Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại của nội thất Miền Bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V065067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/01/2016
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0994593062
Địa chỉ
Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nội thất Miền Bắc là một nhà thầu tư vấn thiết kế văn phòng trọn gói chuyên nghiệp. Mỗi công trình đều được chúng tôi tư vấn với những ý tưởng khác nhau phù hợp với lĩnh vực kinh doanh và vị thế của doanh nghiệp đó.

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại sau đây là một ý tưởng đáng để bạn quan tâm mà nội thất Miền Bắc thiết kế.

Ở mẫu thiết kế này, chúng tôi có hai sự lựa chọn kiểu dáng của chiếc bàn làm việc văn phòng cho bạn tham khảo.



Thứ nhất là những chiếc bàn làm việc rời dạng góc với góc trong bo tròn để việc sử dụng được dễ dàng nhất. Những chiếc bàn được xếp thẳng hàng và theo một hướng cố định. Những chiếc bàn góc trái và góc phải được sử dụng và đặt sát nhau được ngăn cách bởi những vách ngăn giúp mỗi người có một không gian riêng cho mình. Với cách thứ nhất này thì phù hợp với những văn phòng có diện tích lớn.

Cách thứ hai là sử dụng những chiếc bàn làm việc nhóm. Một chiếc bàn làm việc khổ lớn được sử dụng chung cho một nhóm người. Những chiếc tủ tài liệu văn phòng nhỏ được đặt để ngăn cách giữa các nhân viên. Vách ngăn bàn làm việc sẽ ngăn đôi chiếc bàn theo chiều dọc để mọi người có thể tập trung làm việc hơn.

Cách chọn bàn làm việc thứ hai còn phù hợp với những văn phòng có diện tích nhỏ. Bạn có thể sử dụng chiếc bàn làm việc này như một chiếc bàn phòng họp mà không cần phải có phòng riêng.




Mẫu thiết kế này chúng tôi đã sử dụng màu sắc khá độc đáo. Với những chiếc bàn làm việc và tủ tài liệu thì vẫn là màu gỗ sáng nhưng được phối thêm với màu trắng của những mặt khác hay chân bàn. Chiếc ghế xoay văn phòng và vách ngăn thì chúng tôi đã quyết định chọn màu xanh lá cây để tạo ra một không gian xanh tự nhiên nhân tạo trong văn phòng. Màu xanh trong văn phòng giúp cân bằng năng lượng để tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái hơn khi làm việc.

Với kiểu thiết kế tối giản, loại bỏ mọi thứ không cần thiết giúp cho không gian trở nên thoáng đãng hơn. Hãy để nội thất Miền Bắc giúp bạn thiết kế văn phòng cho công ty mình.

Tham khảo lĩnh vực khác: Thiết kế nội thất nhà kiểu Nhật



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: http://noithatvanphongchaua.vn/
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725 - 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục