Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẹo để nâng cao hiệu quả thiết kế phòng làm việc công sở raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V120918
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
14/11/2017
Hết hạn
14/11/2018
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mẹo để nâng cao hiệu quả thiết kế phòng làm việc công sở

một vài phương pháp giản dị và đơn giản, không tốn kém sau đây có thể sẽ tăng hiệu quả thiết kế văn phòng làm việc nhằm mục đích nâng lên năng suất lao động và cả tinh thần làm việc. Ví dụ giống như những thiết bị được thiết kế dễ chịu và thoải mái sẽ khiến thái độ của những nhân viên thay đổi hoàn toàn. Để nâng cao hiệu quả, bố trí chỗ ngồi cũng hoàn toàn có thể thay đổi, kèm theo với chính là những thiết bị hoàn toàn có thể di chuyển hay điều chỉnh. Nhân viên hoàn toàn có thể điều chỉnh ghế ngồi tới độ cao hay góc độ thích hợp để chân vừa với sàn. Tương tự vậy, máy móc và các thiết bị có thể tự điều chỉnh tùy từng nhân viên cũng giúp tránh stress, căng mắt và cả đau lưng.

** Gợi ý nho nhỏ là mức âm thanh cũng cần được kiểm soát để những nhân viên có thể tiến hành những hoạt động phòng làm việc công sở thường ngày 1 cách thoải mái và dễ chịu. Vì nguyên nhân này mà những khu vực làm việc tách biệt được thiết kế: các thiết bị gây ồn như máy fax và máy copy được phân bố tại một nơi, các đội được nhóm lại để làm việc với nhau ở những khu vực chung, tránh xa những nhân viên cần nơi làm việc yên tĩnh. Hệ thống ô ván, thảm, gạch cách âm là các ý hay để kiểm soát tiếng ồn.

** hoàn toàn có thể tăng ánh sáng tự nhiên bằng cách dùng mái chéo góc để ánh sáng từ cửa sổ phản chiếu vào. Sự thay đổi ánh sáng tổng thể trong văn phòng hoàn toàn có thể là 1 cách tốn kém để nâng lên hiệu suất. Bên cạnh việc dùng ánh sáng tự nhiên và cửa sổ, văn phòng làm việc có thể trông thân thiện hơn với các bức tranh phong cảnh, cây cỏ với những cảnh đẹp và không khí trong lành cho nơi làm việc. Cũng nên lưu ý đặc biệt đến không khí ấm áp trong phòng làm việc. Phân tích cũng chỉ ra rằng môi trường ấm cúng thúc đẩy năng suất cao hơn một nơi lạnh lẽo.

** Cũng hoàn toàn có thể khuyến khích nhân viên tự thiết kế bàn làm việc của họ bằng thảm để chân hay màn che,… để làm việc dễ chịu và thoải mái. Để giải tỏa stress, các nhân viên công sở cũng hoàn toàn có thể kết hợp những dấu ấn cá nhân và phong cách để thể hiện mình. Họ có thể mang những chậu cây nhỏ, hộp đựng bút, ảnh gia đình, những phụ kiện khác,… để thiết kế bàn làm việc của họ. Mặc dù vậy, họ phải đảm bảo bố trí những đồ dùng này hài hòa và hợp lý để tránh gây lộn xộn bàn làm việc.
Không gian công sở cũng có thể tận dụng một cách sáng tạo và hợp lý để cân bằng nhu cầu giao tiếp, tập trung và quy trình tương tác trong nơi làm việc của tổ chức. Cuối cùng, chính môi trường làm việc cũng có thể truyền tải không khí ấm áp, thoải mái và dễ chịu và chuyên nghiệp mà vẫn cho phép trình tự làm việc không bị gián đoạn.

các yếu tố thiết kế phòng làm việc có mức độ cần thiết như nhau và quan trọng với phòng làm việc công sở tại nhà hay môi trường làm việc không mang tính công sở. Văn phòng phải tạo nên được không gian làm việc yên tĩnh. Ở nhà, nếu có thể thì hãy đặt phòng làm việc của bản thân tại nơi có nhiều cửa sổ, nó sẽ giúp tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên. Để biến phòng làm việc ở gia thành một nơi dễ chịu, hợp lý, hãy sử dụng những vật liệu thích hợp, ánh sáng đầy đủ, cây cỏ tự nhiên và thiết kế các tác dụng để giảm thiểu tối đa sự khó chịu và mất tập trung nhằm mục đích giúp mọi người làm việc năng suất hơn.

Mặc dù có đủ những nguyên nhân để coi thiết kế phòng làm việc công sở là 1 trong những yếu tố quan trọng để nâng lên năng suất làm việc nhưng hầu như những công ty đều không đánh giá cao mức độ cần thiết của nó. Sự sắp xếp không gian, tiếng ồn, ánh sáng và nhiệt độ môi trường có ảnh hưởng to lớn đến năng suất lao động. Để đạt được mức độ thấu hiểu nhau giữa những nhân viên cao hơn, chúng ta cần xem xét cả việc quản trị nguồn nhân lực, thiết kế văn phòng và quản trị năng lực. Nó sẽ giúp cho việc đánh giá xem thiết kế văn phòng làm việc đã tạo ra sự thoải mái hay giảm năng suất lao động. Với những C.ty, tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, đúng tính năng và thoải mái sẽ tạo nên ra hình ảnh đẹp cho các quý khách với những đối tác tiềm năng, đồng thời nâng lên động lực, sự sáng tạo và năng suất của nhân viên.

Nguồn http://ardeco.vn/47-1278-thiet-ke-noi-that-van-phong-giup-tang-nang-suat-lam-viec

 
Tin đăng cùng chuyên mục