Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đèn trang trí nội thất giá rẻ tại Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V013551
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2014
Hết hạn
24/06/2015
Xem :
685
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Lê Đình
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí nội thất giá rẻ tại Sài Gòn

Bạn có muốn trang trí nội thất bằng đèn vải ? Bạn có muốn chọn mua được một sản phẩm ưng ý với giá rẻ ? Dé Lantana rất hân hạnh mang đến sản phẩm đèn trang trí nội thất như bạn mong muốn.
Đèn trang trí nội thất rất phong phú về chủng loại, kiểu dáng và chất liệu. Một số loại vật liệu phổ biến như kim loại, thủy tinh, pha lê, nhựa tổng hợp… khi sử dụng sẽ tạo ra bức xạ nhiệt tích tụ lên các chụp đèn, làm lãng phí năng lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Bên cạnh đó, nhu cầu làm đẹp cho không gian nội thất của căn nhà mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý cũng là một vấn đề khiến nhiều gia đình phải đắn đo.
Đèn vải có nhiều ưu điểm hơn, chất liệu vải không tạo ra bức xạ nhiệt như các loại chất liệu khác, giải phóng năng lượng nhanh nên tiết kiệm năng lượng. Thêm vào đó, đèn vải có độ bền và ứng dụng ở phạm vi rộng. Bạn có thể trang trí từ phòng khách, phòng ngủ đến sân vườn, ngoài trời. Ngoài ra, chất liệu vải nhẹ, màu sắc đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và thay đổi, làm mới không gian nội thất.
Dé Lantana thiết kế các loạiđèn trang trí nội thất bằng vải, khung sắt hoặc khung tre cho các căn hộ, văn phòng doanh nghiệp, resort, khách sạn trong nước và cả nước ngoài.
Chúng tôi có các dịch vụ trọn gói từ khâu thiết kế, sản xuất đến lắp đặt các sản phẩm đèn cho quý khách hàng. Các sản phẩm trang trí nội thất bao gồm : đèn lồng Hội An, đèn lồng lụa, đèn bàn, đèn trần, đèn áp tường … có nhiều màu sắc, kiểu dáng phong phú. Xu hướng treo đèn hiện nay là treo thả trần.
Đèn trang trí nội thất phòng ngủ - đèn ngủ nên dùng với ánh sáng dịu nhẹ và không quá cầu kỳ. 
[​IMG]
Đèn trang trí nội thất phòng khách – tùy vào nội thất phòng khách quý khách có thể chọn mình một sản phẩm ưng ý.
[​IMG]
Đèn trang trí tiền sảnh, ngoài trời – nên chọn loại đèn có loại vải bền có thể chống chịu được nắng mưa.

[​IMG]


Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các dịch vụ như làm mới đèn cũ, làm đèn theo mẫu yêu cầu của khách hàng, tư vấn treo đèn phù hợp với không gian nội thât.
Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ :
Cửa hàng : 501 Nguyễn Kiệm , F9, Q Phú Nhuận – thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại : (08) 6657 6650 hoặc (08) 6658 6650.
Email : saigon@delantana.com.
Sau 16.00 giờ vui lòng gọi về Xưởng Hội An.
Điện thoại : (0510) 6288 789.
Email : hieunguyen@delantana.com ( Marketing ).

Tin đăng cùng chuyên mục