Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Khóa cửa - Sự lựa chọn tuyệt vời trong thiết kế nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V449241
Giá
2.100.000 VNĐ
Ngày đăng
12/08/2022
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
77
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nam Khang
Điện thoại
0901196992
Địa chỉ
442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bạn mong muốn không gian thiết kế nhà mình trở nên đẹp, sang trọng? Bạn đang trang hoàng lại không gian sống, bạn muốn thay đổi toàn bộ phụ kiện nội thất, đặc biệt là khóa cửa. Bởi vì khóa nhà bạn đã quá lâu đời, bạn muốn thay đổi để đảm bảo an ninh tốt hơn.

Khóa cửa từ lâu đã được ra đời với mục đích tránh những sự xâm nhập không mong muốn, tránh sự phiền hà và những tác nhân từ bên ngoài. Khi khoa học kĩ thuật phát triển, con người càng nhiều nghiên cứu và sáng tạo cho ra đời nhiều mẫu mã khóa cửa chất lượng, đa dạng chọn lựa.

Xã hội phát triển đòi hỏi nhu cầu sống của con người ngày càng tăng, họ quan tâm tới việc trang trí nội thất, chú trọng đến thẩm mĩ ngôi nhà hơn.

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang được sản xuất bằng đồng cao cấp mang đến độ chắc chắn và an toàn cao. Khóa chịu lực rất lớn, chịu được những tác nhân từ bên ngoài tác động, chống gỉ, tránh dò tìm bằng chìa khóa vạn năng.

 

 

Khóa cửa có đa dạng thiết kế, màu sắc và kích thước thoải mái cho người tiêu dùng chọn lựa lắp đặt vào nhiều vị trí khác nhau. Đa dạng phong cách thiết kế như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại.

 

 

Với mỗi không gian thiết kế sẽ có những mẫu khóa cửa phù hợp. Ví dụ, nhà bạn theo phong cách cổ điển thì nên chọn khóa có hoa văn cầu kì, sắc nét, làm tăng giá trị thẩm mĩ, tạo không gian sang trọng.

 

 

Nếu phong cách hiện đại thì nên chọn khóa có chi tiết đơn giản hoặc trơn, màu sắc sáng đẹp, ấn tượng thu hút ánh nhìn người tiêu dùng, làm tăng vẻ đẹp hiện đại, cao cấp cho không gian nội thất.

 

 

Còn nhà bạn theo phong cách tân cổ điển nên lắp đặt những bộ khóa ít hoa văn nhưng tinh tế, độc đáo, màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa, giúp tổng thể thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

 

 

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang được sản xuất bằng đồng cao cấp mang đến độ chắc chắn và an toàn cao. Khóa chịu lực rất lớn, chịu được những tác nhân từ bên ngoài tác động, chống gỉ, tránh dò tìm bằng chìa khóa vạn năng.

Khóa cửa là phụ kiện nội thất rất cần thiết cho mọi nhà. Hãy sắm ngay cho mình những bộ khóa đảm bảo được an ninh bạn nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Tin đăng cùng chuyên mục