Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Làm thế nào để sửa chữa cửa trượt

Thông tin mua bán
Mã tin
V429738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2021
Hết hạn
11/11/2022
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lenguyen432
Điện thoại
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết

Chuyên gia bản vấn để cái bỏ và tu tạo 1 cánh cua mo tu dong, với từng bước hình ảnh làm cho sạch con lăn cửa kính trượt và tu bổ dẫn hướng cửa.


Việc tu chỉnh cửa tự đóng mở được thảo luận trong bài viết này; để tu bổ cửa bản lề và cửa ra vào, vui lòng xem phương pháp sang sửa cửa.

Khi cửa trượt ko hoạt động bình thường, vấn đề thường là các con lăn bị đơn côi bánh, do đó thứ nhất hãy kiểm tra để đảm bảo chúng được lắp vào đường ray đúng cách.

Ngoài ra, hãy đảm bảo vấn đề không chỉ là vấn đề liên kết. Cả hai cửa trên và dưới được tương trợ đều sở hữu vít điều chỉnh con lăn để nâng hoặc hạ cánh cửa.

Trong 1 số trường hợp, bạn bắt buộc tháo nắp để truy cập vít điều chỉnh. Tháo nắp và xoay vít 1/4 tuần tự theo chiều kim đồng hồ để nâng cửa hoặc ngược chiều kim đồng hồ để hạ rẻ nắp. Sau ấy đánh giá cửa và lặp lại cho đến lúc cửa chuyển động trơn tuột tru.


Tháo cửa trượt

Nếu bạn muốn cái bỏ hoàn toàn cửa trượt để thay thế bằng cửa khác, vui lòng xem video ở cuối bài viết này. Ở đây chúng tôi xem xét làm cho thế nào để chiếc bỏ một cánh cửa để tu bổ các con lăn. Cách bạn xóa tùy thuộc vào phương pháp khuông được tương trợ bởi khung của nó.

Nhấc cửa được hỗ trợ ở dưới (chẳng hạn như cửa trượt bằng kính trượt) thẳng lên để xóa rãnh dưới. Sau đó, mạnh mẽ góc dưới cùng của cánh cửa ra ngoài, và nâng cánh cửa từ theo dõi. Cẩn thận — cửa trượt với thể siêu nặng!

Lưu ý rằng 1 số thanh trượt mang khuôn sở hữu thể toá rời ở đầu được mẫu mã để ngăn cửa ko bị rơi ra ngoài. Nếu cánh cửa của bạn bị chụp bởi 1 trong số đó, bạn sẽ buộc phải phải cái bỏ khuôn. Tìm các vít gắn nó (chúng sở hữu thể được tô và sơn).

Thoa đầu vít bằng chất tẩy sơn, kỹ lưỡng cạo sơn từ đầu bằng điểm dao luôn thể ích, sau đấy vặn vẹo ốc vít bằng tuốc nơ vít hoặc đầu tuốc nơ vít trong máy khoan cầm tay.

Một cánh cửa được treo trên đỉnh (chẳng hạn như cánh cửa tủ xống áo hoặc cánh cửa bỏ túi) với thể được nâng lên thẳng và sau đó nghiêng để nâng những con lăn khỏi đường ray. Bạn có thể bắt buộc căn chỉnh những rãnh trên rãnh mang con lăn trước khi bạn có thể nhấc cửa ra.



Con lăn

Để khiến việc trên các con lăn cửa hiên, hãy đặt cửa xuống trên 1 bề mặt phẳng - hoàn hảo là 1 dòng xẻng hoặc một cái bàn. Kiểm tra các con lăn của cửa để xem chúng mang bị nhốt, bị hỏng hoặc bị lỏng ra hay không.

Nếu vấn đề chỉ là một con lăn lỏng, hãy siết chặt hoặc thay thế những vít lỏng giữ nó ở đúng vị trí. Nếu một con lăn bị hỏng, bạn sẽ cần thay thế nó (mang nó đến liên hệ phần cứng hoặc cửa hàng với nhà chế tạo để mua 1 kết hợp chính xác).

Vấn đề là sở hữu rộng rãi khả năng là con lăn được gắn keo với lông thú cưng, bụi bẩn, và các mảnh vụn.

Dưới đây là bí quyết làm sạch các con lăn:

Tháo con lăn ra khỏi mép dưới của cửa. Lưu ý rằng các con lăn của cánh cửa được hiển thị ở đây nằm bên trong một miếng đệm thời tiết cao su ưng ý sở hữu mép dưới của cửa.

Kéo ra những con lăn và miếng đệm thời tiết. Trong bức ảnh này, bạn có thể thấy đầu vít tròn to được tiêu dùng để điều chỉnh chiều cao của con lăn trong bản nhạc

Loại bỏ các con lăn khỏi miếng đệm thời tiết. Các phòng ban sở hữu thể là nhờn.

Làm sạch những con lăn trong 1 chiếc bánh thiếc, vận dụng nhựa thông mang 1 bàn chải. Sử dụng bàn chải dây để cắt các mảnh vụn cứng trường hợp cần. Lau sạch bằng giẻ rách.

Kiểm tra các con lăn khiến sạch và phủ chúng có WD-40, phun silicone, hoặc dầu thâm nhập. Lắp ráp lại những phòng ban theo vật dụng tự ngược lại, sau đó vệ sinh đường ray như được đàm đạo bên dưới trước khi lắp lại cửa. Vít đầu Phillips ở giữa mỗi con lăn điều chỉnh chiều cao của các con lăn trong cơ thể.

Làm sạch hoặc sửa một bản nhạc cửa


Nếu cong cua tu dong hỏng hóc là một vấn đề kinh niên, hãy xem đường ray mang bị bẩn không. Các mảnh vụn bẩn hoặc bụi bẩn tàng trữ sở hữu thể làm cho cửa trượt và trượt khỏi đường ray.

Sử dụng 1 bàn chải dây để khiến sạch bụi bẩn hoặc mảnh vụn. Sử dụng lưỡi của 1 dòng tuốc nơ vít cũ để nhổ đất bẩn cứng đầu. Kết thúc bằng một miếng giẻ - 1 nhựa thông trường hợp cần thiết.

Sau khi bạn đã làm sạch đường ray, hãy bôi trơn tru bằng silicone phun hoặc một ít dầu parafin để giúp cửa đi êm; đây là bảo trì định kỳ thấp để ngăn ngừa các vấn đề.

Kiểm tra đường ray để xem nó với bị mòn hoặc bị cong hay không, trường hợp chỉ dẫn không được căn chỉnh.

Các thanh ray không thẳng hàng với thể bị gõ trở lại thẳng hàng với 1 loại búa và một khối gỗ.

Hướng dẫn đường sắt sở hữu thể được thay đổi vị trí bằng cách chỉ thắt chặt những vít giữ chúng tại chỗ. Bạn mang thể buộc phải nên túa và đặt lại vị trí của chúng, và sau đó siết chặt những ốc vít.

Kiểm tra một cửa trượt
Đôi khi, với một cánh cửa trượt, đấy ko phải là đường đi hoặc con lăn hoạt động ko đúng cách, ấy là sự bắt giữ. Để định hình lại một cái bẫy cong, hãy tháo dỡ nó ra và kẹp nó vào 1 loại vise. Sử dụng kìm hoặc búa, uốn cong bắt theo góc thích hợp.

Sau đấy thay thế nó và đánh giá hoạt động chốt; nó phải bấm lúc cánh cửa đóng lại, và nó buộc phải cần được nhấn mạnh hoàn toàn cho cánh cửa để mở.
Thay thế thứ bị hỏng hoặc bị mòn hoặc bị hỏng mang cộng một kiểu máy.
Nếu bạn đang ở trong thị trường cho 1 cánh cửa trượt mới, hãy kiểm tra các dịch vụ mới nhất sở hữu bề mặt gỗ mà buộc phải đối mặt có một căn phòng và nhựa vinyl hoặc tấm ốp nhôm ở bên ngoài.
 Những điều này sở hữu tới cho bạn các điều phải chăng đẹp nhất của cả hai thế giới — vẻ đẹp và độ bền.

Tin đăng cùng chuyên mục