Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu cửa nhôm hệ vân gỗ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V431345
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2021
Hết hạn
09/12/2022
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tân Trường Sơn
Điện thoại
1900636007
Địa chỉ
391 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Mẫu cửa nhôm hệ vân gỗ đẹp có nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu mã giống gỗ thật, nó khắc phục nhiều mặt hạn chế của cửa gỗ truyền thống. Chính vì vậy mà cửa nhôm vân gỗ được nhiều chủ đầu tư và các gia chủ lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình.
Đặc điểm mẫu cửa nhôm hệ vân gỗ đẹp
-Về mặt cấu tạo, tạo nên một bộ cửa nhôm vân gỗ không khác gì một bộ cửa nhôm màu trắng, xám hay nâu cafe.Chúng được có cấu tạo các khung nhôm từ nhôm xingfa, kính, gioăng cao su EPDM và các phụ kiện đi kèm khác.
-Các khung nhôm được sơn tĩnh điện để tạo vân gỗ và màu gỗ giống như gỗ thật trong tự nhiên. Đây là điểm cộng lớn nhất của cửa nhôm vân gỗ.
-Cửa nhôm vân gỗ đắt hơn các loại cửa nhôm màu khác quá trình xử lý màu đòi hỏi sử dụng công nghệ cao.
-Cửa nhôm vân gỗ vừa dùng làm cửa đi vào nhà, vừa có thể làm cửa thông phòng, cửa nhà tắm. Cũng có thể dùng để làm các loại cửa sổ
-Ngoài ra, nhôm vân gỗ kết hợp với nhôm tấm (nhôm xingfa) vân gỗ và nhôm hộp được sử dụng chủ yếu cho tủ quần áo, tủ bếp, cửa bếp. Vì màu vân gỗ tạo không khí gần gũi với thiên nhiên và con người
mẫu cửa nhôm hệ vân gỗ đẹp
Các mẫu cửa nhôm hệ vân gỗ đẹp
- Cửa nhôm vân gỗ mở quay: Đây là mẫu cửa truyền thống, cửa mở được 100% diện tích khung cửa. Tuy nhiên, để lắp đặt mẫu cửa này, cần có diện tich lớn vì khi mở cửa, cánh cửa chiếm một phần diện tích khá lớn. Cửa được ứng dụng làm cửa đi, cửa thông phòng, cửa sổ.
- Cửa nhôm vân gỗ mở lùa: Đây cũng là mẫu cửa được sử dụng phổ biến tại các công trình. Ưu điểm của cửa mở lùa là tiết kiệm diện tích, thích hợp cho những công trình có diện tích hạn hẹp. Cửa mở bằng cách trượt sang trái, phải hoặc sang hai bên vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, cửa chỉ mở được 1/ 3 hoặc 1/2 diện tích khung cửa. Cửa được ứng dụng làm cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa sổ.
- Mẫu cửa nhôm vân gỗ xếp trượt: Đây là mẫu cửa hiện đại, khi lắp đặt đòi hỏi kỹ thuật cao. Cửa xếp trượt tập hợp các ưu điểm của cửa mở quay và cửa mở lùa. Cửa mở được tối đa diện tích 100% khung cửa. Khi mở, các cánh cửa sẽ lần lượt xếp trợt lên nhau, thu gọn về 1 phía hoặc cả 2 phía của khung cửa. Cửa tiết kiệm diện tích, mở rộng tầm nhìn, thông thoáng. Cửa thường được sử dụng là cửa ra vào. 
- Mẫu cửa nhôm mở hất: Cửa mở bằng cách đẩy cánh cửa từ dưới lên một góc 45 độ. Vì thiết kế mở đặc biệt nên cửa mở hất chỉ được ứng dụng làm cửa sổ. Cửa có thể mở được ở bất kỳ vị trí nào, nhất là các công trình trên cao. Cửa có khả năng tránh hắt nắng, hắt mưa vào phòng.
Trên đây là các mẫu cửa nhôm hệ vân gỗ đẹp mà tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa, hãy tham khảo ngay các mẫu cửa nhôm vân gỗ của BossWindow. Thông tin liên hệ:
CỬA NHÔM BOSSWINDOW - CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO

Địa chỉ: 391 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

Website: http://bosswindow.vn/

Hotline: 1900 636 007

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục