Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Khóa cửa màu vàng - Màu của hạnh phúc, ấm áp và ánh nắng

Thông tin mua bán
Mã tin
V449243
Giá
3.750.000 VNĐ
Ngày đăng
12/08/2022
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
81
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nam Khang
Điện thoại
Địa chỉ
442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Không gian sống là gì? Không gian sống ảnh hưởng như nào tới cuộc sống, tâm trạng, kết quả công việc, đời sống cá nhân của mỗi người?

Hẳn ai trong chúng ta đều tự nhận ra việc tạo ra một không gian sống hoàn hảo tại nhà là nền tảng để bạn bắt đầu phát triển, sinh sống, làm việc vui vẻ, tập trung và thư giãn hơn.

 

 

Việc trang trí nội thất cũng là điều mà người tiêu dùng chú trọng trong thời đại 4.0 hiện nay. Phụ kiện nội thất được sản xuất phục vụ đời sống con người như khóa cửa, bản lề, chốt cửa, tay nắm tủ,...là những vật dụng góp phần đảm bảo an ninh cũng như tài sản và tính mạng của mọi nhà.

 

 

Khóa cửa là vật dụng cực kì quan trọng trong việc bảo vệ an ninh. Mỗi người sẽ có các giá trị theo đuổi khác nhau, chính vì vậy mà sở thích, suy nghĩ cũng không giống nhau. Không gian nội thất thực sự đẹp khi bạn chọn những mẫu phụ kiện nội thất chuẩn nhất với không gian nhà bạn.

 

 

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang đa dạng màu sắc và thiết kế cho bạn dễ dàng chọn lựa lắp đặt. Khóa được sản xuất từ đồng cao cấp, dày dặn, chắc chắn và có nhiều tính năng vượt trội.

Ngôi nhà bạn thiết kế theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển, cổ điển thì màu vàng 24K đều thích hợp với không gian nội thất, sáng đẹp, thu hút ánh nhìn.

 

 

Khóa được phủ lớp mạ vàng 24K, mang đến vẻ đẹp độc đáo, tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Khóa có nhiều tính năng vượt trội như: chống gỉ, chống axit bào mòn, chống móp méo, gãy khi va đập mạnh, tránh dò tìm bằng chìa khóa vạn năng,....

 

 

Khóa 24K với thiết kế hoa văn tỉ mỉ, tinh tế, không kém phần sắc xảo mang lại đẳng cấp mới cho sản phẩm. Khóa màu vàng là biểu tượng của hạnh phúc, ánh nắng và sự ấm áp, là màu của vua chúa trong nhiều tôn giáo, mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ cao cấp, tạo không gian nội thất sang trọng, cuốn hút.

 

 

Khóa đảm bảo an ninh cao, chịu lực rất lớn và dễ dàng lắp đặt. Hãy sắm ngay cho không gian nhà bạn những phụ kiện chất lượng nhất bạn nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Tin đăng cùng chuyên mục