Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Làm thế nào để thiết kế nội thất homestay tại Bảo Lộc trở nên độc đáo?

Thông tin mua bán
Mã tin
V433436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2022
Hết hạn
31/01/2034
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NỘI THẤT XUẤT KHẨU 268
Điện thoại
0933866189
Địa chỉ
Số 196 -198, Đường Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
Nội dung chi tiết

     Lâm Đồng với khí hậu mát mẻ quanh năm, giao thông thuận tiện, nằm gần các vùng kinh tế trọng điểm như Sài gòn, Đồng Nai, Bình Dương. Đây là một lợi thế lớn cho ngành du lịch phát triển. Trong số các loại hình lưu trú, homestay hiện nay đang nổi lên như một xu hướng mới trong du lịch, đặc biệt là đối với giới trẻ. Để tạo sức hút và ấn tượng với khách hàng, chủ đầu tư đã không ngần ngại tô điểm cho không gian bằng nội thất sang trọng cao cấp và có tính chiến lược lâu dài. Từ đó, dịch vụ thiết kế nội thất homestay tại Bảo Lộc ra đời và phát triển mạnh mẽ.

Lý do loại hình homestay lại được nhiều du khách yêu thích là gì?

     Hầu hết khách hàng đều muốn lựa chọn và trải nghiệm những nơi có thiết kế khu nghỉ dưỡng ấn tượng, độc đáo. Tuy nhiên, cũng không kém phần sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, không gian sống cũng thoải mái, mát mẻ và đẹp đẽ.

     Bên cạnh những yếu tố trên, thiết kế không gian mở vô cùng quan trọng. Nên đưa yếu tố thiên nhiên vào không quan sống, vì khách hàng mong muốn hòa mình vào những vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc, giản dị của cảnh quan tự nhiên, khung cảnh yên bình, tĩnh lặng để thư giãn.

     Hơn nữa, lối kiến trúc của các nơi nghỉ dưỡng cần có màu sắc riêng, có chủ đề độc đáo, theo xu hướng rõ ràng. Nội thất cũng cần được tỉ mỉ chau chuốt, sáng tạo về cách decor, cần tạo được không gian nội thất đặc biệt sang trọng khi thiết kế homestay.

Làm thế nào để thiết kế nội thất homestay độc đáo và thu hút khách hàng?

     Khi thiết kế nội thất homestay, bạn cần lưu ý kỹ những vấn đề sau đây:

Tham khảo các báo giá thiết kế homestay

     Bạn cần tham khảo báo giá thiết kế nội thất homestay. Để phân chia rõ chi phí thiết kế xây dựng homestay và chi phí đầu tư vận hành homestay. Việc này giúp bạn không bị “quá tay” khi chi tiêu. Tránh tình trạng homestay xây dựng xong lại không có kinh phí để marketing, vận hành.

Chọn phong cách thiết kế homestay bạn muốn thực hiện

     Lựa chọn một phong cách bạn cảm thấy mình thích nhất. Từ đó, lên ý tưởng cụ thể để thiết kế homestay. Bạn không nên tham lam dùng nhiều phong cách trong một homestay. Chuyện này sẽ gây rối không gian và khiến cho homestay của bạn không đẹp.

     Có nhiều phong cách cho bạn tham khảo như: hiện đại, tối giản, vintage, rustic, indochine,… Mỗi phong cách phù hợp với một nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Bố cục sắp xếp tổng thể homestay

     Homestay của bạn cần được phân chia thành các khu vực như phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, sân vườn, khu vực BBQ,… Quy hoạch rõ ràng, sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích cũng như có một homestay hài hòa.

Xây dựng khu vực bếp an toàn và thuận tiện

     Do tính chất khách lưu trú sẽ tự nấu nướng nên bạn cần xây dựng bếp nấu đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như cho homestay. Bếp cần nhỏ gọn, sạch sẽ và sáng sủa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đa dạng

     Bạn không nên thiết kế một loại phòng ngủ duy nhất cho homestay của mình. Điều đó gây nhàm chán và bất tiện cho du khách. Hãy kết hợp phòng đơn, phòng đôi, phòng dorm tập thể,… trong thiết kế homestay. Mỗi loại phòng sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Homestay của bạn có thể đón nhận bất cứ du khách nào đến lưu trú.

Chọn đơn vị thiết kế thi công homestay uy tín, chuyên nghiệp

     Điều này vô cùng quan trọng, bởi nó giúp bạn có được một homestay đúng ý tưởng bạn đưa ra ban đầu. Đồng thời, đảm bảo bạn nhận được homestay hoàn thiện với tổng kinh phí không vượt quá chi phí dự kiến. Một đơn vị làm việc chuyên nghiệp, uy tín sẽ cam kết thời thời gian tiến hành và bàn giao sản phẩm đúng dự kiến. Chắc chắn không làm chậm trễ quá trình kinh doanh homestay của bạn.

Một vài lưu ý cho bạn khi lựa chọn nội thất homestay

     ✧ Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp nhất với địa hình khu vực du lịch, thiết kế tổng thể.

     ✧ Cân nhắc chi phí bạn muốn bỏ ra để thiết kế nội thất trong những căn homestay của mình. Xem nó đáp ứng được phong cách nào, loại nào. Có phù hợp với thiết kế ban đầu không? Hiệu quả thực sự có tốt không?

     ✧ Bên cạnh đó, bạn hãy tính đến việc thay đổi nội thất sau 1 thời gian sử dụng. Để làm mới lại homestay của mình. Giới trẻ luôn săn đón những thứ mới mẻ. Đây là cơ hội cũng là thách thức không hề nhỏ của kinh doanh homestay trong việc bạn nắm bắt xu hướng mới. Hãy chọn những món nội thất có chi phí vừa phải, khả năng xoay vòng lớn và dễ dàng thay đổi, làm mới một cách linh hoạt, sáng tạo.

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)