Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gợi ý cách trang điểm cho sân vườn nhà phố

Thông tin mua bán
Mã tin
V065076
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/01/2016
Hết hạn
21/01/2017
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mặc dù với diện tích nhỏ hẹp nhưng điều đó không có nghĩa là nhà phố lại không có được một không gian xanh để thư giản thoãi mái. Muốn làm được như vậy đòi hỏi chủ nhân cần phải thức khéo léo và biết được một vài mẹo để “trang điểm” cho sân vườn một cách hiệu quả. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ của chuyên trang http://www.thietkesanvuonhcm.com hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn.
 
1. Lập kế hoạch cho khoảng không gian xanh
 
Trước khi bắt tay vào thiết kế bạn phải hình dung được sân vườn trong tương lại của mình sẽ như thế nào, sử dụng loại cây gì, bố trí nó ở đâu….Sau khi đưa ra ý tưởng thiết kế cũng như những sáng tạo của mình thì bạn phải tin tưởng vào quyết định của bản thân. Những dự tính bắt nguồn từ trên thực tế có thể giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn hơn.
 
2. Tiết kiệm diện tích tối đa có thể
 
Không phải lúc nào bạn cũng may mắn sở hữu được không gian xanh đủ rộng rãi và tác biệt hoàn toàn, đôi khi chỉ với một khung sắt giản đơn dùng để treo chậu cây cùng với một module đúc sẵn cũng khiến cho mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn. Nếu bạn đang nghĩ rằng thiết kế sân vườn là để lấp đầy khoảng trống của nó thì hãy loại bỏ suy nghĩ ấy ra khỏi đầu ngay bởi đây chính là lúc mà bạn cần phải đưa ra những ý tưởng sáng tạo cho sân vườn, giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa.
 
Chậu cây treo tường được coi là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả nhất, bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt những chậu cây đồng đều giúp khoảng sân của gia đình trở nên gọn gàng, quy củ hơn. Nếu căn hộ của bạn có sân thượng hoăn balcon thì rất tuyệt vời, nhưng nếu không có cũng không sao. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những vật dụng tưởng chừng như phải bỏ đi ví dụ vỏ lon, chai nhựa, giỏ thừa…để trồng cây lên đó và treo lên là được, như vậy cũng đủ để có một không gian xanh mát mắt trong nhà rồi đấy nhé!
 
3. Tránh sử dụng các loại hóa chất độc hại
 
Khi đã trồng cây trong nhà thì bạn không thể nào tránh khỏi được việc sâu bệnh sẽ tấn công nó, trong khi đó nếu sử dụng phân bón và thuốc trừ sâu hóa học sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mọi người, do vậy tốt nhất bạn nên chọn một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, vừa sạch, vừa an toàn để đảm bảo sức khỏe của mọi người.
 
4. Không nên quá tham lam các loại cây trồng
 
Với diện tích nhỏ hẹp mà bạn tận dụng được ở ban công, sân thượng hay thậm chí là ở giếng trời thì bạn không nên ôm đồm quá nhiều loại cây, đó là chưa kể đến việc cây trồng quá nhiều làm bạn phải tốn không ít công chăm sóc bởi mỗi loại đây đều sẽ có đặc điểm khác nhau, muốn chúng tươi tốt thì bạn cần phải có một chính sách chăm sóc nó sao cho phù hợp. Lời khuyên của chúng tôi là bạn chỉ nên trồng tối đa 2 loại cây trồng trong sân vườn ví dụ như cây cảnh và hoa, hoa và rau, cây ăn quả và hoa…
 
Bên cạnh những công việc trên thì gia chủ cũng phải đầu tư thời gian nhiều để chăm sóc, bỏ phân cho chúng. Nếu muốn biết thêm những giải pháp để chăm sóc sân vườn hiệu quả hơn thì hãy liên hệ với chuyên trang thiết kế sân vườn, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời trong thời gian sớm nhất.
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục