Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Hướng dẫn chọn giường cho bé 2 tuổi từ A-Z không phải ai cũng biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V707084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2024
Hết hạn
27/03/2025
Xem :
48
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Đẹp
Điện thoại
0977118799
Địa chỉ
160C Trường Chinh
Nội dung chi tiết

1. Vì sao nên mua giường cho bé 2 tuổi?

Có một số lí do nổi bật cho thấy lựa chọn mua giường cho bé 2 tuổi là một giải pháp an toàn và thực tế nhất cho sự phát triển và sức khỏe giấc ngủ của bé.

Đầu tiên, khi trẻ phát triển đến giai đoạn 2 tuổi, trẻ đã có thể tự đi tương đối vững vàng. Tay chân của bé cũng đủ linh hoạt vì thế đa số trẻ em ở độ tuổi này đã bắt đầu biết cách leo trèo. Nếu vẫn duy trì sử dụng nôi hoặc cũi có thành cao, bé có thể tìm cách thử thách bản thân leo qua phần lan can, dẫn đến nguy cơ té ngã. Sử dụng một chiếc giường không có thành giường hoặc hở một cạnh thành như giường ghép có thể hạn chế được khả năng bé tìm cách leo trèo.Hướng dẫn chọn giường cho bé 2 tuổi từ A-Z không phải ai cũng biết

2. Tổng hợp mẫu giường cho bé 2 tuổi HOT HIT

2.1. Giường Cho Bé 2 Tuổi Mini Bằng Gỗ Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại

Mẫu giường cho bé 2 tuổi được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế. Chất liệu gỗ tự nhiên bền bỉ, các vân gỗ mềm mại mà sang trọng giúp làm nổi bật thẩm mỹ của cả căn phòng. Giường được thiết kế vuông vức mang cảm giác hiện đại, kết hợp chất liệu gỗ có tính cổ điển vượt thời gian tạo nên một thiết kế có thể phù hợp cho mọi không gian phòng ngủ. Các thanh chắn được thiết kế thông thoáng làm cho tổng thể chiếc giường có cảm giác nhẹ nhàng và thoáng khí, là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của trẻ em lên 2.

Hướng dẫn chọn giường cho bé 2 tuổi từ A-Z không phải ai cũng biết

2.2. Giường Ghép Cho Bé 2 Tuổi Với Giường Bố Mẹ Gỗ Sồi Đẹp Giá Rẻ

Mẫu giường ghép này là một không gian ngủ bán độc lập với thành giường được làm thành 3 cạnh, 1 cạnh kê sát giường của bố mẹ, giúp bé dần học được cách ngủ riêng nhưng vẫn cảm nhận được sự an toàn khi có bố mẹ kề bên. Giường được thiết kế cực đơn giản nhưng an toàn cho bé vì không có những hoa văn cầu kì, gây nguy hiểm nếu bé tò mò thọc tay vào. Khung giường được làm từ gỗ sồi tự nhiên, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé cũng như có tuổi thọ cực kì cao và khả năng chịu lực siêu tốt. Bé có thể tùy ý chơi đùa nhún nhảy ngay trên giường cũng không lo xảy ra tình trạng giường cong vênh.

Hướng dẫn chọn giường cho bé 2 tuổi từ A-Z không phải ai cũng biết

Xem thêm:

Tất tần tật về giường nối cho bé: Lợi ích, Cách chọn, Mua ở đâu,...

Giường tầng cho bố mẹ và con – giải pháp cho phòng ngủ diện tích nhỏ

Top 4 bí kíp chọn giường ngủ ghép cho bé không phải ai cũng biết

Tổng hợp các mẫu SIÊU HOT giường tủ cho bé gái

2.3. Giường 2 Tầng Cho Bé Gỗ Sồi Tự Nhiên Kèm Kệ Để Đồ Đẹp Hiện Đại

Mẫu giường tầng này có thể được sử dụng trong rất nhiều gia đình. Với gia đình có 2 bé, bé lớn có thể ngủ giường trên và bé nhỏ 2 tuổi có thể ngủ giường dưới để bé lớn dễ dàng chăm sóc bé nhỏ và tăng sự gắn kết giữa anh chị em. Với nhà có một bé, giường tầng trên có thể được tận dụng để chứa đồ như chăn ga gối nệm hay những món đồ khác và cho bé ngủ ở giường dưới. Thiết kế của mẫu giường tầng này chú trọng vào sự đơn giản nhưng đa chức năng khi đi kèm phần kệ ở tầng dưới. Bé yêu có thể thoải mái trưng bày những món đồ thường dùng hay món đồ chơi yêu thích của mình. Chất liệu gỗ sồi tự nhiên mang lại cho chiếc giường một vẻ ngoài ấm áp và độc đáo. Các vân gỗ nhẹ nhàng điểm xuyết trên bề mặt giường tạo cảm giác hiện đại và tinh tế.

Hướng dẫn chọn giường cho bé 2 tuổi từ A-Z không phải ai cũng biết

2.4. Giường Cho Bé 2 Tuổi Kéo 2 Tầng Nhỏ Gọn Tiết Kiệm Diện Tích

Chiếc giường kéo 2 tầng được thiết kế theo phong cách tối giản đang làm mưa làm gió trên mạng những năm gần đây. Giường cho bé 2 tuổi là một thiết kế hoàn hảo tổng hòa giữa chất liệu tự nhiên, dáng giường tinh tế và tính năng thực tế. Chất liệu gỗ sồi sáng màu Scadinavian, bề mặt mịn mờ gợi lên cảm giác ấm áp mà rất tinh tế. Đường nét vân gỗ thanh thoát như đang nhảy múa trên chiếc giường tạo cảm giác năng động phù hợp lứa tuổi của bé cùng các góc cạnh được gia công tỉ mỉ bo tròn hoàn toàn an toàn cho bé yêu nhà bạn. Giường kéo đi kèm một chiếc giường nhỏ có thể kéo vào kéo ra, là một giải pháp tuyệt vời để tận dụng không gian hiệu quả. Ban ngày có thể kéo phần giường nhỏ ra cho bé một không gian chơi đùa rộng rãi và êm ái, thỏa sức phát triển những tiềm năng tò mò của bé. Khi không sử dụng, bố mẹ hoàn toàn có thể dễ dàng đẩy phần giường kéo lại vào trong để căn phòng của bé gọn gàng hơn.

Hướng dẫn chọn giường cho bé 2 tuổi từ A-Z không phải ai cũng biết

3. Các tiêu chuẩn an toàn khi chọn giường cho bé 2 tuổi

  • Thanh chắn: Trẻ ở độ tuổi lên 2 thường thích lăn lộn và leo trèo, vì thế nên lựa giường cho bé 2 tuổi có thanh chắn để giữ an toàn cho bé nhưng thanh chắn không được quá cao để bé cố gắng leo trèo hay quá thấp không đủ bảo vệ bé. Thanh chắn phải được đóng chắc vào khung giường để đảm bảo khả năng chịu lực, giữ an toàn cho bé yêu
  • Độ cao: Chiều cao trung bình của em bé 2 tuổi rơi vào khoảng 80-85cm. Vì vậy nên chọn giường có độ cao thấp hơn giường của người lớn, vừa vặn theo chiều cao để bé có thể dễ dàng leo lên leo xuống mà không phải lo nguy cơ hụt chân té ngã, cũng không cần sự giúp đỡ của người lớn.
  • Chất liệu an toàn: Nên lựa giường cho bé được làm bằng gỗ tự nhiên, đặc biệt là các loại gỗ cứng như gỗ sồi vì gỗ tự nhiên rất bền và chịu được tải trọng lớn, tuổi thọ lên đên hàng chục năm. Bé sẽ thoải mái vui chơi nhún nhảy ngay trên giường mà không sợ giường bị hỏng hócHướng dẫn chọn giường cho bé 2 tuổi từ A-Z không phải ai cũng biết

4. Có thể mua giường cho bé 2 tuổi giá ưu đãi nhất ở đâu tại TP.HCM?

Tại TP.HCM, Nội thất Viva là đơn vị có kinh nghiệm hơn 5 năm trong việc cung cấp các giải pháp nội thất chất lượng cao, giá ưu đãi và tự sản xuất tại xưởng. Bạn có thể tìm mua rất nhiều mẫu giường cho bé 2 tuổi tại Nội thất Viva với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, Nội thất Viva còn cung cấp dịch vụ may đo thiết kế giường cho bé 2 tuổi theo yêu cầu của quý khách, đảm bảo chất lượng cao nhất và giá ưu đãi nhất. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ đặt may đo thiết kế sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ Hotline 0977118799 – 0933118799.

Hướng dẫn chọn giường cho bé 2 tuổi từ A-Z không phải ai cũng biết

Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/huong-dan-chon-giuong-cho-be-2-tuoi-tu-a-z-khong-phai-ai-cung-biet.html

Tin đăng cùng chuyên mục