Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lap dat den trang tri Nguyen Do dep

Thông tin mua bán
Mã tin
V569671
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2023
Hết hạn
27/08/2024
Xem :
127
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
den chum nguyen do
Điện thoại
98964524
Địa chỉ
le van tho
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí Nguyễn Đô - Đèn chùm - đặc biệt là đèn chùm pha lê không chỉ được biết đến là mẫu đèn trang trí xa hoa, lộng lẫy và đẳng cấp. Đèn chùm pha lê còn được yêu thích bởi ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt. 

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt đèn chùm pha lê cho không gian nội thất, đừng bỏ qua 5 vai trò phong thủy dưới đây. Hãy cùng Nguyễn Đô tìm hiểu thêm nhé.

 

 


Công Ty TNHH XD&TM Nguyễn Đô - Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử uy tín

Nguyễn Đô tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Đèn Chùm Giá Rẻ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại NGUYỄN ĐÔ. Chúng tôi là kênh phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.

  • Name: Đèn trang trí Nguyễn Đô
  • Address: 200 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 72 27 67 - 0974 50 27 67
  • Website "đèn trang trí Nguyễn Đô": https://denchumgiare.com/
  • Email: denchumgiare.com@gmail.com
 
  •  

Đèn chùm cao cấp đặt trong nhà giúp kích thích mối quan hệ và tiền tài

Năng lượng Thổ của các tinh thể pha lê và năng lượng Hỏa của ánh sáng có tác dụng kích thích mối quan hệ và tiền tài. Chính nhờ ý nghĩa này, đèn chùm pha lê thường được lắp đặt ở những không gian quan trọng, không chỉ là phòng khách mà còn là phòng làm việc, phòng họp,… hoặc bất cứ nơi nào có thể diễn ra các hoạt động bàn bạc, thảo luận, hợp tác và ký kết hợp đồng làm ăn. 

 

Đèn chùm giúp thu hút luồng khí vào trong nhà

Việc treo đèn chùm cổ điển pha lê cỡ lớn tại tiền sảnh, cửa ra vào hay phòng khách được cho là rất tốt, giúp thu hút vận khí từ bên ngoài vào bên trong nhà hiệu quả. Bên cạnh đó, ánh sáng phát ra từ đèn chùm pha lê còn giúp kích hoạt phong thủy tốt lành, mang đến may mắn và bình an. Vì thế, bạn có thể treo đèn chùm pha lê tại những khu vực này để gia tăng năng lượng dương tích cực cho không gian sống. 

 

Đèn chùm hiện đại phòng khách  giúp cải thiện mối quan hệ trong gia đình

Chọn và treo đèn chùm cao cấp pha lê ở vị trí thích hợp trong nhà sẽ có tác dụng cải thiện mối quan hệ giữa các thành viên gia đình. Cụ thể, nếu treo đèn chùm ở hướng Đông Nam và Tây Nam, tình cảm giữa các thành viên sẽ thêm khắng khít, hòa thuận. Nếu treo đèn chùm ở hướng Tây và Tây Bắc sẽ rất có lợi cho người đàn ông và trẻ em. Đặc biệt, phụ nữ trong gia đình tượng trưng cho đất, đèn chùm treo trên cao, có nhiệm vụ “thắp sáng mặt đất” nên nếu treo đèn chùm trong phòng riêng, người phụ nữ sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

 

Đèn chùm pha lê giúp gia tăng vận đào hoa

Treo đèn chùm pha lê trong phòng ngủ cũng là cách để gia tăng vận đào hoa. Nếu là phòng ngủ của người có gia đình thì cuộc sống vợ chồng sẽ luôn ấm êm và đong đầy hạnh phúc. Nếu là người độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm được duyên lành. Tuy nhiên, lưu ý là năng lượng tỏa ra từ đèn chùm pha lê cực kỳ lớn nên tuyệt đối không treo đèn phía trên đầu giường ngủ để tránh cảm giác đè nén, bất an, lo lắng,… ảnh hưởng đến giấc ngủ, tinh thần và sức khỏe. 

 

Đèn chùm phòng khách còn giúp hóa giải vận hạn, xung khắc

Không chỉ được treo ở phòng khách, đèn chùm pha lê còn được khuyến khích treo ở phòng bếp và phòng ăn bởi nơi đây thường diễn ra các cuộc “đụng độ” giữa bếp (Hỏa) và nước (Thủy), nếu không hóa giải có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ giữa người đàn ông và người phụ nữ của gia đình. Treo một chiếc đèn chùm pha lê sẽ có tác dụng đánh tan các cuộc va chạm giữa 2 nguồn năng lượng này. Ngoài ra, một chiếc đèn chùm pha lê ngay giữa phòng ăn cũng có tác dụng tạo năng lượng tích cực, giúp bữa ăn gia đình thêm ngon miệng, vui vẻ và đầm ấm.  

 

Nguyễn Đô - Nơi cung cấp các mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp 

Bạn mong muốn thay đổi không gian sống của mình trở nên lung linh nhờ đèn chùm cao cấp tuyệt đẹp này không? Mặc dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán đèn chùm nhưng bạn không biết ở đâu có uy tín, chất lượng? 

Hãy đến với Nguyễn Đô chúng tôi, với phương châm: “ Chất lượng và uy tín, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố hàng đầu.” Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao uy tín kinh doanh, đáp ứng tất cả yêu cầu để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả khách hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn chùm phòng khách cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu đèn nổi tiếng. Ngoài ra, chúng tôi thường có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới và cũ. Hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi để nhận sự tư vấn tận tình nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục