Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gương tròn treo tường – 200+ mẫu gương tròn đẹp 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V420246
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2021
Hết hạn
16/06/2022
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dehome hung cuong
Điện thoại
0981896939
Địa chỉ
Số 09, Đường Trần Bình, Quận Cầu Giấy ,TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Gương tròn treo tường sở hữu một thiết kế khá độc đáo mang lại một cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng, tạo cho ngôi nhà một không gian sống thêm phần thu hút. Bài viết dưới đây, Dehome sẽ bật mí cho bạn đọc những tiêu chí để chọn được một chiếc gương tròn treo tường đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng và một số mẫu gương tròn được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Gương tròn treo tường là gì?

Gương treo tròn treo tường là một sản phẩm thuộc gương treo tường, có kiểu dáng hình tròn được treo lên tường, có công dụng chính là để soi, ngắm bản thân của người sử dung.

Gương tròn treo tường

Đặc điểm của loại gương này là thường có kích thước từ to đến nhỏ, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Đặc điểm chung của chúng là dùng để soi chiếu một cách rõ ràng nhất.

2. Gương tròn treo tường trong thiết kế nội thất:

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, để tạo được một không gian sống thoải mái, phong cách và có thể làm dịu tâm hồn của gia chủ sau những ngày dài mệt mỏi, thì vai trò của những vật dụng nội thất trang trí là rất lớn. Những đồ vật nội thất không những giúp bạn tự tin thể hiện phong cách của bản thân mà còn giúp ngôi nhà của bạn càng trở nên độc đáo và khác biệt hơn so với những không gian ngôi nhà khác. Và một trong những đồ vật được dùng nhiều trong thiết kế nội thất nhà cửa hiện nay chính là gương tròn treo tường.

Gương tròn treo tường trong thiết kế nội thất

So với những mẫu gương thông thường, thì dòng gương tròn treo tường có phần linh hoạt, bắt mắt và phong cách hơn nhiều. Với kiểu dáng hình tròn thanh thoát, chúng mang lại cho người dùng cảm giác phóng khoáng, những vẫn chắc chắn, giúp cho việc chọn vị trí lắp đặt không bị quá gò bó mà rất đỗi thông thoáng.

Vừa có tính thiết kế tiện dụng, lại có chức năng hữu ích lại vừa mang nhiều mẫu mã, phong cách đa dạng, dễ hiểu vì sao gương tròn treo tường đang là sản phẩm nội thất được rất nhiều người săn đón hiện nay.

Tin đăng cùng chuyên mục