùy theo vị trí lắp kính và mục đích người sử dụng

Kính an toàn: Là loại kính gián 2 lớp, ở giữa có lớp keo, khi vỡ chỉ rạn nứt, an toàn cho người sử dụng, loại này được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

Kính cường lực: Là loại kính thường được tôi qua nhiệt có khả năng chịu lực va đập mạnh, khi vỡ thì vụn như hạt ngô, không gây sát thương.

Kính hộp: Là hai lớp kính đơn được ghép cách nhau một khe hở để bơm khí trơ vào giúp hút ẩm. Ưu điểm của loại kính hộp đó là khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời.

Kính gián: Kính gián phim chống tia UV, tia tử ngoại giúp bảo vệ sức khỏe. Kính gián đề can mờ giúp hạn chế ánh nắng vào nhà.

Quý khách sử dụng kính gián an toàn hay kính cường lực với cua nhom Xingfa để đảm bảo tính năng kỹ thuật và tránh rủi ro gây sát thương trong quá trình sử dụng. Nếu là nơi nắng nóng, hay quá nhiều tiếng ồn có thể sử dụng kính hộp để cách âm, cách nhiệt tuyệt đối.

4. Lựa chọn phụ kiện

Nói chung phụ kiện kim khí là một phần rất quan trọng khi bạn lựa chọn sản phẩm cửa nhôm Xingfa cho ngôi nhà của mình. Đây là bộ phận phải chịu sự hoạt động hàng ngày mỗi khi bạn mở cửa hoặc đóng cửa, độ bền của phụ kiện cũng chính là độ bền cho cánh cửa ngôi nhà bạn.

Riêng đối với cửa nhôm xingfa tem đỏ chính hãng thì sử dụng phụ kiện đồng bộ Kinlong nhập khẩu bởi hai nhà cung cấp đã hợp tác với nhau để cho ra phụ kiện phù hợp với cửa nhất. Sử dụng phụ kiện Kinlong cho độ bền trên 10 năm mà không phải thay thế. Phụ kiện này có giá thành đắt nhất

Nếu giá tiền vừa phải quý khách nên chọn phụ kiện loại 1 của một số hãng nổi tiếng như AG, GQ,… về độ bền phụ kiện có thể sử dụng lên đến 10 năm

Hiện nay một số đơn vị để giảm giá thành thường cung cấp phụ kiện loại 2, loại 3, phụ kiện không có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ đặc biệt là phụ kiện Kinlong hàng giả, hàng nhái. Điều này khách hàng dễ nhận biết vì trên bộ phụ kiện Kinlong đều có logo hoặc tên thương hiệu dập chìm hoặc nổi.

5. Lựa chọn nhà sản xuất thi công lắp đặt

Kỹ thuật sản xuất lắp đặt cửa nhôm Xingfa là một phần quan trọng cùng với nguyên liệu cấu thành để tạo nên một sản phẩm chất lượng. Cùng trên một dây chuyền sản xuất và nguyên liệu thì tay nghề người thợ quyết định đến chất lượng lâu dài của sản phẩm.

Với cua nhom Xingfa dùng công nghệ ép góc thì các góc cửa phải chính xác 45 độ, thanh nhôm được bấm góc liên kết chắc chắn với nhau bằng một ke góc dày và cứng vững, sau đó dùng loại keo chuyên dụng làm đầy và kín góc, giúp cho góc cửa kín khít tuyệt đối và vững chắc.

Kỹ thuật lắp ráp phụ kiện kim khí các bản lề phải được bắt bằng vít, khoan đúng loại, bản lề không bị gục, tay khoá khít, khung cánh không cong vênh.

Ốc vít sử dụng phải to dày, quá nhỏ thì khả năng chịu lực kém.

Sản phẩm hoàn thiện có độ chính xác cao, đảm bảo không lồi lõm, cong vênh, khung cửa phẳng phiu, góc nẹp khít, gioăng đều.

Thi công lắp đặt chuẩn thì sản phẩm tinh tế, đẹp sắc nét, đảm bảo độ kín khít, đóng mở tự nhiên.

Nếu nhân viên lắp đặt còn non kinh nghiệm, thiếu chuyên nghiệp trong an toàn lao động cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc, dụng cụ lắp đặt còn thô sơ, thiếu máy móc hỗ trợ,… thì khách hàng cũng sẽ chỉ nhận được bộ cửa kém chất lượng, bộ cửa thiếu thẩm mỹ, không đạt yêu cầu kỹ thuật.

Khách hàng sẽ rất khó để phân biệt và định giá được sản phẩm bằng vẻ bề ngoài, vì vậy việc tìm kiếm và chọn lựa được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng là yếu tố hàng đầu để chọn lựa được một sản phẩm tốt.

6. Quy trình tư vấn báo giá làm cửa nhôm Xingfa

Tiếp nhận thông tin khách

Tư vấn, khảo sát tại công trình

Báo giá, bóc tách theo bản vẽ kỹ thuật

Lên phương án thi công lắp đặt

Gia công, sản xuất tại xưởng

Thi công, lắp đặt tại công trình

Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán

Quý khách gọi trực tiếp để được báo giá và tư vấn cửa nhôm Xingfa 24/24h

 

Làm cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội và khu vực phía bắc liên hệ: 0985.329.642

 

Tin đăng cùng chuyên mục